เอบีซี เทคโนโลยี เปิดตลาด ซอฟท์แวร์บริหารต้นทุนแบบ ABC/M ในประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 27, 2000 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--ซอฟท์ ไอที
เอบีซี เทคโนโลยี ผู้ผลิตและจำหน่ายซอฟท์แวร์บริหารต้นทุนแบบ ABC/M ประกาศเปิดตัวซอฟท์แวร์และชี้แจงนโยบายการทำตลาดโดย บริษัท ซอฟท์ ไอที จำกัด ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย เอบีซี เทคโนโลยีเป็นผู้นำด้านซอฟท์แวร์บริหารต้นทุน โดยมีฐานลูกค้าระดับองค์กรมากกว่า 4,000 รายทั่วโลกที่ใช้ระบบเพื่อช่วยลดต้นทุนเพื่อเพิ่มผลกำไรในการประกอบการ
นาย แอนดรู ลิม ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอบีซี เทคโนโลยี เอเชีย กล่าวว่า ดำเนินการขยายตลาด โดย บริษัท ซอฟท์ ไอที จะสามารถเพิ่มยอดขายและให้บริการแก่องค์กรไทยได้อย่างทั่วถึง นายสิทธิคุณ ธเนศวิทยาเวทย์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซอฟท์ ไอที จำกัด ได้กล่าวว่า บริษัท เล็งเห็นถึงตลาดและความต้องการของระบบซอฟท์แวร์ซึ่งมีอยู่ในธุรกิจเอกชน ทั้งด้านการธนาคาร โทรคมนาคมและการผลิต หรือแม้ในภาครัฐ ซึ่งล้วนแล้วแต่อยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงองค์กรเพื่อให้มีการทำงานที่ดีขึ้น การบริหารต้นทุนแบบ เอบีซี เป็นหนึ่งในวิธีที่บริษัททั่วโลกยอมรับว่าจะสาทารถช่วยพัฒนาองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ
บริษัท เอบีซี ได้นำเสนอ ซอฟท์แวร์ OROS ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ช่วยบริหารต้นทุนแบบ ABC ที่ได้ใช้แพร่หลายทั่วโลก OROS ช่วยขจัดปัญหาในการออกแบบการวิเคราะห์ต้นทุน และยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบการจัดการและข้อมูลที่มีอยู่เดิมได้อย่างง่ายดาย และสามารถวิเคราะห์และแสดงผลตามที่ต้องการ สำหรับผู้ใช้งานระบบ SAP R/3 สามารถเชื่อมต่อระบบเข้ากับ OROS โดยผ่าน OROS SAP Bridge ได้อย่างสมบูรณ์เช่นกัน บริษัท เอบีซี เทคโนโลยี ได้แสดงให้เห็นว่า ระบบซอฟท์แวร์สามารถขจัดปัญหาที่ซับซ้อนจากองค์กรมากกว่า 4,000 รายทั่วโลก และในปัจจุบันได้มีผู้ได้รับการอบรมด้านซอฟท์แวร์ไปแล้วกว่า 23,000 คน
องค์กรส่วนใหญ่มีความต้องการด้านข้อมูลที่มีคุณภาพเพื่อนำไปใช้ในการวิเคราะห์ต้นทุนผลิตภัณฑ์หรือบริการ เพื่อวิเคราะห์ผลกำไรในแต่ละกลุ่มลูกค้า หรือวางแผนกลยุทธ์องค์กร อีกทั้งองค์กรที่ลงทุนโดยใช้ระบบ Customer Relationship Management (CRM) or Supply Chain Management (SCM) จะได้ผลลัพธ์ ที่แม่นยำ ถ้ามีรากฐานการวิเคราะห์ที่ถูกต้องโดยอาศัย วิธีการแบบ ABC
ทางบริษัท เอบีซี เทคโนโลยี และ ซอฟท์ ไอที ได้วางแผนการตลาดและสนับสนุนกลุ่มลูกค้าองค์กรไทยและบริษัทข้ามชาติในประเทศไทย ที่ต้องการเพิ่มศักยภาพในการบริหารและเพิ่มผลกำไร โดยบริษัทได้นำเสนอ ซอฟท์แวร์ และบริการด้านที่ปรึกษาและฝึกอบรมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และได้วางแผนร่วมกับ บริษัทที่ปรึกษาทางธุรกิจ Arthur Andersen และ บริษัทที่ปรึกษา Deloitte เพื่อดำเนินการวางระบบขนาดใหญ่สำหรับลูกค้าในไทย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณสลิล ศรีประเสริฐ ผู้จัดการด้านการตลาด บริษัท ซอฟท์ ไอที จำกัด โทรศัพท์ 658-6227 แฟกซ์ 658-6228--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ