“14 กุมภา รักนิรันดร์ที่คันนายาว ครั้งที่ 4 รับของขวัญและลุ้นรางวัลจำนวนมาก”

ข่าวทั่วไป Monday February 12, 2001 09:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--กทม.
น.พ.ปิยเมธิ ยอดเณร รองปลัดกรุงเทพมหานคร นายธวัชชัย สัจจกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นายอรรถพร สุวัธนเดชา ผู้อำนวยการเขตคันนายาว และนางสุภาพรรณ ชื่นชูศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ร่วมกันแถลงข่าว การจัดงาน รักนิรันดร์ที่คันนายาว เนื่องในโอกาส วันแห่งความรัก 14 ก.พ.44
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า วันที่ 14 ก.พ.ของทุกปี เป็นวันแห่งความรัก ซึ่งเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลกแต่สำหรับคนไทยซึ่งเป็นชาติที่มีวัฒนธรรมขนบธรรมเนียมประเพณีของตนเอง ก็ยังได้รับอิทธิพลจากความเชื่อดังกล่าวด้วย โดยเฉพาะคู่สมรสมักจะนิยมมาจดทะเบียนสมรสในวันดังกล่าวถือเป็นจุดเริ่มต้นของความรักอันมั่นคงยั่งยืนในการสร้างชีวิตครอบครัว ในปีนี้สำนักงานเขตคันนายาว กำหนดจัดงานภายใต้ชื่อ “รักนิรันดร์ที่คันนายาวครั้งที่ 4”โดยจัดขึ้นที่บริเวณทางเข้าด้านหน้าศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ถนนรามอินทรา ก.ม.10 สำหรับคู่สมรสที่มาจดทะเบียนในปีนี้ทุกคู่มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล ตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ - เชียงใหม่ จำนวน 2 ที่นั่งจาก มูลนิธิฟ้าไทย บริการห้องพักโรงแรมฟรี 1 คืนพร้อมอาหารเช้าแก่ คู่สมรสจากโรงแรมอเล็กซานเดอร์ โรงแรมโซลทวินทาวเวอร์ โรงแรมอิมพีเรียลควีนปาร์ค โรงแรมแยลโรส รวม 8 รางวัล ชุดเครื่องเงินศูนย์ศิลปาชีพพิเศษบางไทร จากคุณหญิงวิรัตร์ ชมะนันท์ จำนวน 1 ชุด บัตรรับประทานอาหารจากภัตตาคารจันทร์เพ็ญ สวนอาหารบ่อเงิน สวนอาหารแสนแสบ ร้านอาหารเพอร์เฟค มูลค่า 500-1,000 บาท จำนวน 32 รางวัล บริการตรวจสุขภาพฟรีจากโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ถ.รามคำแหง มูลค่า 3,480 บาท จำนวน 5 รางวัล บัตรถ่ายรูปที่ระลึกบ่าวสาวจากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บัตรเที่ยวชมสวนสยามทะเลกรุงเทพ และสำหรับคู่สมรสที่นับถือศาสนาอิสลามผู้โชคดีจะได้รับแพะเป็นของขวัญพิเศษคู่ละ 1 ตัว จำนวน 4 รางวัล
ทางด้านนายธวัชชัย สัจจกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตคันนายาว กล่าวว่า ตนพร้อมให้การสนับสนุนหน่วยงานของรัฐที่ให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัว โดยจัดให้มีกิจกรรมให้คู่รักได้จดทะเบียนถูกต้องตามหลักนิตินัย ทั้งนี้ ในวันดังกล่าวตนเองจะมีของขวัญมามอบให้แก่คู่สมรสด้วย จึงขอเชิญชวนคู่สมรสมาจดทะเบียนที่สำนักงานเขตคันนายาว ภายใต้สโลแกน รักนิรันดร์ที่คันนายาว อันจะทำให้มีความรักที่ยืนยาวสืบไป
ผู้อำนวยการเขตคันนายาว กล่าวด้วยว่า การจัดงานรักนิรันดร์ที่คันนายาวในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการจัดต่อเนื่องครั้งที่ 4 โดยในปีที่ผ่านมา มีผู้มาขอจดทะเบียนสมรสจำนวนถึง 124 คู่ สำหรับในปีนี้ทางเขตฯ ร่วมมือกับศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์และภาคเอกชนอื่นๆ จัดอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งนี้ ผู้มาขอจดทะเบียนสมรสทุกคู่จะได้รับของชำร่วยจากเขตคันนายาว สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (นางสาววิไล สมพันธุ์) สมาชิกสภาเขตฯ ของดีเขตคันนายาวจากกลุ่มแม่บ้านสายบัว เครื่องใช้ไฟฟ้าอีกนานาชนิด อาทิ ตู้เย็น พัดลม และร่วมถ่ายรูปที่ระลึกกับผู้อำนวยการเขตคันนายาว สำหรับผู้ที่จะมาขอจดทะเบียนสมรสให้นำบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของทั้ง 2 ฝ่ายพร้อมถ่ายเอกสารเพื่อเป็นหลักฐาน โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทะเบียนโทร.510-5547
ทั้งนี้ ในวันดังกล่าว บริษัท สยามรีเทล ดีเวลล๊อบเมนท์ จำกัด ผู้ดูแลศูนย์การค้าฯจะจัดของขวัญมอบให้แก่คู่สมรสและอำนวยความสะดวกโดยจัดตั้งตู้ถ่ายภาพสติ๊กเกอร์ไว้ให้บริการแก่คู่สมรส ในบริเวณงานด้วย--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ