ผู้ประกอบการไทยร่วมแสดงศักยภาพเทคโนโลยีเครื่องจักรงานไม้และอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 24, 2001 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--อิมเมจ อิมแพจ
ผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีเครื่องจักรงานไม้และอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์จากทั่วโลกร่วมกันจัดแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดที่ประเทศสิงคโปร์ในงาน WoodmacAsia2001 เผยมีผู้ประกอบการจากทั่วทุกภูมิภาคเข้าร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ครั้งนี้กว่า 800 บริษัท และมีผู้ประกอบการจากไทยให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 20 บริษัท
มิสวิคกี้ ลิม ผู้จัดการ โครงการงานแสดงเครื่องจักรกล สิงคโปร์ เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส ผู้นำด้านการจัดนิทรรศการนานาชาติ ประเทศสิงคโปร์ เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้จัดงานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรงานไม้ และผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้ (WoodmacAsia2001 & FurniTekAsia2001)ขึ้น ระหว่างวันที่ 4 - 7 กันยายน 2544 ณ ศูนย์การประชุมและการจัดนิทรรศการนานาชาติ สิงคโปร์ เอ็กซ์โป ประเทศสิงคโปร์ โดยมีผู้ประกอบการจากกลุ่มประเทศต่างๆ จากทั่วโลก เข้าร่วมงานกว่า 800 บริษัท และมีผู้ประกอบการชั้นนำจากไทยเข้าร่วมกว่า 20 ราย อาทิ โมเดิร์น ฟอร์ม กรุ๊ป ไทยอินเตอร์เนชั่นแนล แมชชินเนอรี่ หรรษา อินเตอร์เนชั่นแนล โซลิแมค เฟอร์นิไลน์ ฯลฯ
"ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานแสดงครั้งนี้จะได้มีโอกาสนำเสนอเทคโนโลยีเครื่องจักรงานไม้และ อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ และยังเป็นเวทีแลกเปลี่ยนการค้าที่สำคัญของกลุ่มผู้ค้าระหว่างกลุ่มประเทศยุโรปและประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยสามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าในอุตสาหกรรมด้านนี้เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันกลุ่มประเทศอาเซียนมีการนำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องจักรงานไม้และเฟอร์นิเจอร์จากกลุ่มประเทศเยอรมันในช่วงครึ่งปีแรกสูงถึงร้อยละ 92 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันผู้ที่เข้าชมงานในครั้งนี้จะได้รับความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีและแนวโน้มใหม่ ๆ ของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์และไม้ที่ทันสมัยจากประเทศชั้นนำต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก" มิสลิม กล่าว และให้รายละเอียดด้วยว่า
งาน WoodmacAsia2001 ได้จัดต่อเนื่องกันมากว่า 20 ปีแล้ว โดยได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการ ในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ดังนั้น ในปีนี้บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับงาน WoodmacAsia2001 เป็นพิเศษ โดยใช้พื้นที่ในการจัดงานมากถึง 18,000 ตารางเมตร เพื่อให้ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ได้มีโอกาสนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของตนได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีใหม่ ๆ ร่วมกัน โดยภายในงานแสดงยังได้จัดให้มีการประชุมนานาชาติ "ความคาดหวังของตลาดการส่งออกด้านการค้าไม้และเฟอร์นิเจอร์" ระหว่างวันที่ 5 - 6 กันยายน 2544
ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์และสินค้าไม้ที่มีความประสงค์จะเข้าร่วมงาน วู๊ดแมคเอเชีย2001 และฟอร์นิเทคเอเชีย2001 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.woodmacasia.com หรือ E-mail: lim@sesmontnet.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณสุนีรัตน์ เงินพูลทรัพย์
คุณเต็มศิริ สุจริตฉันท์
บริษัท อิมเมจ อิมแพจ จำกัด
โทร. 0-2253-6810 - 1
โทรสาร 0-2253-6805--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ