แฮปปี้เปิดร้าน I’m happy เตรียมขยายเฟรนไชส์เป็นแหล่งพบลูกค้า พร้อมเติมสีสัน ออกสินค้าพรีเมี่ยม แฮปปี้ ชิกกี้ คอลเลคชั่น ลีลาซุกซนปนยิ้ม

ข่าวทั่วไป Friday May 13, 2005 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--ดีแทค
แฮปปี้ โทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค รุกตลาดเป็นขวัญใจครบวงจร เปิดร้านจำหน่ายสินค้าแฮปปี้อย่างเป็นทางการใจกลางแหล่งช็อปปิ้งในกรุงเทพฯ ที่ตลาดนัดสวนจตุจักร มาบุญครอง และบุกหัวเมืองต่างจังหวัด ประเดิมที่เชียงใหม่ สร้างความใกล้ชิดกับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้นด้วยสินค้า บริการ และกิจกรรมหลากหลาย พร้อมเปิดตัวสินค้าพรีเมี่ยมแฮปปี้ ชิกกี้ คอลเลคชั่น ลีลาซุกซนปนยิ้ม เติมความสุข เติมสีสันแก่ชีวิต
นายธนา เธียรอัจฉริยะ Chief Commercial Officer บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า ร้าน I’m happy ทั้ง 3 ร้านที่เปิดตัวนั้นจะเป็นต้นแบบให้กับการขยายธุรกิจเฟรนไชส์ในอนาคต การขยายตัวของร้าน I’m happy ทำให้เราได้เข้าไปสัมผัสกับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นทั้งในแง่ของการรับความคิดเห็นเกี่ยวกับสินค้าและบริการโดยตรง และการจัดกิจกรรมที่เราจะได้จัดขึ้นที่ร้านทุกแห่งเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าแบบเข้าถึงมากขึ้น
ร้านจำหน่ายสินค้าของแฮปปี้ทั้ง 3 สาขามีชื่อว่า I’m happy (ไอมแฮปปี้) ตั้งอยู่ที่ย่านช็อปปิ้งที่มีคนรู้จักมากที่สุดของเมืองไทย คือ ที่กรุงเทพฯ ในโครงการ 26 ตลาดนัดสวนจตุจักร เปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 9.00 — 18.30 น. และบริเวณโซนสยามวันวาน ชั้น 4 มาบุญครองเซ็นเตอร์ เปิดจำหน่ายเวลา 10.00 — 21.00 น. และที่จังหวัดเชียงใหม่ ถนนห้วยแก้ว ใกล้กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เปิดจำหน่ายในเวลา 10.00 — 21.00 น. สินค้าที่จำหน่ายภายในร้านประกอบด้วย บัตรเติมเงิน และสินค้า พรีเมี่ยมคอลเล็กชั่นต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเป็นจุดจำหน่ายสินค้าใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกวางตลาดและหาซื้อได้ยาก นอกจากนี้ร้าน I’m happy จะเป็นสถานที่ที่แฮปปี้ได้พบปะกับลูกค้าโดยตรงผ่านการเข้ามาแวะเวียนเลือกชมสินค้า และเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่ร้านจะจัดขึ้นเป็นระยะ ๆ ตามความเหมาะสม โดยที่เชียงใหม่มีห้องซ้อมดนตรีและฉายภาพยนตร์สำหรับนักศึกษา รวมถึงพื้นที่จัดงานนิทรรศการของนักศึกษาได้อีกด้วย
พร้อมกันนี้แฮปปี้ยังได้เปิดตัวของที่ระลึกชุดใหม่ล่าสุดแฮปปี้ ชิกกี้ คอลเลคชั่น ลีลาซุกซนปนยิ้ม เป็นชุดต่อจากแฮปปี้เซเว่นเดย์ส (Happy Seven Days Collection) ที่เน้นดีไซน์ อิงกระแสย้อนยุคเพื่อสร้างความแตกต่างเพื่อดึงดูดใจกลุ่มวัยรุ่นจนถึงวัยทำงาน แต่ สำหรับแฮปปี้ ชิกกี้ คอลเลคชั่น เป็นแนวความคิดต้อนรับปีไก่ ความน่ารักผนวกลีลาซุกซนปนยิ้ม ที่มีได้ทุกวัน มีความหลากหลายของสินค้า ด้วยสี ลายการ์ตูน เพิ่มความน่ารัก น่าทะนุทะนอมลงไป ซึ่งประกอบด้วยสินค้า มีทั้งหมด 12 ชนิด 29 รายการ (แยกตามสี) เช่น เสื้อโปโล Chicky เสื้อยืด กระเป๋าและถุงอเนกประสงค์ สมุดโน๊ตหลากสี ปลอกหมอน หมวกประเภทต่างๆ และตุ๊กตาแขวนกระเป๋า Chicky เป็นต้น มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ร้าน I’m happy Service Hall และ DTAC Shop ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ธิติมา บราวเนล / พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร.0-1710-9817, 0-2202-8090, peraponk@dtac.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ