ก.พ. เชิญชมนิทรรศการ P.S.O. พร้อมซื้อสินค้าไทยราคาพิเศษ

ข่าวทั่วไป Friday November 10, 2000 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--ก.พ.
สำนักงาน ก.พ. ร่วมกับจังหวัดสุโขทัยและจังหวัดตรัง จัดแสดงนิทรรศการเรื่อง P.S.O. และเปิดจำหน่ายสินค้าไทยเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ระหว่างวันที่ 13-15 พฤศจิกายน 2543 ณ สำนักงาน ก.พ.ถนนพิษณุโลก
นายพุธทรัพย์ มณีศรี ที่ปรึกษาระบบราชการ ในฐานะประธานคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ภายนอกของสำนักงาน ก.พ. เปิดเผยว่า โอกาสที่สำนักงาน ก.พ. จะนำเรื่องความคืบหน้าในการจัดทำระบบมาตรฐานสากลภาครัฐแห่งประเทศไทยด้านการจัดการและสัมฤทธิ์ผลของงานภาครัฐ หรือระบบ P.S.O. เสนอต่อ ก.พ. ในวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2543 สำนักงาน ก.พ.ด้วยความร่วมมือของจังหวัดสุโขทัยและจังหวัดตรัง จึงร่วมใจกันจัดนิทรรศการแสดงผลงานด้านระบบ P.S.O ขึ้นในระหว่างวันที่ 13-15 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งระบบ P.S.O. เป็นระบบที่มีเป้าหมายเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ ควาามเสมอภาค ความเป็นธรรมในการบริการประชาชน ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน สิทธิและเสรีภาพของประชาชนในการรับบริการ ความประหยัดของราชการที่มีากรให้บริการและของประชาชนผู้รับบริการ คุณภาพและความถูกต้องของการบริการและเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการ และการรักษาผลประโยชน์สาธารณะ ความผาสุกและคุณภาพชีวิตของประชาชนโดยรวม
นายพุทธทรัพย์ฯ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ในขณะที่ประเทศประสบภาวะวิกฤตทางเศรษฐกิจสำนักงาน ก.พ. โดยคุณหญิงทิพาวดี เมฆสวรรค์ เลขาธิการ ก.พ. มีนโยบายที่จะส่งเสริมให้ข้าราชการสำนักงาน ก.พ.ใช้สินค้าไทยเพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจไทย เช่น การจัดผลไม้หรือขนมไทยเป็นของว่างในการประชุม และสวมใส่เสื้อผ้าไทย เป็นต้น ดังนั้น ในโอกาสที่จังหวัดสุโขทัยและจังหวัดตรังจัดแสดงนิทรรศการเรื่อง P.S.O. จังได้ขอความร่วมมือทั้งสองจังหวัดนำสินค้าไทยพื้นเมืองมาจำหน่ายในราคาเดียวกับที่จำหน่ายในจังหวัดสุโขทัยและจังหวัดตรังด้วย สำหรับสินค้าจากจังหวัดสุโขทัย ได้แก่ ทอง ผ้าไหม และขนมขึ้นชื่อ ส่วนจังหวัดตรัง ได้แก่ ไม้แกะสลักและสินค้าพื้นเมืองอื่นๆ โดยจัดจำหน่าย ณ สำนักงาน ก.พ. ระหว่างวันที่ 13-15 พฤศจิกายน 2543 ในเวลาราชการ จึงขอเชิญชวนข้าราชการทุกท่านใช้สินค้าไทยเพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจไทย และเลือกซื้อสินค้าไทยจากจังหวัดสุโขทัยและจังหวัดตรัง ได้ที่สำนักงาน ก.พ.ถนนพิษณุโลก เขตดุสิต กรุงเทพฯ ในวันและเวลาดังกล่าว--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ