จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดคอนเสิร์ตซิมโฟนีออร์เคสตร้า ครั้งที่ 23

ข่าวทั่วไป Wednesday October 24, 2001 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--จุฬาฯ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะจัดการแสดงดนตรีของวงซิมโฟนีออร์เคสตร้า แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ขึ้นอีกครั้งเป็นครั้งที่ 23 ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2544 เวลา 19.00 น. ณ หอประชุมจุฬาฯ ในการนี้สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ จะเสด็จทอดพระเนตรการแสดงคอนเสิร์ตครั้งด้วย
โดยปกติการแสดงของวงซิมโฟนีออร์เคสตร้าแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่ละครั้งจะมีการคัดเลือกบทเพลงที่มีประโยชน์ต่อการเรียนการสอนดนตรีในมหาวิทยาลัยพร้อมๆ ไปกับส่งเสริมการฟังดนตรีสากลในประเทศให้เป็นที่แพร่หลายขึ้น การแสดงในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่ผู้ปกครองจะได้พาบุตรหลานของท่านมาเริ่มต้นทำความรู้จักกับดนตรีสากล เนื่องจากบทเพลงที่บรรเลงในครั้งนี้มีทำนองไพเราะ จังหวะสนุกสนานตามแบบเพลงเต้นรำและจะเป็นบันไดที่เด็กๆ จะได้ศึกษาดนตรีอย่างลึกซึ้งต่อไป
ผู้ที่สนใจการแสดงสามารถเข้าชมฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่สำนักงานสารนิเทศ จุฬาฯ โทรศัพท์หมายเลข 02- 2183364 — 8--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ