ฮัทช์รุกตลาดมิวสิคคอนเท้นต์ส่ง "โหลดเพลง ไม่อั้น" ครั้งแรกในเมืองไทยมิวสิค คอนเท้นต์ในแพคเกจเดียวครบทุกบริการ

ข่าวบันเทิง Tuesday September 27, 2005 08:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการด้านการตลาดระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอลซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “ฮัทช์” ในประเทศไทย รุกตลาดคอนเท้นต์เพลงบนมือถือ ออกแคมเปญ “โหลดเพลง...ไม่อั้น” เหมารวบทุกรูปแบบบริการมิวสิคจากค่ายแกรมมี่ ไม่ว่าจะเป็น Ring Tone Song Ring tone Song 4U Caller Ring และ Karaoke เสนอในแพคเกจเดียว มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ให้ลูกค้าในระบบโพสต์เพดเลือกโหลดทุกบริการในหมวดมิวสิคคอนเท้นต์ได้ไม่อั้นเพียง 89 บาท ต่อเดือน ซึ่งสามารถทำการสมัครเพื่อขอใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2548 และจะสามารถใช้บริการแพ็คเกจสุดคุ้มได้จนถึงเดือนมิถุนายน 2549 สำหรับลูกค้าในระบบพรีเพดก็สามารถสนุกกับการใช้บริการมิวสิคคอนเท้นต์ด้วยราคาสุดคุ้มเพียง 39 บาทต่อเดือน นอกจากนี้ผู้ที่สมัครใช้บริการระหว่างวันที่ 22 กันยายนถึง 31 ตุลาคม 2548 ก็ยังจะได้รับโปรโมชั่นฟรีค่าบริการ 1 เดือนอีกด้วย
นางกมลภัทร แสวงกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ โหลดเพลง....ไม่อั้น” จากค่ายแกรมมี่ เป็นการสนองตอบความต้องการของลูกค้าต่อบริการมิวสิคคอนเท้นต์ในการทลายกำแพงราคาของค่าบริการดาวน์โหลด โดยฮัทช์ถือเป็นเจ้าแรกในตลาดที่สามารถให้บริการแพคเกจลักษณะดังกล่าวได้ ไม่เพียงจะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์มัลติมีเดียได้ง่ายขึ้นเท่านั้น แคมเปญดังกล่าวยังทำให้ลูกค้าได้สนุกและมีความสุขจากเพลงของศิลปินคนโปรดได้อย่างเต็มที่และยังควบคุมค่าบริการได้ด้วย”
แพคเกจมิวสิคสุดคุ้มของฮัทช์ประกอบด้วย Ring tone, Song Ring tone, Karaoke, Song 4 U และ caller ring โดยบริการทั้งหมดจะถูกรวบรวมเป็นแพคเกจเดียว ทั้งนี้ลูกค้าโพสต์เพดที่ใช้มือถือฮัทช์รุ่น Sanyo-SCP 550, SCP-588 Kyocera KZ860, KZ850, KZ830, KZ820 ,Curitel CX-858C, CX-850C, CX-838C ,Samsung SCH-X609 และ LG-HD 8280 จะสามารถดาวน์โหลดบริการมิวสิคคอนเท้นต์ทุกรูปแบบจากแกรมมี่ได้เพียง 89 บาท ต่อเดือน สำหรับลูกค้าพรีเพด สามารถดาวน์โหลดบริการทุกอย่างได้เช่นเดียวกันในราคาเพียง 39 บาทต่อเดือน นอกจากนี้ยังสามารถสมัครใช้บริการ Caller Ring DJ MIX ในอัตราค่าบริการเพียง 50 บาทต่อเดือน โดยลูกค้าจะได้รับบริการเพลงจากแกรมมี่ที่คัดเลือกโดยดีเจของฮัทช์ฟรีถึง 12 ครั้งต่อเดือน
พิเศษสุดสำหรับลูกค้าฮัทช์ ก็ยังจะสามารถสนุกกับบริการ “.Jukebox 909” ซึ่งเป็นบริการที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ฟังเพลงใหม่ล่าสุดของศิลปินแกรมมี่ที่เป็นเพลงฮิตติดชาร์ตของรายการวิทยุในเครือแกรมมี่ 5 สถานี ผ่านหมายเลข 909 ทั้งนี้ลูกค้าในระบบโพสต์เพดนั้นสามารถใช้บริการนี้ได้ฟรี ในณะที่ลูกค้าในระบบพรีเพดใช้บริการได้ในอัตราครั้งละ 3 บาท
“บริการดาวน์โหลดมิวสิคคอนเท้นต์ ถือเป็นบริการที่ได้ความนิยมสูงสุดทั้งในหมวดบริการคอนเท้นต์ของฮัทช์เองและในตลาดคอนเท้นต์โดยรวม โดยฮัทช์ได้มีการสรุปการรายงานผลการจัดลำดับเพลงฮิตจากบริการมิวสิค คอนเทนต์ หรือ Hutch Hit Chart เป็นประจำทุกๆ 3 เดือน ซึ่งที่ผ่านมานั้น เพลงฮิตจากศิลปินค่ายแกรมมี่ก็ได้รับการดาวน์โหลดมากที่สุดทุกบริการมิวสิคคอนเทนต์ ฮัทช์จึงเชื่อมั่นว่าลูกค้าในระบบโพสต์เพดจะได้รับความสนุกสนานจากแคมเปญ “โหลดเพลง....ไม่อั้น” อย่างเต็มที่เพราะไม่ต้องกังวลในเรื่องของอัตราค่าบริการ ในขณะที่ลูกค้าในระบบพรีเพดเองนั้นก็จะได้รับบริการคุ้มค่าที่สุดเช่นเดียวกัน” นางกมลภัทร กล่าวเสริม
ลูกค้าโพสต์เพดที่ต้องการสมัครแพคเกจ “โหลดเพลง....ไม่อั้น” สามารถติดต่อได้ที่ Contact Hutch 1128 หรือส่ง SMS ไปยังหมายเลข 88000 จากนั้นพิมพ์ตัว G ที่มือถือ สำหรับลูกค้าพรีเพดนั้น เพียง กดปุ่ม Hutch key บนมือถือ ก็สามารถสมัครแพคเกจนี้ได้ทันที ทั้งนี้ผู้ใช้บริการที่จดทะเบียนตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 31 ตุลาคมศกนี้ สามารถใช้บริการในแพคเกจนี้ได้จนถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2549
สามารถศึกษารายละเอียดและข้อมูลพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ www.hutch.co.th หรือ ที่ฮัทช์ช้อป ทุกสาขา ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com) หรือ
อริสรา ธนูแผลง (arisara.t@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8356-7 โทรสาร 0-2257-0154
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ