ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ กับเกษร ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุดที่เกษรเท่านั้น

ข่าวทั่วไป Friday November 11, 2005 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
สำหรับนักช้อปที่มาเยี่ยมเยือนศูนย์การค้าเกษรในช่วงเฉลิมฉลองแห่งปีนี้ เกษรได้เตรียมมอบความความสุขพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย
ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2548 จนถึง 15 มกราคม 2549 ระหว่างเทศกาลคริสต์มาสจนถึงปีใหม่ เกษรร่วมกับซิตี้แบงก์จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี ”เค้กคริสต์มาส” จากเกษร หรือเมื่อช้อปผ่านบัตรรวมมูลค่า 100,000 บาทขึ้นไป รับกระเช้าคริสต์มาสจากเกษร และลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตร 500,000 บาทขึ้นไป รับกระเช้าคริสต์มาส วีไอพีจากเกษรทันที
นอกจากนี้ เกษรยังได้จัดเตรียมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดด้วยชุดของขวัญจาก 14 ร้านค้าภายในเกษร เมื่อช้อปปิ้งที่เกษรด้วยบัตรมาสเตอร์การ์ด ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคมนี้ โดยร้านค้าที่ร่วมมอบของขวัญพิเศษมี เบอเบอร์รี่, ดัลฮิลล์, จิวองชี่, แด๊กซ์, ทูมิ, คลอเส็ท เรด คาร์เพท, อินฟินิต แกลลอรี่, สวอช, ซีนาด้า เธียรี่, เพชรทิพย์ คอลเลคชั่น, เอลเฟ่น เพียร์, วิหยาส, ธาน เนทีฟ และพาซาย่า โฮม แฟชั่น
และสำหรับนักช้อปที่มายังเกษร ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2548 จนถึง 5 มกราคม 2549 จะได้พบกับต้นคริสต์มาสที่หรูหราตระการตาที่สุดในประเทศไทย ด้วยการสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่างสวารอฟสกี้และเกษร ออกแบบพิเศษโดยคุณสกุล อินทกุล นักออกแบบและจัดดอกไม้แนวหน้าของไทย ต้นคริสต์มาสนี้ประดับประดาด้วยคริสตัลรูปแบบต่างๆ นับพันชิ้น เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลองแห่งปี โดยจะมีการเปิดตัวต้นคริสต์มาสนี้ให้ประชาชนทั่วไปได้ชมในวันที่ 30 พฤศจิกายนศกนี้ บริเวณชั้น จี ของเกษร
และในช่วงที่เวลาแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่กำลังใกล้เข้ามานี้ เกษรยังได้เตรียมความพิเศษให้แก่ลูกค้าด้วยเทศกาลลดราคาประจำปี “เอนด์ ออฟ ซีซั่น เซล” ร้านค้ากว่า 70 แบรนด์ร่วมมอบส่วนลดพิเศษสุดสำหรับนักช้อปถึง 30-50% ระหว่างวันที่ 12-15 มกราคม 2549 นี้ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก แฟชั่นไทยระดับแถวหน้าของวงการ นาฬิกาคุณภาพเยี่ยม เครื่องประดับ สินค้าตกแต่งบ้าน ศิลปะสำหรับนักสะสม และภัตตาคารร้านอาหารชั้นนำ
นักช้อปที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามได้ที่เคาน์เตอร์คอนเซียจ ชั้นจี ศูนย์การค้าเกษร ถนนเพลินจิต หรือโทรศัพท์ 0-2656-1149 หรือที่เว็บไซต์ www.gaysorn.com
เกษรเปิดให้บริการหลังจากการปรับปรุงเมื่อปี พ.ศ. 2546 โดยการบริหารงานร่วมกันระหว่างเกษร โฮลดิ้งและฮ่องกงแลนด์ มีพื้นที่ในส่วนของร้านค้าทั้งหมด 12,600 ตารางเมตร โดยร้านค้าทั้งหมดนำเสนอสินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รวมถึงแบรนด์ไทยระดับแนวหน้า สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องประดับเพชร รวมถึงภัตตาคารและบาร์ชั้นเลิศ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในเกษรจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของการให้บริการด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นบริการรับจอดรถโดยพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมจากรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 รวมถึงพนักงานคอนเซียจระดับมืออาชีพที่สื่อสารได้หลายภาษาคอยให้บริการรวมถึงการให้ข้อมูลแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทั้งนี้ เกษรเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ร่วมก่อตั้งสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์หรือ RSTA เพื่อร่วมกันผลักดันให้ย่านราชประสงค์เป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำระดับโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง / ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 216, 109
อีเมล์ sboonsaeng@th.hillandknowlton.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ