AWC เปิดจำหน่าย โทรศัพท์ภาพเครื่องแรกในประเทศไทยแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2001 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท AWC เปิดจำหน่ายโทรศัพท์ภาพเครื่องแรกในประเทศไทยแล้ววันนี้ ภายใต้ชื่อทางการค้าว่า "AWC I-Series Visual Phone VP-210" อุปกรณ์สื่อสารรุ่นใหม่ที่รวมความทันสมัย ความสะดวกสบาย และความสนุกสนานในการใช้งานไว้ในเครื่องเดียว สามารถสื่อสารได้ทั้งเสียง ข้อมูล และภาพในเวลาเดียวกัน จำหน่ายในราคาเพียงเครื่องละ 19,900 บาท (รวม VAT)
บริษัท เอเซีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด หรือ AWC ผู้ให้บริการและพัฒนาโครงข่าย PCT กล่าวถึงการจัดจำหน่าย PCT รุ่น AWC I-Series Visual Phone VP-210 ว่าจากความพร้อมและความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีของเครือข่าย PCT ที่มีขีดความสามารถใกล้เคียงกับอุปกรณ์สื่อสารในระดับ 3G รวมถึงจุดมุ่งหมายในการให้บริการที่สอดคล้องกับแนวทางการให้บริการด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคตเพื่อชีวิตวันนี้ หรือ Future Technology For Today's Living เพื่อให้ผู้ใช้บริการในแต่ละกลุ่มสามารถใช้งานอุปกรณ์สื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้บริการในแต่ละกลุ่มอย่างแท้จริง บริษัทฯ จึงได้ทำการเปิดตัว PCT ในกลุ่ม I-Series รุ่นแรก ซึ่งเป็นโทรศัพท์ PCT ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ มีความสามารถในการสื่อสารในลักษณะมัลติมีเดียสมบูรณ์แบบ คือสามารถสื่อสารได้พร้อมกันทั้งเสียง ข้อมูล และภาพ รับส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูงถึง 32 Kbps. รวมถึงสามารถส่งภาพของคู่สนทนาขณะสนทนาได้ในพื้นที่พร้อมให้บริการ 32 Kbps.
นอกจากนี้ PCT รุ่น AWC I-Series Visual Phone VP-210 ยังมีคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ มากมายอาทิ
1. สามารถรับส่งข้อความสั้น ๆ หรือข้อความพร้อมภาพที่บันทึกไว้ได้ ระหว่างเครื่อง Visual Phone และยังสามารถส่งข้อความโต้ตอบกันได้อีกด้วย
2. สามารถบันทึกภาพในลักษณะกล้องดิจิตอล ด้วยความละเอียดกล้อง 110,000 pixels
3. สามารถเก็บภาพที่บันทึกพร้อมเบอร์โทรศัพท์ ที่เรียกว่า Snapshot-On-Number Function ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความสามารถที่เหนือกว่าอุปกรณ์สื่อสารไร้สายประเภทอื่น เนื่องจากคุณลักษณะพิเศษที่สามารถบันทึกภาพถ่าย (แทนการบันทึกชื่อ) พร้อมบันทึกเบอร์โทรศัพท์ลงไปในหน่วยความจำของเครื่อง Visual Phone ได้ทันที โดยมีความจุในการบันทึกได้สูงสุด 200 หน่วยความจำ
4. สามารถใช้เครื่อง Visual Phone เป็นอุปกรณ์ในการตรวจสอบความเรียบร้อยภายในบ้านแทนการติดตั้งกล้องวงจรปิด กรณีที่คุณไม่อยู่บ้าน โดยการตั้งรหัสส่วนตัวล่วงหน้า ด้วยฟังก์ชั่น Room Monitor-Automatic Answering Function
5. สามารถบันทึกเสียงข้อความต้อนรับ และภาพไว้ในระบบตอบรับอัตโนมัติได้
6. สามารถเก็บรูปภาพและเสียงของผู้ที่โทรเข้ามาในระบบรับฝากข้อความอัตโนมัติได้
7. สามารถบันทึกภาพที่คุณชื่นชอบลงบนหน้าจอขณะเปิดเครื่องรอรับสาย หรือ ขณะ Stand by (Screen Saver)
8. และยังสามารถใช้เป็นอุปกรณ์สื่อสารสำหรับผู้ที่บกพร่องทางการสื่อสารด้วยเสียง โดยใช้การติดต่อสื่อสารด้วยภาพแทน
นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของคุณสมบัติเด่น ๆ จาก PCT AWC I-Series Visual Phone VP-210 เท่านั้น PCT รุ่นนี้ยังคงมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในด้านการติดต่อสื่อสารให้กับผู้ใช้บริการ และสร้างภาพลักษณ์ในด้านเทคโนโลยีที่เหนือกว่าอย่างเด่นชัด ซึ่งขณะนี้บริษัท AWC ได้จำหน่าย Visual Phone แล้วในราคาเพียงเครื่องละ 19,900 บาท (จากราคา 24,900 บาท) หรือคู่ละ 34,900 บาท (จากราคาปกติ 49,800 บาท) รวม VAT จากคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ ของ Visual Phone จะเห็นได้ว่าเหนือกว่าอุปกรณ์สื่อสารไร้สายรุ่นอื่นในปัจจุบัน รวมถึงเมื่อเทียบกันในด้านของราคาแล้ว จะเห็นได้ว่า Visual Phone เป็นอุปกรณ์สื่อสารที่ทันสมัย และมีราคาประหยัดที่สุด ซึ่งตอกย้ำให้เห็นถึงเจตนารมย์ของบริษัท AWC ที่มุ่งเน้นความประหยัดและความคุ้มค่าเพื่อผู้ใช้บริการอย่างแท้จริง ผู้ที่สนใจ PCT รุ่น AWC I-Series Visual Phone VP-210 สามารถติดต่อขอซื้อได้ที่ PCT City ศูนย์บริการ PCT ครบวงจร ชั้น 4 ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ ถ.รัชดาภิเษก (เยาฮันเดิม ใกล้สี่แยกพระราม 9 ถ.รัชดาฯ) เพียงแห่งเดียวเท่านั้น หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลข 642-0040 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ PCT รัชนี จันทร์ทรงกรด/ จรรยาลักษณ์ รักใคร่ / จิรพัทธ์ จันทร์เรืองเพ็ญ โทรศัพท์ 699-1378/699-1374 PCT : 643-9814 กด 5 โทรสาร 643-9814 กด 0--จบ--
-สส-

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ