งานเสวนา ผู้ประกอบการจะได้รับประโยชน์อะไรจากคลังสินค้าปลอดภาษี สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้โครงการ IT System and X-ray System for Cargo Free Zone (ITX-FZ)

ข่าวทั่วไป Friday September 16, 2005 18:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์
ในวันที่ 29 กันยายน 2548 สนามบินสุวรรณภูมิจะถูกทำการทดสอบการใช้งานอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก หลังจากที่คนไทยทั้งประเทศใช้เวลามากกว่า 40 ปี กับโครงการสนามบินสุวรรณภูมิ หลายคนยังคงตั้งข้อสังเกตและยังสงสัยว่า......แท้ที่จริงแล้ว สนามบินสุวรรณภูมิภายใต้การผลักดันของรัฐบาลทักษิณ 2 จะมีความคุ้มค่าสมราคาของการลงทุน และสมค่าแก่การรอคอยของคนไทยทั้งประเทศหรือไม่ และบนพื้นที่นับหมื่นไร่ของสนาบินสุวรรณภูมิสามารถแบ่งชัดเจนได้ 2 ส่วนคือ ส่วนสำหรับการขนส่งคน(ส่วนผู้โดยสาร)เข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งถูกจับตาต่อเนื่องถึงปัญหาต่าง ๆ ในขณะที่ส่วนที่ 2 คือส่วนของการขนของ(งานคลังสินค้าปกติและคลังสินค้าปลอดภาษี)ซึ่งมีมูลค่ากว่า 80 % ของมูลค่าที่จะเกิดขึ้นในสนามบินสุวรรณภูมิและสามารถสร้างศักยภาพให้ไทยผงาดสู่ความเป็นผู้นำในกลุ่มอาเซียนได้ในระดับหนึ่ง ยังเป็นเรื่องที่ไม่ได้ถูกนำเสนออย่างเป็นรูปธรรม
บริษัท ไทย แอร์พอร์ตส์ กราวด์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ TAGS จึงจัดงานเสวนา ผู้ประกอบการจะได้รับประโยชน์อะไรจากคลังสินค้าปลอดภาษี สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้โครงการ IT System and X-ray System for Cargo Free Zone (ITX-FZ) ขึ้นเพื่อนำเสนอรายละเอียดที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบจากการจัดทำโครงการนี้ การจัดงานเสวนาในครั้งนี้จัดขึ้น ในวันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2548 เวลา 13.00 - 16.00 น.ณ ห้องบอลรูม ซี โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้าน Logistics หลายท่านร่วมงานเสวนา
รายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บจก.อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด
โทร.029861135 ,029861854
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ