บีโอแอล ยึดตลาดข้อมูลธุรกิจ ใช้กลยุทธ์ฟรีโฮมเพจขยายกลุ่มนักธุรกิจขนาดกลาง

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2001 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--บีโอแอล
บริษัท บิสิเนส ออนไลน์ จำกัด หรือบีโอแอล (BOL) ผู้ให้บริการข้อมูลบริษัทจดทะเบียนออนไลน์ สัมปทานกรมทะเบียนการค้า กระทรวงพาณิชย์ เตรียมยึดตลาดข้อมูลธุรกิจเบ็ดเสร็จ เปิดบริการจัดทำโฮมเพจ ให้ลูกค้าโฆษณาสินค้าและบริการฟรี ขยายเข้ากลุ่มองค์กรขนาดเล็กถึงกลาง และลูกค้ารายบุคคล
นางสาวชไมพร อภิกุลวนิช เผย ปีหน้า บีโอแอล วางเป้าหมายครอบคลุมกลุ่มนักธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง มุ่งเป้าการเป็นศูนย์ข้อมูลธุรกิจครบวงจร โดยจัดทำโฮมเพจให้กลุ่มลูกค้าที่อยู่บนฐานข้อมูลได้โฆษณาสินค้าและบริการฟรี ทั้งนี้ผู้ที่เข้ามาค้นข้อมูลบริษัทจดทะเบียนบนบีโอแอล จะสามารถเข้าสู่หน้าโฮมเพจของบริษัทฯ นั้นได้อีกด้วย ทำให้ข้อมูลมีความชัดเจนเพิ่มมากขึ้น เพิ่มเติมจากข้อมูลพื้นฐานที่มีอยู่ ทำให้ลูกค้าสามารถหาข้อมูลธุรกิจได้ครบวงจร ดังนั้นลูกค้าผู้ใช้บริการ www.bol.co.th จะได้รับประโยชน์สูงสุด เพราะนอกจากจะได้จากได้รับความสะดวกและรวดเร็วในการค้นหาข้อมูลอื่นๆ แล้ว ยังสามารถติดต่อกับสถานประกอบการที่ลงโฆษณากับเราไว้ได้ทันท่วงที ทางด้านสถานประกอบการเองก็จะได้รับประโยชน์จากการลงโฆษณาดังกล่าว นอกจากไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแล้ว ยังมีโอกาสได้ลูกค้าเพิ่มอีกจำนวนมาก เนื่องปัจจุบันมีจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบีโอแอลสูงถึง 50,000 คนต่อวัน
บริการโฮมเพจฟรี จะให้พื้นที่ฟรีแก่ลูกค้า จำนวน 1 หน้า เพื่อโฆษณาสินค้าและบริการ พร้อมระบุรายละเอียดอื่นๆ อาทิ สถานที่ตั้ง และหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อ เพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์สามารถติดต่อได้ทันที โดยมีรูปแบบของหน้าโฮมเพจให้ลูกค้าเลือกถึง 5 รูปแบบด้วยกัน ทั้งนี้กลุ่มเป้าหมายหลักของบีโอแอลคือผู้ประกอบการต่างๆ โดยเฉพาะเจ้าของธุรกิจขนาดกลางที่ต้องการใช้โฆษณาประชาสัมพันธ์ สามารถใช้บริการฟรีบนบีโอแอลเว็บไซต์ จึงเป็นอีกทางเลือกที่ดีอีกทางเลือกหนึ่ง
นอกจากนี้บีโอแอลยังเปิดให้บริการซื้อ-ขายข้อมูลบริษัทจดทะเบียนผ่านเว็บไซต์ เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้กับลูกค้า เพราะมองเห็นช่องว่างทางการตลาดที่ลูกค้าไม่สามารถ ค้นหาข้อมูลกับหน่วยงานของราชการได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่ภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันลูกค้าต้องดำเนินธุรกิจแข่งขันกับเวลา การช้าไปเพียงเสี้ยววินาทีอาจหมายถึงการเสียผลประโยชน์อย่างมหาศาล บีโอแอลจึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้สูงสุด--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ