กสท.จัดประกวดตราไปรษณียากร กรุยทางให้นักสะสมก้าวเข้าสู่การประกวดระดับโลกในงานไทยเป็กซ์ ครั้งที่ 14

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2001 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--กสท.
นางผ่องฉวี ตันติวุฒานนท์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ การสื่อสารแห่งประเทศไทย (กสท.) เปิดเผยว่า กสท. ร่วมกับสมาคมนักสะสมตราไปรษณียากรแห่งประเทศไทยจัดประกวดตราไปรษณียากรในงานแสดงตราไปรษณียากรแห่งชาติหรือไทยเป็กซ์ ครั้งที่ 14 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 13 สิงหาคม 2544 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
การจัดประกวดในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์สำคัญประการหนึ่งเพื่อให้นักสะสมตราไปรษณียากรที่ส่งผลงานเข้าประกวดได้รับสิทธิสำหรับการส่งผลงานเข้าประกวดในงานแสดงตราไปรษณียากรระดับนานาชาติ เนื่องจากการประกวดในระดับนานาชาติมีข้อกำหนดว่าจะต้องผ่านการประกวดในระดับชาติก่อนจึงจะมีสิทธิ์ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ สำหรับประเภทของการประกวดแบ่งออกเป็น 10 ประเภทตามที่สหพันธ์ตราไปรษ-ณียากรระหว่างประเทศกำหนด ได้แก่ ประเภทดั้งเดิม ประวัติการไปรษณีย์ เครื่องเขียนของการไปรษณีย์ การไปรษณีย์เกี่ยวกับการบินตราไปรษณียากรเฉพาะเรื่อง เยาวชน บัตรตราไปรษณียากร อากรแสตมป์และอากรค่าโทรเลข สิ่งพิมพ์เกี่ยวกับตราไปรษณียากร และการประกวดประเภท 1 กรอบ ทั้งนี้ผลงานที่ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการตัดสินจะได้รับเหรียญรางวัลพร้อมประกาศนียบัตร ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ไม่จำกัดจำนวน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม - 2 กรกฎาคม 2544 และกำหนดส่งสิ่งประกวดภายในวันที่ 16 กรกฎาคม 2544
ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสมัครได้ที่ นางศิริกุล ดีบุกคำ กองตราไปรษณียากร การสื่อสารแห่งประเทศไทย ถนนแจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพฯ 10002 โทรศัพท์ (02) 506-3282--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ