นิสสัน Wingroad ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ข้างนอกสวยใส ข้างในสารพัดประโยชน์

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2001 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--สยามกลการและนิสสันเซลส์
บริษัท สยามกลการและนิสสันเซลส์ จำกัด ขอขอบคุณท่านสื่อมวลชนที่ให้เกียรติร่วมเดินทางมาสัมผัสรถยนต์ที่นิสสันภาคภูมิใจ นั่นคือ "Nissan Wingroad" มเนอร์เชนจ์ใหม่ รถยนต์ที่มีความอเนกประสงค์ในการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ให้การขับขี่ที่สะดวก สบายในแบบสไตล์คนรุ่นใหม่แล้ว ยังสามารถใช้งานบรรทุกได้ดีและวันนี้ Nissan Wingroad ได้ปรับเปลี่ยน รูปโฉมใหม่ในแบบของการไมเนอร์เชนจ์ เพื่อให้นิสสัน Wigroad เป็นรถที่มีความหรูหราน่าใช้มากยิ่งขึ้น ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นปราดเปรียวในรูปแบบปิคอัพสปอร์ตกึ่งเก๋ง สมรรถนะที่เหนือล้ำด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1,600 ซีซี. 110 แรงม้า พร้อมความสะดวกสบายสูงสุดภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง
ข้างนอกสวยใส
ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของภายนอกที่ปราดเปรียวแบบสปอร์ต ด้านหน้ากลมกลืนด้วยกระจังหน้าใหม่สไตล์สปอร์ต ที่ออกแบบได้อย่างลงตัวกับชุดไฟหน้าและไฟเลี้ยวด้านข้างแบบใหม่ กันชนหน้าใหม่สีเดียวกับตัวรถพร้อมคิ้วคาด เติมเสน่ห์ด้วยไฟตัดหมอกช่วยเพิ่มทัศนะวิสัยในการขับขี่ กระจกมองข้างและบังโคลนทั้ง 4 ล้อสีเดียวกับตัวรถ เท่อย่างมีสไตล์กับล้อเม็กซ์อัลลอยด์ใหม่ขนาด 14 นิ้ว พื้นที่ภายในกระบะกว้างขวาง สามารถบรรจุของได้สารพัดประโยชน์ พร้อมเกี่ยวสายรัดเพื่อยึดสัมภาระ และฝากระบะท้ายแบบผนัง 2 ชั้นแข็งแกร่ง เก็บรายละเอียดเรียบร้อยสามารถ เปิด-ปิด สะดวกแบบ ONE TOUCH
ภายในหรูหรา โอ่อ่า เกินตัว
ภายในห้องโดยสารที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ความเป็นส่วนตัวมากที่สุด ที่ประตูและพื้นห้องโดยสารเพิ่ม วัสดุดูดซับเสียงและลดแรงสั่นสะเทือนส่งผลให้ภายในห้องโดยสารเงียบ ภายในทันสมัยตกแต่งด้วยลายกราฟฟิคที่คอนโซนกลาง แผงหน้าปัทม์จนถึงช่องแอร์ เบาะนั่งออกแบบตามหลักสรีระ โอบกระชับ นุ่มนั่งสบายด้วยผ้าหุ้มชั้นดี ควบคุมอย่างมั่นใจด้วยพวงมาลัย 3 ก้านแบบสปอร์ตปรับระดับได้พร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรง ช่วยเพิ่มคล่องตัวในทุกวงเลี้ยว เพลิดเพลินกับเครื่องเสียงคุณภาพชั้นดีพร้อมลำโพงที่คัดสรรเป็นพิเศษที่เพิ่มความสุนทรีในทุกโอกาสที่คุณอยู่กับ Nissan Wingroad ใหม่
มั่นใจกับความแข็งแกร่งและความปลอดภัย
Nissan Wingroad ใหม่ แข็งแกร่งเกินตัวโดยโครงสร้าง Monocoque Body ที่ตัวถังทำจากเหล็กกล้าชิ้นเดียวปั๊มขึ้นรูปไร้รอยต่อแข็งแรงทนทานและมีน้ำหนักเบา โครงสร้างตัวถังด้านในเสริมคานเหล็กสำหรับจุดยึดที่ต้องรับน้ำหนัก พร้อมเสริมคานเหล็กซับเฟรมเพื่อลดแรงกระแทกและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวรถสามารถบรรทุกน้ำหนักได้มากถึง 500 กก. และพื้นห้องโดยสารได้บุฉนวนป้องกันเสียงรบกวนช่วยให้ห้องโดยสารเงียบเป็นพิเศษ นอกจากนั้นฝากระบะท้ายเป็นแบบผนัง 2 ชั้น แข็งแกร่งพร้อมที่เปิดฝาท้ายแบบล็อก 2 จุด ให้ความแน่นหนาปลอดภัย
นอกจากตัวถังที่แข็งแกร่ง Nissan Wingroad ใหม่ ยังเพิ่มความปลอดภัยจากทัศนะวิสัยในการขับขี่ด้วยกระจกบังลมหลังแบบมีลวดละลายฝ้า ในขณะที่ด้านหน้าติดตั้งไฟตัดหมอกเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและเข็มขัดนิรภัยแบบล็อกอัตโนมัติ ELR 3 จุด 2 ตำแหน่ง ให้ความปลอดภัยตลอดการเดินทาง มั่นใจกับระบบเบรกแบบ 2 วงจรไขว้ (X-Type) ที่ปรับแรกเบรกของล้อหน้า-หลังสลับกัน ลดอาการท้ายปัด ป้องกันล้อล็อกในขณะเบรกกระทันหัน พร้อมหม้อลมเบรกแบบ 2 ชั้น และแม่ปั๊มเบรกแบบ Tandem พร้อมวาล์วปรับแรงดันน้ำมันเบรก LSV ที่ช่วยปรับแรงดันน้ำมันเบรกให้สัมพันธ์กับน้ำหนักบรรทุก ดิสก์เบรกล้อหน้าขนาดใหญ่แบบมีช่องระบบความร้อน ดรัมเบรกล้อหลังพร้อมวาล์วปรับแรงดันน้ำมันเบรก เพิ่มความมั่นใจในการเบรกทุกครั้งเครื่องยนต์ GA16DNE 110 แรงม้า พลังสะอาดอัตราเร่งสูงสุด
Nissan Wingroad ใหม่ ใช้เครื่องยนต์เบนซินรุ่น GA16DNE ซึ่งออกแบบโดยคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย (Computer Aided Design) เพื่อลดขนาดชิ้นส่วนที่ไม่จำเป็นลง และเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ผิวเรียบเพื่อลดแรงเสียดทานภายในเครื่องยนต์ ส่งผลให้สามารถตอบสนองได้อย่างทันใจในทุกอัตราเร่งโดยเป็น เครื่องยนต์แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ ECCS ให้กำลังสูงสุด 110 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 14.0 กก.-ม. ที่ 4,000 รอบต่อนาที ตอบสนองการขับได้รวดเร็วให้อัตราเร่งสูงสุด ส่งผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ที่ขับขี่สบายให้ความแม่นยำและนุ่มนวลทุกครั้งเมื่อต้องเปลี่ยนเกียร์ หรือจะสะใจกับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ที่ตอบสนองได้เร้าใจในทุกอารมณ์ของการขับขี่ที่ต้องการช่วยให้มีความคล่องตัวในการขับขี่สูง
อเนกประสงค์เต็มรูปแบบกับ Wingroad
นอกจากการใช้งานในแบบมาตรฐานแล้ว Nissan Wingroad ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ยังสามารถตกแต่งให้เป็นรถอเนกประสงค์ได้หลากหลายรูปแบบตามการใช้สอยที่ผู้ใช้รถต้องการ ติดตั้งหลังคาเพื่อให้เป็นรถมินิแวนอเนกประสงค์ หรือจะแต่งเท่ให้เป็นกระบะสปอร์ตในแบบต่างๆ ทั้งยกสูงและโหลดเตี้ย เพื่อให้ผู้ใช้รถขับ Nissan Wingroad ได้อย่างเพลิดเพลินที่สุด
Nissan Wingroad ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เริ่มต้นราคาด้วยรุ่น SLX เกียร์ธรรมดา ราคา 397,000 บาท และรุ่น SLX เกียร์อัตโนมัติ ราคา 422,000 บาท โดยเป็นราคาที่รวมแอร์และสัเมทัลลิคแล้วทุกรุ่น
ขุนพลังของ URVAN เป็นเครื่องยนต์ดีเซล รหัส ZD 30 DD หัวฉีดไดเร็กอินเจ็กชั่น ขนาด 3,000 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุด 105 แรงม้า ให้กำลังขับเคลื่อนลงด้วยแรงบิดมหาศาล แต่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้เกือบ 13% เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์รุ่นเดิม และการถ่ายเปลี่ยนน้ำมันหล่อลื่นภายในห้องเครื่องมีอายุการใช้งานเพิ่มขึ้นจาก 5,000 กิโลเมตร เป็น 15,000 กิโลเมตร เป็นผลมาจากการออกแบบให้เครื่องยนต์มีการสั่นสะเทือนน้อย ลดเสียงดัง ทำให้การสึกหรอต่ำ ช่วยยืดอายุการใช้งาน
นอกจากนี้ยังได้ปรับปรุงและยกระดับคุณภาพของตัวถังให้สูงขึ้น เสริมระบบป้องกันการผุกร่อน โครงสร้างตัวถังแบบดูดซับแรงกระแทก ในขณะที่ช่วงล่างลดความแข็งกระด้างลง เน้นการบำรุงรักษาที่ง่ายดาย การพัฒนาทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ นิสสัน URVAN เป็นรถตู้ อเนกประสงค์ที่เหมาะกับการใช้งานในทุกรูปแบบอย่างแท้จริง--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ