กทม.ร่วมกับ บริษัทเนสท์เล่ฯ จัดงาน “เนสท์เล่ แฟมิลี่ คลับ แฟมิลี่ เดย์” เพื่อสุขภาพที่ดีของสมาชิกในครอบครัว

ข่าวบันเทิง Tuesday November 27, 2001 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--กทม.
เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. 44 เวลา 17.30 น. ที่ ลานเวทีบันเทิง สวนลุมพินี นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน “เนสท์เล่ แฟมิลี่ คลับ แฟมิลี่ เดย์” โดยมีมร. โทมัส เอส. โคลีย์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มเนสท์เล่ ประเทศไทย ร่วมพิธีเปิด
มร. โทมัส เอส. โคลีย์ กล่าว่า บริษัท เนสท์เล่ โปรดักท์ส (ไทยแลนด์) อินค์ ร่วมกับสำนักสวัสดิการสังคม กรุงเทพมหานคร จัดงาน“เนสท์เล่ แฟมิลี่ คลับ แฟมิลี่ เดย์” ขึ้น เพื่อตอบแทนผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ด้วยการนำเสนอสาระ ความรู้ความบันเทิง เพื่อสุขภาพพลานามัยที่ดีให้แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว ทั้งยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเนสท์เล่ กับผู้บริโภคอีกด้วย และในการนี้ บริษัท เนสท์เล่ ยังร่วมบริจาคเงินจำนวน 100,000 บาท เพื่อใช้ในกิจกรรมของกรุงเทพมหานคร ตามนโยบายพัฒนาคุณภาพชีวิต ส่งเสริมความรัก ความอบอุ่นและความผูกพันของสมาชิกภายในครอบครัวอีกด้วย
สำหรับงาน “เนสท์เล่ แฟมิลี่ คลับ แฟมิลี่ เดย์” กำหนดจัดในวันที่ 24 — 25 พ.ย. ที่ผ่านมา กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การนำเสนอกิจกรรมในหลายรูปแบบ อาทิ สาระด้านอาหาร โภชนาการ สุขภาพ กิจกรรมเวิร์คช๊อปที่จุดประกายจินตนาการ วิทยาศาสตร์และศิลปะให้กับเด็กๆ กิจกรรมทดสอบพลังกาย พลังใจ กิจกรรมแข่งขัน “แฟมิลี่ วอร์ค แรลลี่” การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพัฒนาการเด็กจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน การแสดงบนเวที เกม เป็นต้น
โอกาสนี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวขอบคุณบริษัทเนสท์เล่ฯ ที่ได้บริจาคเงิน จำนวน 100,000 บาท และกล่าวว่า เงินที่บริจาคให้นั้น ตนจะมอบให้สำนักสวัสดิการสังคมนำไป ตกแต่ง พัฒนาพื้นที่ บริเวณลานเวทีบันเทิง สวนลุมพินี สำหรับการจัดงานในวันนี้นับเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างครอบครัว เพื่อให้เด็กและเยาวชนห่างไกลจากยาเสพติด ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในสังคมขณะนี้ ซึ่งกรุงเทพมหานครจะร่วมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ