บริหารความรู้สู่องค์กร ด้วย ซอฟต์แวร์ Lotus Discovery Server วิวัฒนาการทางเทคโนโลยีเพื่อการบริหารความรู้ในองค์กร

ข่าวทั่วไป Wednesday October 3, 2001 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--ไอบีเอ็ม ประเทศไทย
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ประกาศความเป็นผู้นำและเปิดตัวซอฟต์แวร์ Lotus Discovery Server โซลูชันอันชาญฉลาดเพื่อช่วยองค์กรในการดูแลรักษาจัดการ และบริหารความรู้ในองค์กร
Lotus Discovery Server เป็นซอฟต์แวร์ที่สัมพันธ์กับความรู้ในองค์กรที่สมบูรณ์แบบที่สุดในปัจจุบัน โดยเป็นตัวเชื่อมโยงระหว่างบุคคลากรในองค์กร เนื้อหาความรู้ และประเด็นต่างๆ เพื่อให้ความรู้และประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องทั้งหลายจะพร้อมเสมอสำหรับนำมาใช้ในการทำงานและโครงการที่เกี่ยวข้องอย่างทันท่วงที ซอฟต์แวร์ Lotus Discovery Server เป็นเทคโนโลยีมาตรฐานอุตสาหกรรมที่เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับการลงทุนด้าน IT ขององค์กร ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากโซลูชั่นเพื่อการจัดการและบริหารความรู้ในองค์กรอย่างเต็มที่
“การพัฒนานวตกรรมใหม่ด้านโซลูชั่นการจัดการและบริหารความรู้ที่จะช่วยสนับสนุนและช่วยป้องกันธุรกิจและการลงทุนให้แก่ลูกค้าของเรานั้นเป็นความตั้งใจพื้นฐานของการเป็นผู้นำด้านการบริหารความรู้ของซอฟต์แวร์ Lotus ” นางเจษฎา ไกรสิงขร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดซอฟต์แวร์ บริษัท ไอบีเอ็มประเทศไทย จำกัด กล่าว “โดยซอฟต์แวร์โซลูชั่นนี้จะช่วยให้ภาคธุรกิจตระหนักถึงคุณค่าของทรัพยากรภูมิปัญญาในองค์กร ซึ่งจะช่วยสร้างข้อได้เปรียบทางด้านการแข่งขันเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน”
ซอฟต์แวร์ Lotus Discovery Server พัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยองค์กรให้ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนสูงสุด โดยเปลี่ยนข้อมูลและทรัพยากรภายในบริษัทให้กลายเป็นทรัพย์สินด้านความรู้ที่มีค่า การรวบรวมข้อมูลไว้เป็นหมวดหมู่และสามารถดึงข้อมูลออกมาใช้ได้ง่ายดายขึ้น ช่วยให้พนักงานทำงานได้มากขึ้นรวดเร็วขึ้น สามารถตัดสินใจทางธุรกิจด้วยข้อมูลที่ถูกต้องมากยิ่งขึ้น ซึ่งผลที่ได้นี้จะทำให้องค์กรมีข้อได้เปรียบในการทำประโยชน์จากโอกาสทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและทรงประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ข้อมูลเกี่ยวกับซอฟต์แวร์โลตัส จากไอบีเอ็ม
ซอฟต์แวร์โลตัสจากไอบีเอ็ม สร้างมาตรฐานนวตกรรมซอฟต์แวร์และบริการที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของรูปแบบการทำงานส่วนบุคคลและการทำงานร่วมกันเป็นทีมแนวใหม่ ที่จะช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ซอฟต์แวร์โลตัสยังได้ตอบสนองแนวคิดของการบริหารความรู้ (Knowledge Management) อีบิสิเนส(e-Business) และวิธีการใหม่ๆ ในการเชื่อม นักคิด ผู้ซื้อ ผู้ขาย และชุมชนต่างๆ ผ่านอินเทอร์เน็ตซอฟต์แวร์โลตัสมีจำหน่ายในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก โดยจำหน่ายโดยตรงและผ่านคู่ค้าทางธุรกิจ นอกจากนี้บริษัทยังให้บริการที่ปรึกษา สนับสนุน และให้บริการด้านการศึกษาโดยหน่วยงาน Lotus Professional Services อีกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lotus Domino Everyplace Server สามารถสอบถามได้ที่
IBM.com Sales Center
โทรศัพท์: 0-2273-4444
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย: บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด
คุณชูจิตต์ วัฒนล้ำเลิศ โทรศัพท์: 0-2273-4306 อีเมล์: chujit@th.ibm.com
คุณกฤษณา ศิลประเสริฐ โทรศัพท์: 0-2273-4639 อีเมล์: krisana@th.ibm.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ