ทีทีแอนด์ที เปิดศูนย์บริการทางโทรศัพท์สำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Monday May 29, 2000 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--ทีทีแอนด์ที
รายงานข่าวจากส่วนประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทยเทเลโฟนแอนด์เทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ ทีทีแอนด์ที ผู้ให้บริการโทรศัพท์ 1.5 ล้านเลขหมายในเขตภูมิภาค แจ้งว่า ขณะนี้ลูกค้าผู้ใช้บริการโทรศัพท์ของทีทีแอนด์ทีที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของทีทีแอนด์ทีที่กรุงเทพฯได้ โดยการโทรศัพท์มาที่หมายเลข 693-2100 ต่อ 1103 ซึ่งจะสามารถให้ข้อมูลแก่ลูกค้าได้เช่นเดียวกับศูนย์บริการลูกค้าทีทีแอนด์ทีที่อยู่ในต่างจังหวัดทุกประการ
“เดิมทีทีแอนด์ทีได้เปิดหมายเลขโทรศัพท์ 1103 ไว้สำหรับเป็นหมายเลขของศูนย์บริการลูกค้าทีทีแอนด์ทีในเขตต่างจังหวัดอยู่แล้ว ซึ่งผู้ใช้โทรศัพท์ของทีทีแอนด์ที จะสามารถโทรศัพท์หาศูนย์บริการฯในเขตจังหวัดของตนโดยการกดหมายเลข 4 หลักดังกล่าวนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ซึ่งที่ผ่านมา ลูกค้าของทีทีแอนด์ทีก็ได้ใช้บริการกันเป็นประจำอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้ใช้บริการส่วนหนึ่งรวมทั้งผู้ที่ต้องการติดตั้งโทรศัพท์ในเขตต่างจังหวัดแต่มีภูมิลำเนาหรือทำงานอยู่ในเขตกรุงเทพฯ ที่ต้องการสอบถามข้อมูลเรื่องการให้บริการโทรศัพท์ต่างๆ กับทางทีทีแอนด์ที
บริษัทฯจึงอำนวยความสะดวกโดยการจัดตั้งศูนย์บริการลูกค้าทีทีแอนด์ทีทางโทรศัพท์ขึ้นสำหรับผู้ที่สอบถามจากเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ซึ่งสามารถโทรศัพท์มาสอบถามข้อมูลหรือร้องเรียนเรื่องบริการต่างๆ ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 693-2100 ต่อ หมายเลขภายใน 1103 ซึ่งศูนย์ดังกล่าวจะสามารถให้รายละเอียดข้อมูลแก่ผู้ที่สอบถามเช่นเดียวกับศูนย์บริการลูกค้าทีทีแอนด์ทีที่อยู่ในต่างจังหวัดทุกประการ”--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ