ซีคอนสแควร์ชวนลูกค้าร่วมปันน้ำใจให้สังคม

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2000 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--ซีคอนสแควร์
ซีคอนสแควร์ ร่วมกับ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และโครงการธนาคารแว่นตา โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ วัดไร่ขิง รับบริจาคชิ้นส่วนจากกระป๋องอลูมิเนียม ห่วงเปิดกระป๋องของบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด และกรอบแว่นตา ที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้า ชั้น1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์
นางสาวรัชนี ตั้งเจริญธรรม ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าและประชาสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ได้จัดโครงการช่วยเหลือสังคมขึ้น เพื่อเป็นการสนับสนุนหน่วยงานสาธารณประโยชน์ และเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้มีจิตศรัทธาได้มีโอกาสร่วมสร้างกุศล สานฝันให้ผู้พิการ ยากไร้ และด้อยโอกาส โดยในปีนี้ทางศูนย์ฯ ได้ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ดังนี้
1.มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี : รับบริจาคชิ้นส่วนจากกระป๋องอลูมิเนียม, ห่วงเปิดกระป๋องของบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด เพื่อนำไปหลอมเป็นชิ้นส่วนต่างๆของขาเทียม เช่น แกนในหน้าแข้ง, เบ้ารองเดือย และน็อต ซึ่งจะนำไปประกอบเป็นขาเทียม เพื่อมอบให้กับผู้พิการที่ด้อยโอกาสต่อไป
2.โครงการธนาคารแว่นตา โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ วัดไร่ขิง : รับบริจาคกรอบแว่นตาใหม่และแว่นตาเก่าที่ไม่ใช้แล้วแต่ยังอยู่ในสภาพที่พอใช้ เพื่อนำไปมอบให้กับ ธนาคารแว่นตา โดยทางธนาคารฯ จะนำไปจัดทำเลนส์สายตาใหม่ เพื่อมอบให้แก่ประชาชนที่มีปัญหาทางสายตาและมีรายได้น้อยต่อไป โดยกลุ่มเป้าหมายจะเน้นที่เด็กก่อนวัยเรียน และเด็กนักเรียนในการศึกษาภาคบังคับทุกคนที่มีปัญหาทางสายตาและมีรายได้น้อย ปัจจุบันการให้ความช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาทางสายตานั้นได้รับความร่วมมือจากหลายกลุ่ม แต่ยังขาดความต่อเนื่อง และในขณะนี้ได้ตรวจพบนักเรียนระดับประถมศึกษาทั่วประเทศที่มีปัญหาทางสายตา และมีรายได้น้อยประมาณ 2 ล้านคน จากจำนวนนักเรียนทั่วประเทศ 12 ล้านคน ซึ่งทางธนาคารได้ตั้งเป้าหมาย ในปี พ.ศ.2550 จะให้ได้รับแว่นตาที่เหมาะสมและทั่วถึงกัน โดยจะเริ่มเปิดรับบริจาค ตั้งแต่วันนี้ เพื่อรวบรวมและส่งมอบให้กับหน่วยงานต่างๆ ต่อไป
ซีคอนสแควร์ ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านร่วมกันบริจาค ชิ้นส่วนจากกระป๋องอลูมิเนียม ห่วงเปิดกระป๋องของบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด และกรอบแว่นตา ได้ที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้า ชั้น1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.721-8888 ต่อ 321,334,335--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ