แอปเปิลประเทศไทยร่วมกับคอปเปอร์ ไวร์ดเปิดศูนย์แอปเปิลเซ็นเตอร์

ข่าวทั่วไป Thursday October 26, 2000 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--แอปเปิลคอมพิวเตอร์ (ไทยแลนด์)
ปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัดผู้แทนจำหน่ายสินค้าของแมคกล่าวว่า การเปิดศูนย์ AppleCentre ที่สยามดิสคัฟเวอร์รี่เซ็นเตอร์เป็นแห่งที่สองในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ป "The Most friendly AppleCentre at Siam Discovery" ซึ่งออกแบบมาให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย และรู้สึกอบอุ่นในการเดินเลือกสินค้า จุดเด่นอีกอย่างคือการให้คำปรึกษาและการช่วยเหลือกับลูกค้า นอกจากนี้ สำหรับผู้ใช้แมคยังสามารถติดตามซอฟท์แวร์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้จากที่แอปเปิลเซ็นเตอร์นี้เช่นกัน
ภาคภูมิ เสสะรัตน์ ผู้จัดการประจำบริษัทแอปเปิลคอมพิวเตอร์ (ไทยแลนด์) กล่าวว่า ผลประกอบการในไตรมาสที่ผ่านมาโตกว่าปีที่แล้ว 5 เท่า สำหรับแผนการตลาดของบริษัทนั้นจะมีการพัฒนาตลาดซึ่งจะขยายจากตลาดสิ่งพิมพ์มาสู่ตลาดเว็บไซต์ ภาพยนตร์ เพลง และการศึกษา โดยเจาะกลุ่มมืออาชีพมากขึ้น
"ในปีหน้าจะขยายสู่ตลาดสู่นักแต่งเพลง โรงเรียนสอนดนตรีซึ่งขณะนี้กำลังติดต่อกับโรงเรียนสอนดนตรีมีชื่อแห่งหนึ่งอยู่พวกที่ใช้ตัดต่อภาพยนตร์ ส่วนการศึกษาจะพัฒนาให้เป็นโซลูชั่นคลาสรูมมากขึ้น จะมุ่งกลุ่มมืออาชีพซึ่งเป็นการเข้าถึงลูกค้าได้อีกกลุ่มหนึ่ง"
ภาคภูมิกล่าวต่อว่า จากค่าเงินบาทตกต่ำอาจทำให้ราคาสินค้าที่วางไว้มีการเปลี่ยนแปลง แต่คงไม่ส่งผลกระทบต่อยอดขายแน่นอน เพราะกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มที่ต้องการคุณภาพและต้องการเทคโนโลยีใหม่ ๆ
บริษัทแอปเปิลคอมพิวเตอร์(ไทยแลนด์)มีแผนร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นไอโอเมก้า แคนนอน โกดัก ฯลฯจัดโปรโมรชั่นให้ลูกค้ารู้จักสินค้าและเทคโนโลยีของบริษัทมากขึ้น และคาดการณ์ว่ายอดขายในปีหน้าจะเพิ่มเป็น 30-40%--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ