ททท.เขต 7 ขอเชิญชวนส่งภาพถ่ายเข้าประกวดในโครงการประกวดภาพถ่ายเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ในวาระครบรอบ 2 ปี

ข่าวท่องเที่ยว Friday December 14, 2001 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--ททท.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคกลาง เขต 7 ขอเชิญชวนผู้สนใจส่งภาพถ่ายเข้าประกวด ในโครงการประกวดภาพถ่ายเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ในวาระการจัดงาน “รวมใจภักดิ์ รักษ์เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์” เพื่อเป็น การเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี ของพิธีเปิดเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ และเพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้ร่วมกันถวายความจงรัก ภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ได้พระราชทานเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์เพื่อ ประโยชน์แก่พสกนิกรชาวไทยทั้งประเทศ
นางวิยะดา ศรีรางกูล ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคกลางเขต 7 กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดการประกวดภาพถ่ายเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ขึ้นในหัวข้อ “มองเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ผ่านเลนส์” โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปส่งภาพเข้าประกวด (ภาพสไลด์ต้นฉบับขนาด 135 ส่งได้ไม่เกินคนละ 10 ภาพ) ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และหมดเขตการส่งภาพวันที่ 15 มกราคม 2545 ผู้ชนะเลิศ ที่ 1 จะได้รับรางวัลโล่เกียรติยศจากนายกรัฐมนตรี พร้อมเงินสดจำนวน 15,000 บาท ผู้สนใจสามารถขอรับใบสมัคร ได้ที่ ททท. สำนักงานใหญ่ ชั้น 10 อาคารเลอคองคอร์ด ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 หรือ ททท. สำนักงานภาคกลาง เขต 7 ถนนรอบวัดพระธาตุ บริเวณสวนราชานุสรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี หรือที่ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์
ทั้งนี้ คณะกรรมการตัดสินการประกวดภาพ ประกอบด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากการท่องเที่ยวแห่ง ประเทศไทย / สมาคมถ่ายภาพกรุงเทพฯ / สมาคมถ่ายภาพในพระบรมราชูปถัมภ์ และสภาบันราชภัฏเทพสตรี ลพบุรี
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคกลางเขต 7 โทร.0 3642 2768-9 ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ