รายการเวทีไทเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2543เวลา 17.30-19.00 น.ทาง ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. พบกับ ดาราสาวสวย "ดี้" ชนานา นุตาคม

ข่าวบันเทิง Friday October 20, 2000 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--มีเดียส์ ออฟ มีเดียส์
รายการเวทีไท วันเสาร์นี้ เตรียมความบันเทิง จากนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ดาราสาวสวย "ดี้" ชนานา นุตาคม ที่ซุ่มฝึกซ้อม เพลงภาษาอีสาน มาร้องเพราจะ ขึ้นเวทีไทสักครั้ง ก็ไม่อยากร้องเพลง ซ้ำกับเพื่อนๆ แต่จะเป็นเพลง ของศิลปินคนไหน ต้องชมในรายการ
มาพบกับ แฟนเพลงอีกครั้ง ใน "มายาลูกทุ่ง" โดยศิลปินลูกทุ่ง สาวสวย "ศิรินทรา นิยากร" ที่ผลงานเพลง ในอัลบั้มใหม่ กำลังฮิตไปทั่ว อย่างเพลง ข่าวหน้าหนึ่ง, อยากเป็นรจนา และเพลงดังในอดีตของเธอ จะขอก็รีบขอ, อยากฟังซ้ำ ใครที่เป็นแฟนเพลงหวาน ในสไตล์ศิรินทรา อย่าพลาดชม เพราะเธอ จะร้องฟัง อย่างจุใจทีเดียว นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับ แขกรับเชิญพิเศษ
นำโดย "น้อย โพธ์งาม" อดีตหางเครื่องตัวฉกาจ ที่มีลีลาการเต้น แบบมืออาชีพ ซึ่งคุณน้อย เตรียมซุ่มซ้อม ลีลาของหางเครื่อง ที่เธอเคย ทั้งร้องทั้งเต้น มาเป็นละคร ให้คุณได้ชมกัน และ "แวว ม๊กจ๊ก" หางเครื่องคู่ใจของนักร้องสาว ศิรินทรา นิยากร ว่ากันว่า ถ้าไม่มีสาวแวว เต้นบนเวที ศิรินทราร้องเพลง ไม่ออกอรรถรสทีเดียว พร้อมด้วย นักร้องสาวเสียงดี "สุดา ศรีลำดวน" ที่ก้าวมาจาก การเป็นหางเครื่อง จนมีชื่อเสียงโด่งดัง ในวันนี้ ปิดท้ายด้วย หางเครื่องผู้ชาย "ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม และ เด่น ดอกประดู่" ที่เคยคลุกคลี อยู่กับ วงดนตรีลูกทุ่ง มานาน บางวันหางเครื่อง ขาดพวกเขา ต้องขึ้นไปทำหน้าที่แทน เรื่องราวจะสนุกสนานแค่ไหน
ถ่ายทอดสดจากลานบันเทิง เดอะมอลล์บางแค เสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2543เวลา 17.30-19.00 น.ทาง ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ