ธนาคารไทยพาณิชย์เชิญร่วมชมบูธของธนาคารในงาน Investor Fair 8-12 มิ.ย.44 ณ ศูนย์ไบเทค

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2001 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ธนาคารไทยพาณิชย์
"รูปแบบการลงทุนที่หลากหลายแก่ผู้ลงทุน นอกเหนือจากการฝากเงินในธนาคารพาณิชย์ โดยภายในงาน นักลงทุนสามารถปรึกษา หรือขอคำแนะนำเกี่ยวกับการลงทุนกับผู้จัดการกองทุน โบรกเกอร์ นักวิเคราะห์ และผู้เชี่ยวชาญได้โดยตรง และสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยลงทุนมาก่อนเลย ก็จะได้เรียนรู้ถึงผลประโยชน์ที่จะได้รับจากการลงทุน การบริหารความเสี่ยงในการลงทุน ตลอดจนมีความเข้าใจมากขึ้น เกี่ยวกับกระบวนการลงทุนในตลาดทุนไทย โดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มุ่งหวังให้งาน Investor Fair ให้ผลในระยะยาวที่จะช่วยให้ผู้ลงทุนได้มีความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการลงทุน ในรูปแบบที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด""ภายในงาน Investor Fair นี้ จะมีการใช้รูปแบบการนำเสนอข้อมูลที่ง่ายต่อความเข้าใจ โดยจะผสมผสานความบันเทิง เพื่อให้เกิดความแปลกใหม่ไม่จำเจ อันจะช่วยดึงดูดความสนใจและสร้างความเข้าใจได้รวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ จะมีนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และผู้เข้าชมงานยังสามารถทดลองซื้อขายหุ้นในตลาดหุ้นจำลองไฮเทคที่ออกแบบมา สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้ที่สนใจลงทุนซื้อขายหุ้นได้ทดลองซื้อขายหุ้นก่อนที่จะลงมือซื้อขายจริง นอกจากนี้ ยังจะมีการจัดสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนที่เข้าใจง่าย เหมาะสำหรับผู้สนใจลงทุนโดยเฉพาะด้วย"
ที่นี่……มีทุกคำตอบเรื่องการลงทุนที่คุณอยากรู้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จะมีพื้นฐานความรู้ด้านการลงทุนมากน้อยแค่ไหน เมื่อคุณได้เข้ามาเยี่ยมชมภายใน อาคารนิทรรศการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET PAVILION)คุณจะได้รับความเข้าใจ และรู้จักการลงทุนในหลักทรัพย์อย่างถูกต้องและมีหลักการ แล้วคุณจะพบว่า…การลงทุนไม่ใช่เรื่องยาก
พบกับทีมงานมืออาชีพด้านการลงทุนที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำเสนอทางเลือกให้แก่ท่านเพื่อผลตอบแทนที่ดีที่สุด... ชมผลิตภัณฑ์ด้านการเงินและการลงทุนที่หลากหลายของธนาคารไทยพาณิชย์ อาทิ:
1. ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีพัฒนาการทางเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเป็นนวัตกรรมทางการเงินที่มีความทันสมัย หลากหลาย เช่น
บริการ SCB Easy Net บริการ SCB Cash Management บริการ SIPs (Payment Gateway) บริการ SCB Easy mBanking และ PDA Banking บริการ Easy Net @ ATM ผลิตภัณฑ์ลูกค้าบุคคลอื่นๆ
2 Invesment Product : นำเสนอข้อมูลสินค้า เเละบริการขายเพื่อเป็นทางเลือกในด้านการลงทุน
บริการในการจัดหาทุน ที่ปรึกษาในการจัดออกพันธบัตรเเละหุ้นกู้ ที่ปรึกษาในการจัดออกหุ้นกู้เเปลงสภาพบริการ SCB Easy Net ที่ปรึกษาในการออกหุ้นกู้พร้อมใบสำคัญแสดงสิทธิ์ รับประกันการจำหน่ายตราสารหนี้ ที่ปรึกษาทางการเงินด้านอื่นๆ ที่ปรึกษาในการนำหุ้นสามัญเข้าจดทะเบียนในตลาดฯ บริการด้านการลงทุน บริการค้าตราสารหนี้ จัดจำหน่ายหน่วยลงทุนกองทุนเปิดและปิด บริการเสริมทางด้านหลักทรัพย์ บริการรับฝากหลักทรัพย์ บริการนายทะเบียนหลักทรัพย์ บริการแทนผู้ถือหุ้นกู้ บริการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
บริษัทในเครือที่เข้าร่วมออกบูธ ได้แก่
บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม ไทยพาณิชย์ จำกัด บริษัทสามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทไทยพาณิชย์ธนพัทธ์ จำกัด
ภายใน SET Pavilion แบ่งออกเป็น 4 Zone ดังนี้
Zone 1 : รู้จักกับตลาดหลักทรัพย์ คุณจะเข้าใจถึงบทบาท หน้าที่และการดำเนินงาน ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และบริษัทย่อย
Zone 2 : รู้จักกับการลงทุนคุณจะได้รู้จักกับสินค้าที่หลากหลายในตลาดหลักทรัพย์ ผลตอบแทนจากการลงทุน มาตรการคุ้มครองนักลงทุน เพื่อก้าวสู่การลงทุนอย่างมั่นใจในฐานะนักลงทุนมืออาชีพ
Zone 3 : รู้จักกับวิธีการลงทุนคุณจะพบกับขั้นตอนและวิธีการของการลงทุน ... ที่คุ้มค่าสำหรับนักลงทุนมืออาชีพ
Zone 4 : ทดสอบความสามารถในการลงทุนคุณจะมีโอกาสสัมผัสกับการลงทุนในหลักทรัพย์จากเกมจำลองการลงทุน 2 รูปแบบ
INVESTMENT SIMULATION
SET QUIZ SHOW-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ