"โตโยต้าโคโรลล่า อัลติส" ยอดจองพุ่ง 4,800 คัน

ข่าวยานยนต์ Tuesday May 22, 2001 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--ออโตไทยแลนด์ดอทคอม
นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดกล่าวว่า การแนะนำรถยนต์ "โคโรลล่า อัลติส" ใหม่ อย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 18-20 พฤษภาคม 2544 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และโชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ สามารถกวาดยอดจองได้กว่า 4,836 คันโดยแบ่งออกเป็น
- ยอดจองในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล 3,589 คัน
- ยอดจองในเขตต่างจังหวัด1,247 คัน
- ยอดจองในรุ่น 1.8 มีจำนวน2,185 คัน
- สีที่ได้รับความนิยมเรียงตามลำดับคือ Champagne Mica M, (ทอง), Silver M. (บรอนซ์), Dark Blue Mica (น้ำเงิน), Red Mica (แดง)
นายมิ่งขวัญยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงสัดส่วนในการขายรถยนต์รุ่นนี้ว่า ลูกค้าสั่งจองรถยนต์ "โคโรลล่า อัลติส" ใหม่ ในรุ่น 1.8 ซึ่งเป็นรุ่นสูงสุดของรถยนต์รุ่นนี้ โดยมีตัวเลขยอดจองสูงถึงร้อยละ 45 ซึ่งจากข้อมูลนี้ สามารถวิเคราะห์ให้เห็นได้ว่า ลูกค้าที่ซื้อรถ "โคโรลล่า อัลติส" ใหม่นี้ ได้ทำการศึกษาเปรียบเทียบถึงสมรรถนะรวมถึงความคุ้มค่าในการซื้อได้อย่างละเอียด ก่อนการตัดสินใจนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ กล่าวว่า บริษัท มีความพร้อมในการส่งมอบรถ โดยได้เตรียมการผลิตล่วงหน้าการเปิดตัวโดยเริ่มไลน์การผลิตตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม2544 ที่ผ่านมา ด้วยกำลังการผลิต 1,900 คันต่อเดือน และสามารถปรับกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าได้อีก ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับรถอย่างรวดเร็วทันต่อความต้องการได้ ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดแสดงรถยนต์รุ่นนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อให้ลูกค้าได้ชม สัมผัสอย่างใกล้ชิดและจองได้ตามกำหนดการดังนี้
- วันที่ 22-27 พฤษภาคม 2544 ที่เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว
- วันที่ 23-27 พฤษภาคม 2544 ที่เซ็นทรัล บางนา, เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์, โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ รัชโยธิน และโรงภาพยนต์เมเจอร์ ปิ่นเกล้า--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ