ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวพิธีลงนามแต่งตั้งสมาคมทางหลวงแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการจัดงาน "The 15th IRF World Meeting "

ข่าวทั่วไป Monday July 23, 2001 08:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--รายส์ เอ็กส์ซิบิชั่นส์
ในโอกาสที่สมาคมทางหลวงแห่งประเทศไทย ได้รับเกียรติจากสหพันธ์ทางหลวงนานาชาติ International Road Federation ( IRF) คัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการประชุมนานาชาติ " International Road Federation ( IRF) World Meeting " ครั้งที่ 15 (IRF 2005) ระหว่างวันที่ 16-20 มิถุนายน 2548 ที่ศูนย์ประชุม BITEC บางนา กรุงเทพ
สมาคมทางหลวงแห่งประเทศไทย มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวการแต่งตั้งสมาคมทางหลวงแห่งประเทศไทยให้เป็นเจ้าภาพการจัดประชุมนานาชาติ IRF 2005ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้เวลา 16.00 น. ณ. ห้องประชุม 2 ชั้น 4 อาคาร 2 กระทรวงคมนาคม โดยนาย M.W.Westerhuis เลขาธิการสหพันธ์ทางหลวงนานาชาติ( IRF ) และนายทวีพัฒน์ ตินะมาศ รองปลัดกระทรวงคมนาคม ในฐานะนายกสมาคมทางหลวงแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามในพิธีดังกล่าว
การจัดการประชุม IRF World Meeting เป็นการประชุมเพื่อความร่วมมือด้านพัฒนาปรับปรุงระบบทางหลวงให้สะดวกปลอดภัยมากขึ้น รวมทั้งเป็นการประชุมทางวิชาการเกี่ยวกับเทคโนโลยีการก่อสร้าง เพื่อลดปัญหาการจราจรในเมือง ซึ่งในการประชุมจะจัดขึ้นทุก 4 ปี หมุนเวียนกันไปในกลุ่มประเทศสมาชิกซึ่งมีอยู่ทั่วโลกมากกว่า 80 ประเทศ การประชุมครั้งล่าสุดจัดขึ้นที่กรุงปารีส เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยในการประชุมแต่ละครั้งจะมีผู้บริหารงานทางหลวงทั้งภาครัฐและเอกชนจากประเทศสมาชิกทั่วโลกเข้าร่วมประชุมกว่า 3,000 คน
สำหรับการประชุมครั้งที่ 15 นี้มีประเทศที่เสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพในการจัดการประชุมหลายประเทศ โดยในรอบสุดท้ายคณะกรรมการบริหารของ IRF ได้คัดเลือกไว้เหลือเพียง ฮ่องกง ออสเตรเลีย และประเทศไทย และด้วยศักยภาพด้านสถานที่การประชุม แหล่งท่องเที่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทำให้ประเทศไทยได้รับเกียรติ คัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม IRF 2005
จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในพิธีดังกล่าว และล่องเรือโรงแรมรอยัลริเวอร์ เพื่อร่วมรับประทานอาหารเย็น โดยมีบริการรถรับส่งระหว่างกระทรวงคมนาคมและโรงแรมรอยัลริเวอร์ และขอขอบพระคุณล่วงหน้ามาณ โอกาสนี้
หมายเหตุ : ตอบรับการเข้าร่วมงานแถลงข่าวตามเอกสารแนบ หรือกรุณาแจ้งกลับที่คุณวรรณรี บริษัท รายส์ เอ็กส์ซิบิชั่นส์ จำกัด โทร. 02-960-0141 ต่อ 116 หรือที่ e-mail : irf2005@bkkrai.com ภายใน 24 กรกฏาคม 2544--จบ--
-อน-

แท็ก FED  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ