พบความเซ็กซี่ของเจมี่ ออง นางแบบสุดฮ็อต พิธีกรคนใหม่ของ eBUZZ ทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19)

ข่าวบันเทิง Tuesday September 20, 2005 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ติดตามชมสกู้ปเด็ดเจาะลึกวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดใน eBUZZ รายการแม็กกาซีนบันเทิงร้อนๆจากเอเอ็กซ์เอ็น และล่าสุดกับพิธีกรคนใหม่ เจมี่ ออง นางแบบสาวสวยที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่ จะนำคุณอัพเดทข่าวสารจากโลกฮอลลีวู้ดทุกสัปดาห์
เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย นำเสนอรายการแม็กกาซีนบันเทิงทางโทรทัศน์ให้คุณได้รับข่าวสารได้อย่างเต็มอิ่มทุกสัปดาห์ และล่าสุดกับพิธีกรคนใหม่ เจมี่ ออง นางแบบสุดเซ็กซี่ เริ่มวันศุกร์ที่ 23 กันยายน เวลา 20.30น. เจมี่จะมาอัพเดทคุณทุกเรื่องราวของฮอลลีวู้ด ไม่ว่าจะเป็นการรายงานสดจากบรรยากาศรอบปฐมฤกษ์หรือพรมแดง ฉากแอ็คชั่นสุดเร้าใจในภาพยนตร์ดังต่างๆ และพาคุณเจาะลึกข่าวซุบซิบของดาราฮอลลีวู้ดสุดฮ้อตมากมาย กับดารา ศิลปินนักร้อง ไปจนถึงบุคคลผู้มีชื่อเสียง เจมี่จะพาคุณไปพบเบื้องหลังภาพยนตร์ดังมากมาย และคุยอย่างใกล้ชิดพร้อมเจาะลึกทุกรายละเอียดกับเรื่องราวที่เป็นทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์ ใน eBUZZ
eBUZZ คือรายการแม็กกาซีนบันเทิงทางโทรทัศน์ที่นำเสนอเรื่องราวของวงการบันเทิงจากต่างประเทศ คุณจะได้พบกับเบื้องหลังเบื้องลึกของวงการบันเทิง ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ซีรี่ส์ทางโทรทัศน์และวงการเพลงจากทั่วโลก รวมไปถึงนำเสนอตัวอย่างพรีวิวของภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดและบทสัมภาษณ์กับดาราผู้มีชื่อเสียงทั่งในฮอลลีวู้ดและเอเชีย eBUZZ เปรียบเหมือนข้างหลังฉากของอุตสาหกรรมบันเทิงเลยก็ว่าได้ ล่าสุด eBUZZ พาคุณไปที่งานเปิดตัว Batman Begins ณ รอบปฐมฤกษ์ที่กรุงโตเกียว และสัมภาษณ์ส่วนตัวกับคีอานู รีฟ จากเรื่อง Constantine และพาไปรู้จักกับซีรี่ส์เรื่องใหม่ที่เป็นที่กล่าวขวัญกันมากของช่องเอเอ็กซ์เอ็น ใน Lost กับดารานำ คิมยุนจิน ที่ไต้หวัน
ด้วยการเป็นแฟนตัวยงของรายการ เจมี่จึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่รู้ว่าตัวเองได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรของรายการ eBUZZ พิธีกรสาวสวยแถมฉลาดคนนี้เปิดเผยว่าการได้มาเป็นพิธีกรรายการ eBUZZ ถือว่าเป็นโอกาสสุดวิเศษ “ฉันอยากที่จะเป็นพิธีกรรายการบันเทิงทางโทรทัศน์มานานแล้วค่ะ และฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้รับโอกาสนี้ ฉันรู้จักช่องเอเอ็กซ์เอ็นว่าเป็นช่องที่นำเสนอรายการและภาพยนตร์แอ็คชั่นและผจญภัย และฉันก็รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อรู้ว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของช่องเอเอ็กซ์เอ็น ฉันชอบความเป็นช่องที่หลากหลายในความเป็นแอ็คชั่นผจญภัยของเอเอ็กซ์เอ็นมากค่ะและดีใจที่ทำงานในวงการนี้ด้วย”
มร.ริคกี้ โอว์ ผู้จัดการทั่วไปของเอสพีอี เน็ทเวิร์คส์-เอเชีย กล่าวว่า “เจมี่ เป็นพิธีกรที่มีบุคลิกตรงตามคอนเซ็ปท์รายการ eBUZZ ทุกประการ เธอมีบุคลิกที่สดใส ร่าเริง ยิ้มแย้ม มีอารมณ์ขันและมีความสวยตรงตามสเป็ครายการ eBUZZ ซึ่งต้องมีความทันสมัยและสนุกสนานในตัว”
เจมี่ไม่ใช่คนหน้าใหม่ในวงการบันเทิง เธอเคยร่วมงานกับ แจ็คกี้ ชาน นิโคลัส ซือ และแดเนียล วู ในภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์หลายเรื่อง เช่น Gen-X Cops และงานทางด้านนางแบบ เธอยังติดอันดับท้อบนางแบบในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์และมาเลเซีย เจมี่ยังเป็นแขกรับเชิญในซีรี่ส์ทางโทรทัศน์เรื่อง Las Vegas ที่กำลังฉายทางช่องเอเอ็กซ์เอ็นในขณะนี้อีกด้วย
ติดตามชมรายการ eBUZZ กับพิธีกรคนใหม่ เจมี่ ออง ได้ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2548 เป็นต้นไป เวลา20.30น. ( ออกอากาศซ้ำ วันเดียวกัน เวลา 00.30น.) ทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) เท่านั้น
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ AXN ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 AXN แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 35 เครือข่ายทั่วโลก AXN เป็นหนึ่งเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
eBUZZ
เกี่ยวกับรายการ
รายการเจาะลึกวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดสุดฮ้อต! ใหม่ล่าสุดกระหึ่มสุดแรงแล้วใน e BUZZ!
นี่คือรายการที่จะนำคุณเข้าสู่โลกแห่งภาพยนตร์ใหม่ๆล่าสุดจากฮอลลีวู้ดและจากทั่วโลก! เจาะลึกเรื่องราวต่างๆไปพร้อมกับเจมี่ ออง พิธีกรสาวที่จะนำคุณเข้าสู่โลกของดาราและรวมทุกความตื่นเต้นอลังการจากรอบปฐมฤกษ์พรมแดงของภาพยนตร์ชื่อดังมากมายจากฮอลลีวู้ด! นอกจากนี้ ยังจะได้อัพเดทข้อมูลข่าวสาร โพรไฟล์ของบุคคลสุดฮ้อตและบทสัมภาษณ์พิเศษของดาราดัง และตามไปค้นหาตัวตนแท้ๆของพวกเขา เบื้องหลังความเจิดจรัสของดาราดัง และอีกมากมาย...
eBUZZ เปรียบเสมือนหลังเวทีของโลกในวงการบันเทิงและเบื้องกลังฉากแอ็คชั่นที่คุณชอบ! เจมี่ยังจะอัพเดทคุณในทุกเรื่องราวซุบซิบร้อนแรงของฮอลลีวู้ด จากทั่วโลกในวงการภาพยนตร์และโทรทัศน์ พิเศษสุดในแต่ละสัปดาห์ e BUZZ จะเสนอมิวสิควีดีโอเพลงฮิตที่จะทำให้คุณไม่ตกยุค!
อย่าลืมติดตามชมรายการ e BUZZ ที่จะทำให้คุณรู้ทุกเรื่องในวงการบันเทิง!
รูปแบบรายการ
จัดรายการโดย เจมี่ ออง
24 นาที แบ่งเป็น 4 ช่วง
รูปแบบของช่วงที่ 1 ถึง 3
นำเสนอตัวอย่างภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่กำลังฉาย!
พร้อมด้วยบทสัมภาษณ์พิเศษดารานักร้องและผู้มีชื่อเสียง ชมเบื้องหลังก่อนใคร และเรื่องร้อนๆของฮอลลีวู้ดจากโลกของภาพยนตร์และโทรทัศน์
รูปแบบของช่วงที่ 4
นำเสนอภาพยนตร์ที่กำลังฉายในแต่ละสัปดาห์ และชาร์ทท้อบเท็นในแต่ละสัปดาห์ของภาพยนตร์ที่เข้าฉายในอเมริกา เพิ่มความร้อนแรงด้วยการเจาะลึกกลุ่มศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังร้อนแรง เสนออัลบั้มออกใหม่ และมิวสิควีดีโอใหม่ๆ
เจมี่ ออง
ประวัติ
ชื่อเต็ม เจมี่ ออง (หว่องเส้าเหมย)
สัญชาติ ออสเตรเลีย จีน
อายุ 25
สูง 5'8”
น้ำหนัก 100 ปอนด์
สีตา น้ำตาล
สีผม น้ำตาล
ความเป็นมา
เธอเกิดและเติบโตที่ออสเตรเลีย ตอนอายุ 15 เจมี่ได้รับการติดต่อจากนักถ่ายรูปชาวออสเตรเลียที่ร้านทำผม ไม่นานนักเธอเริ่มอาชีพนางแบบและติดอันดับนางแบบจากเอเชีย ในฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน และมาเลเซีย
เธอได้รับการทาบทามจากแจ็คกี้ ชานและได้เซ็นสัญญากับ Media Asia ในฮ่องกง ซึ่งเธอได้เริ่มงานภาพยนตร์
ภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอในฮ่องกงประสงความสำเร้จมาก จากเรื่อง Gen X Cops ซึ่งเธอแสดงร่วมกับนักแสดงชั้นนำอย่างนิโคลัส ซือ แดเนียล วู และสตีเฟ่น ฟาง เธอได้รับคำชมมากมายจากแจ็คกี้ ชานในเรื่องการแสดงเรื่องนี้
จากบทนำในเรื่องนี้ทำให้เธอได้รับการติดต่อให้แสดงนำในภาพยนตร์แนวศิลป์ Rave Party ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เจมี่มีชื่อเสียงมากขึ้นในฐานะเป็นนักแสดงและดาราภาพยนตร์
และไม่นานเธอก็ได้แสดงร่วมในเรื่อง “Pearl Harbor” เจมี่ผันตัวเองเข้าสู่วงการฮอลลีวู้ดอย่างรวดเร็วและมีโอกาสเป็นแขกรับเชิญในซีรี่ส์โทรทัศน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Las Vegas” และ “Entourage” และภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดอีกสองเรื่อง
งานอดิเรก
โยคะ ว่ายน้ำ วอลเลย์บอล โรลเลอร์เบลด และเต้นรำบอลรูม
ประวัติการทำงาน
ภาพยนตร์
Dirty Deeds (บทสมทบ)
- โดย Ten Deeds Productions (USA)
Cats & Mice (บทนำ)
- Syi Films (USA)
Pearl Harbor
- เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ (USA)
Rave Fever (บทนำ)
Golden Harvest (ฮ่องกง)
Gen-X Cops (บทสมทบ)
Media Asia (ฮ่องกง)
โทรทัศน์
Entourage (Co-star)
HBO (USA)
Las Vegas (แขกรับเชิญ)
NBC (USA)
Bel-Air Diaries (บทนำ)
44 Blue Prod. - pilot presentation (USA)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ