พัฒนาวิชาชีพคนธรรพศาสตร์นาฎระบำลีลาฝึกร้องรำทำเพลงกับโดยสถาบันศิลปฯ มายา

ข่าวทั่วไป Friday November 10, 2000 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--สถาบันศิลปวัฒนธรรมเพื่อการพัฒนา(มายา)
สถาบันศิลปวัฒนธรรมเพื่อการพัฒนา(มายา) ให้ทุนฝึกฝนการร้องรำทำเพลง จากการทดลองปฏิบัติจริง ด้วยการตระเวนแสดงในชุมชนเป็นเวลา 6 เดือนแก่ผู้สนใจพัฒนาวิชาชีพ การเล่นดนตรี การร้องเพลง การเต้นรำ และการแสดง ที่มีอายุ 17 ปีขึ้นไป
เงื่อนไข
ผู้สนใจที่มีอายุ 17 ปีขึ้นไป ที่มีบุคลิกภาพปฏิภาณไหวพริบดี มีวินัยรับผิดชอบ พูดภาษาไทยถูกต้องชัดเจน มีความสามารถทางดนตรี การร้องเพลง การเต้นระบำ และสนใจการฝึกฝนศิลปะการแสดงอย่างเข้มงวด สามารถสมัครเข้ารับการทดสอบคัดเลือกได้ โดยโทรศัพท์นัดหมายวันเวลาทดสอบทั่วไป ที่คุณปิยะวัฒน์ โทร 931-8791,931-8792 เวลา 9.00 - 16.00 น.ทุกวัน เว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน ศกนี้
โครงการละครการศึกษาสำหรับชุมชน พ.ศ.2544 ของสถาบันศิลปวัฒนธรรมเพื่อการพัฒนา(มายา) ให้โอกาสผู้ที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง เต้นรำ และเล่นดนตรี ที่ผ่านการทดสอบคัดเลือกเข้าร่วมเรียนรู้และฝึกฝนทักษะการแสดง การร้องเพลง การเต้นรำ และการบรรเลงดนตรี กับการตระเวนแสดงสด 80 รอบของมายา ระหว่างเดือนมกราคม-กรกฎาคม พ.ศ. 2544 ในสถานภาพอาสาสมัครเรียนรู้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย มีสวัสดิการตามสมควร และไม่มีค่าจ้างเงินเดือนใดๆ
การทดสอบคัดเลือกมี 3 ขั้นตอน คือ การทดสอบทั่วไป, การทดสอบความสามารถเฉพาะ และการทดสอบปฏิบัติการ ใช้เวลา 3 ชม., 4 ชม.และ 12 ชม.ตามลำดับ โดย จัดแบ่งการทดสอบออกเป็น 3 วัน ตามความสะดวกของผู้เข้ารับการทดสอบคัดเลือก--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ