ไอที ซิตี้ วางตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ แผ่นกระจกกรองแสงถนอมสายตา "เคนซิงตัน"

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday February 6, 2001 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด ห่วงใยความปลอดภัยของผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่ต้องเพ่งหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ วางตลาดผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกา แผ่นกระจกกรองแสงยี่ห้อ "เคนซิงตัน" เป็นแผ่นกระจกกรองแสงมาตรฐานความปลอดภัยสูงที่ได้รับการรับรองจากสถาบันดวงตาจากประเทศสหรัฐอเมริกา American Optometric Association (AOA) ซึ่งแผ่นกระจกกรองแสงของเคนซิงตันได้รับการค้นคว้าวิจัยและพัฒนา โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านแผ่นกระจกกรองแสงของบริษัทเคนซิงตัน จนได้กระจกเลนชนิดพิเศษรุ่นใหม่ล่าสุดที่ให้ความปลอดภัยสูงสำหรับผู้ใช้งาน
ทั้งนี้จากผลการทดสอบและใช้งานจริงของผู้ใช้คอมพิวเตอร์ รวมทั้งทดสอบโดยเครื่องมือทางการแพทย์จากประเทศสหรัฐอเมริกา สรุปได้ว่าแผ่นกระจกกรองแสง "เคนซิงตัน" สามารถลดความตึงเครียดของสายตาจากการใช้คอมพิวเตอร์นานๆ และยังให้ความปลอดภัยที่สูงสุดกับผู้ที่ใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ ทั้งนี้เพราะแผ่นกระจกกรองแสง "เคนซิงตัน" มีคุณสมบัติในการตัดและลดแสงสะท้อน แสงสว่าง อีกทั้งยังสามารถกรองรังสีต่างๆ เช่น รังสียูวี ไมโครเวฟ อินฟราเรด เอกซเรย์ ที่แผ่ออกมาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้ถึง 99%
นอกจากนี้ภาพที่ผ่านการกรองของแผ่นกระจกกรองแสง "เคนซิงตัน" ยังให้ภาพที่ชัดใสกว่าแผ่นกรองแสงทั่วๆ ไป ถึง 30% จึงมองภาพได้ชัดเจนทุกมุมมองในการเล่นเกมและใช้งาน อีกทั้งยังได้สีที่คมชัดสมจริง หมดปัญหาเรื่องสีเพี้ยน รวมทั้งมีระบบการถ่ายประจุหรือไฟฟ้าสถิต ซึ่งไฟฟ้าสถิตนี้จะมีอันตรายต่อผิวหนังและเป็นศูนย์รวมของฝุ่นละออง ดังนั้นแผ่นกระจกกรองแสง "เคนซิงตัน" จึงได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้คอมพิวเตอร์และในวงการแพทย์ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด โทร. 656-5030-45
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บุษกร สนธิกร (นก)
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 439-4600 ต่อ 8202--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ