ซิสโก้ ซีสเต็มส์ ออกผลิตภัณฑ์ Cisco 1710 Security Access Router

ข่าวทั่วไป Wednesday October 31, 2001 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--ฟรอนเทียร์ ไดเจสต์
ซิสโก้ ซีสเต็มส์ ออกผลิตภัณฑ์ Cisco 1710 Security Access Router จัดสรรระบบรักษาความปลอดภัยและโซลูชั่นด้วยราคาที่องค์กรขนาดกลางถึงขนาดเล็กสามารถติดตั้งได้
ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ ผู้นำด้านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตชั้นนำของโลก ออกผลิตภัณฑ์ด้านระบบรักษาความปลอดภัยรุ่นล่าสุด Cisco 1710 Security Access Router ระบบรักษาความปลอดภัยที่ออกแบบมาสำหรับองค์กรขนาดกลาง ขนาดย่อม และสำนักงานขนาดเล็ก ซึ่งจำเป็นต้องติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยด้วยงบประมาณจำกัด
ในช่วงเวลาของเศรษฐกิจยุคปัจจุบัน หลาย ๆ องค์กรมีความลำบากใจในการเลือกซื้อระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งยังคงจำเป็นอยู่ในองค์กรทุกระดับ องค์กรธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม ตลอดจนสำนักงานขนาดเล็กมักจะได้รับผลกระทบจากการลดงบประมาณอยู่เสมอ อุปกรณ์ Cisco 1710 Security Router เป็นระบบรักษาความปลอดภัยและโซลูชั่นเราท์ติ้งระดับสูงที่สมบูรณ์แบบ เพราะมีคุณลักษณะเด่นที่ช่วยเติมเต็มการทำงานของ VPN, integrated firewall, IOS routing, QoS, และสนับสนุนการทำงานของ VLAN ภายใต้อุปกรณ์นี้เพียงอย่างเดียว ทั้งนี้อุปกรณ์ Cisco 1710 Security Router เป็นคอนฟิกูเรชั่นแบบตายตัวที่ผสานความลงตัวระหว่างการออกแบบของ Dual-Ethernet ที่นำเสนอเอนคริปชั่นของฮาร์ดแวร์ VPN ที่เพิ่มความเร็วให้กับการทำงานของ IPSec 3DES จนถึงระดับ T1/E1 speeds และไฟร์วอลล์เข้าไว้ด้วยกัน Cisco 1710 ไม่มีแวนสล็อต หรือการเชื่อมโยงแวนโดยตรง เนื่องจากอุปกรณ์ชนิดนี้มุ่งเจาะตลาดลูกค้าที่ใช้โมเด็ม บอร์ดแบนด์สำหรับการเชื่อมต่อแวนเท่านั้น
สำหรับลูกค้าที่ต้องการเชื่อมต่อแวน ซิสโก้ ซีสเต็มส์ แนะนำอุปกรณ์ Cisco 1720 or Cisco 1751 Modular Access Router
รายละเอียดเกี่ยวกับ ซิสโก้ ซีสเต็มส์
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดตั้งขึ้น เมื่อปี พ.ศ. 2537 เป็นสำนักงานตัวแทนของ บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำ ทางด้านระบบเครือข่าย อินเทอร์เน็ต ระดับโลก ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ ของซิสโก้ ซีสเต็มส์ เอื้อประโยชน์ต่อการสร้างสรรค์โซลูชั่นอินเทอร์เน็ต สำหรับผู้ใช้ในระดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ระดับบุคคล องค์กร ไปจนถึง ระดับประเทศ เพื่อให้การเข้าถึงข้อมูลแบบไร้พรมแดน อันจะทำให้อุปสรรคด้านเวลาและสถานที่หมดไป ข้อมูลและข่าวสารความเคลื่อนไหวของซิสโก้ ซีสเต็มส์ สามารถหาอ่านได้จาก http://www.cisco.co.th
Press Contacts:
สุพจน์ ศรีนุตพงษ์ กมลีพร สงสกุล
ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) บริษัท ฟรอนเทียร์ ไดเจสต์ จำกัด
โทร. 02 263 7066 โทร. 02 714 0996
อีเมล์ supoetsr@cisco.com kamalees@frontierdigest.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ