แดปเปอร์ ฉลอง 22 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่น

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2001 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท แดพเพอร์ เจ็นเนอรัล อะแพเร็ล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เครื่องแต่งกายและเครื่องหนังทั่งชายและหญิง แดปเปอร์, บี:ดี บาย แดปเปอร์ และฟุตแวร์ บาย แดปเปอร์ จัดงาน "แดปเปอร์ ฟิวเจอร์ สตาร์ส 22 ปี เบิร์ธเดย์" (Dapper Future stars 22nd Birthday) ระหว่างวันที่ 18-22 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่บริเวณชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ในโอกาสฉลองครบรอบ 22 ปี ของการเป็นผู้นำแฟชั่นเมืองไทยมากว่า 2 ทศวรรษ โดยมีสมาชิกแดปเปอร์ บุคคลทั่วไป และเหล่าดารา นักร้อง นักแสดง มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
โดยเฉพาะในวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นงานฉลองส่งท้าย 22 ปี แดปเปอร์ ที่ยิ่งใหญ่ ประกอบด้วยการประกาศผลผู้ชนะเลิศการประกวดภาพ แดปเปอร์ ครีเอทีฟ สเก็ตช์ คอนเทสต์ ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจ อายุไม่เกิน 22 ปี ส่งผลงานเข้าประกวดอย่างล้นหลาม โดยผู้ชนะเลิศการประกวดได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท, รองชนะเลิศอันดัน 1 ได้รับเงินสด 5,000, รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินสด 3,000 บาท และยังมีรางวัลชมเชยอีก 19 รางวัล จากการตัดสินของคณะกรรมการที่มากด้วยความสามารถ อาทิ ม.ล.จิราธร จิรประวัติ, พล ตัณฑเสถียร พร้อมด้วย ลีลาวรรณ ฉัตรวิริยะชัย ดีไซเนอร์ของ ,บี:ดี บาย แดปเปอร์ สำหรับการประกวด "แดปเปอร์ ครีเอทีฟ สเก็ตช์ คอนเทสต์" ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในโครงการการฉลอง 22 ปี แดปเปอร์ เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนความสามารถของครีเอทีฟรุ่นใหม่
นอกจากนี้ในงานยังได้พบกับการเปิดตัวภาพคอลเลคชั่นล่าสุด ออทั่ม-วินเทอร์ครั้งแรก ที่ทำให้ผู้ชมในงานได้หลงใหลในความอบอุ่นและนุ่มนวลจากการดีไซน์เสื้อผ้าทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเครื่องหนัง ที่เหมาะกับฤดูกาลแห่งความหนาวอย่างเมืองไทยอีกทั้งยังมีการแสดงแกลเลอรี่ภาพวิวัฒนาการแฟชั่นของผลิตภัณฑ์ ในเครือแดปเปอร์ตลอด 22 ปี ที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน ชมภาพแฟชั่นย้อนยุคที่ไม่มีวันตกยุคสมัย พร้อมความบันเทิงมากมายจากศิลปินดารา นักร้อง พระเอก นางเอกยอดนิยม อาทิ พล ตัณฑเสถียร,เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ดอม เหตระกูล, เคลลี่ ธนพัฒน์ ฯลฯ พร้อมเหล่าดีเจชั้นนำที่ได้มาแต่งแต้มสีสันให้งานฉลองวันเกิดครั้งนี้ของแดปเปอร์ มีชีวิตชีวาและคึกคักรับปี 2002 ที่กำลังจะมาถึงเพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและเครื่องหนังที่มีความทันสมัย ได้รับความนิยมเป็นอย่างดีเสมอมา รวมถึงตระหนักถึงความสำคัญและความพึงพอใจของลูกค้ามาโดยตลอด แดปเปอร์ จึงได้จัดกิจกรรม เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ ได้แก่
ในช่วง 1 ต.ค.-15 พ.ย. ที่ผ่านมา แดปเปอร์ ได้ร่วมกับโรงภาพยนตร์ในเครือ อีจีวี มอบบัตรชมภาพยนตร์ชั้นโกลด์ คลาสส์, พรีเมียร์ คลาสส์ และ สแตนดาร์ด คลาสส์ ให้กับผู้ที่ชื่นชอบในมนต์เสน่ห์บนแผ่นฟิล์มของภาพยนตร์ยอดนิยมชั้นนำ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ในเครือแดปเปอร์ ครบ 1,000 บาท, 1,500 บาท และ 2,000 บาท ขึ้นไป ก็จะได้รับบัตรกำนัล เพื่อมาแลกบัตรชมภาพายนตร์ในงาน "แดปเปอร์ ฟิวเจอร์ สตาร์ส 22 ปี เบิร์ธเดย์"
อีกหนึ่งในกิจกรรมขอบคุณลูกค้าที่แดปเปอร์ได้จัดขึ้นคือ โครงการ DDD โหวต (Dapper Dara Day Vote) ร่วมกับโรงภาพยนตร์ในเครือ อีจีวี เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ชมภาพยนตร์และผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ในเครือ Dapper ได้โหวตคะแนนความนิยมในสินค้าของ Dapper หรือ B:D by Dapper หรือ Footwear by Dapper ที่ตนพึงพอใจมากที่สุด ผ่านมายังจุดขายสินค้าต่างๆ ของแดปเปอร์ทั่วประเทศ และบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์แกรนด์ อีจีวี สยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อลุ้น 222 รางวัล ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มให้ลูกค้า และผู้ที่สนใจทั่วไปลงคะแนนตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 2001 -22 ม.ค.2002 โดยจะประกาศผลผู้โชคดีในที่ 3 กุมภาพันธ์ 2002 ณ ซีคอนสแควร์
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, วสาวดี, ระริน--จบ--
-นห-

แท็ก APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ