ไดโดมอน ร่วมกับ โคคา-โคลา จัดแข่งขันกินบุฟเฟต์ชิงแชมป์ประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday April 5, 2000 07:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--ไดโดมอน
แข่งกินชิงทอง ชิงแชมป์ประเทศไทย"แข่งกินไม่ยั้ง เติมไม่อั้นกับไดโดมอน"
ไดโดมอน อาหารบาร์บีคิวสไตล์ญี่ปุ่นชั้นนำของเมืองไทย ได้จัดแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย ในรายการ "แข่งกินไม่ยั้ง เติมไม่อั้นกับไดโดมอน" ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก โคคา-โคลา โดยจัดแข่งขันเวียนที่ร้านไดโดมอนทุกจังหวัดทั่วประเทศรวมทั้งในกรุงเทพฯ ทั้งนี้ ไดโดมอนจะมอบของรางวัลและของที่ระลึกสำหรับผู้แข่งขันและร่วมชมการแข่งขันรวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท
สำหรับรอบคัดเลือกในเดือนมีนาคม ที่เซ็นทรัล เฟสติวัลเซ็นเตอร์ พัทยา ทีมผู้ชนะรับประทานได้ 3,630 กรัม, ที่โรบินสัน จันทบุรี ทีมผู้ชนะรับประทานได้ 4,105 กรัม, และที่แหลมทอง ระยอง ทีมผู้ชนะรับประทานได้ 4,070 กรัม โดยได้รับความสนใจจากผู้เข้าแข่งขันและกองเชียร์อย่างมากมาย
ในเดือนเมษายนนี้ เตรียมพบการแข่งขันรอบคัดเลือกต่อไป ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ วันที่ 1 เมษายน ที่โลตัส สุพรรณบุรี, วันที่ 22 เมษายนที่เจริญศรี คอมเพล็กซ์ อุดรธานี, วันที่ 23 เมษายน ที่โลตัส ขอนแก่น
ทั้งนี้ รอบคัดเลือกจะสิ้นสุดในวันที่ 9 กันยายน ซึ่งผู้ชนะแต่ละจังหวัดจะมาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศที่ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 14 ตุลาคม ทีมที่ชนะเลิศ จะได้รับทองคำเท่ากับน้ำหนักของอาหารที่รับประทานได้ทั้งหมดเป็นกิโลกรัม คูณด้วยน้ำหนักทองคำ 5 บาท เช่น ทีมผู้ชนะรับประทานได้ 4 กิโลกรัม จะได้รับทองคำ 20 บาท
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและกติกาการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ ร้านไดโดมอนทุกสาขาทั่วประเทศ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ