DTAC ร่วมสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญ ระหว่าง "ทีมลิเวอร์พูล ปะทะ ทีมชาติไทย" จัดกิจกรรมลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันฟรี พร้อมมอบโทรศัพท์มือถือ

ข่าวกีฬา Monday June 4, 2001 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--ดีแทค
DTAC เล็งเห็นคุณค่าของกีฬาฟุตบอล พร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ หลังจากที่ให้การสนับสนุนหลักแต่เพียงผู้เดียวในโครงการ "เชียร์ทีมไทยไปบอลโลก" ซึ่งเป็นการฝึกอบรมนักฟุตบอลทีมชาติไทยสู่การแข่งขันฟุตบอลโลก เวิลด์คัพ 2002 แล้ว บริษัทฯ ยังได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันนัดสำคัญ ระหว่าง "ทีมลิเวอร์พูล ปะทะ ทีมชาติไทย" พร้อมได้จัดกิจกรรมตอบแทนลูกค้าได้ร่วมพบปะสังสรรค์ และร่วมสนุก กับกิจกรรมรูปแบบต่างๆ ที่บริษัทฯ จัดเตรียมไว้ อีกทั้งยังร่วมลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันฟรี พร้อมมอบโทรศัพท์มือถือ NOKIA และของรางวัลอีกมากมาย
คุณสมวงศ์ พงศ์สถาพร รองประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายงาน Commercial Unit บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (แทค) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญและเล็งเห็น คุณค่าของกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างยิ่ง หลังจากได้ให้การสนับสนุนหลักแต่เพียงผู้เดียวในโครงการ "เชียร์ทีมไทยไปบอลโลก" ( WORLD CUP QUALIFYING TRAINING TOUR) ซึ่งเป็นโครงการฝึกอบรมนักฟุตบอลทีมชาติไทยในประเทศอังกฤษ เพื่อพัฒนาศักยภาพนักฟุตบอลไทยก้าวสู่ความสำเร็จบนเส้นทางชิงชัยเวิลด์คัพ 2002 แล้ว บริษัทฯ ยังเป็นหนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนหลักการแข่งขันนัดสำคัญ ระหว่าง "ทีมลิเวอร์พูล ปะทะ ทีมชาติไทย" ซึ่งจะจัดให้มีการแข่งขันขึ้นในวันที่ 19 กรกฎาคม 2544ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้งนี้ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมต่างๆ ขึ้นเพื่อมอบให้ กับประชาชนทั่วไปและผู้ใช้บริการในระบบ DTAC ได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันครั้งสำคัญนี้มากยิ่งขึ้น เช่น การจัดกิจกรรม "LIVERPOOL SMS GAME เชียร์ทีมลิเวอร์พูลปะทะ ทีมชาติไทย" ด้วยการทายผลการแข่งขันของทีมหงส์แดงกับคู่แข่งหลายๆ นัดที่ผ่านมา โดยเลือกเมนูการส่งข้อความจากโทรศัพท์มือถือ ผ่านหมายเลข 1877 ผลปรากฎว่า ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการทำให้มีปริมาณ Short Message ที่ส่งเข้ามาร่วมเล่นเกมเพิ่มขึ้นจากเดิม 2-3 เท่าตัว อีกทั้งยังมีการสั่งจองบัตรเข้าชมการแข่งขันเข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งบัตรได้ถูกจับจองไปจนหมดแล้วทั้งนี้เรายัง ได้จัดให้มีการสั่งซื้อด้วยตนเอง ที่สำนักงานบริการดีแทค สาขา SCB Park และสาขาซีคอนสแควร์ อีกด้วย
นอกจากนี้ยังได้จัดงาน " DTAC LIVERPOOL PARTY " โดยการจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่จองตั๋วลิเวอร์พูล ขึ้น ณ ห้องพระปิ่นเกล้าฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2544 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเปิด โอกาสให้ลูกค้าที่มารับบัตรเข้าชมการแข่งขันและร่วมพบปะสังสรรค์ พรัอมกับร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่บริษัทฯจัดเตรียมไว้อีกทั้งยังร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมายกว่า 1,000 รางวัล นอกจากนี้ แฟนบอล ที่มาร่วมงานยังได้กระทบไหล่คนดังที่เป็นแฟนลิเวอร์พูลตัวจริงอีกด้วย(can we mention names) และจากการที่แทคได้มีการวางระบบการรับบัตรเข้าชมที่ดีด้วยการจัดระบบที่เป็นสัดส่วน ง่ายและสะดวก สมกับภาพลักษณ์ "DTAC ง่ายสำหรับคุณ" ทำให้สามารถรองรับการเข้ามารับบัตรจากลูกค้าที่มีจำนวนมาก ซึ่งการจัดระบบดังกล่าวสร้างความพึงพอใจกับลูกค้าในระบบ DTAC เป็นอย่างยิ่ง
นอกจากกิจกรรมต่างๆ ที่บริษัทฯ ได้จัดขึ้นแล้ว ภายในเดือนมิถุนายนศกนี้ บริษัทจะจัดให้มีการเล่นเกมผ่าน "AUDIO TEXT" กดหมายเลข 1678877 เพื่อให้ประชาชนได้รับบัตรเข้าชมการแข่งขันฟรี อีกทั้งยังมีกิจกรรมผ่านสื่อวิทยุในรายการต่างๆ และทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 เพื่อลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันนัดสำคัญระหว่าง "ทีมลีเวอร์พูล ปะทะ ทีมชาติไทย" ฟรีอีกด้วย และยังมีสิทธ์รับโทรศัพท์มือถือ NOKIA พร้อมของรางวัลอีกมากมาย
อย่างไรก็ตามจากการที่บริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาฟุตบอลอย่างเต็มพิกัดแล้วนั้น นอกจากจะเป็นการสานฝันให้ชาวไทยทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสการแข่งขันอย่างใกล้ชิดติดขอบสนามแล้ว ที่สำคัญยังเป็นการพัฒนาทักษะฝีมือและสร้างสมประสบการณ์ให้กับทีมชาติไทยได้ก้าวสู่การแข่งขัน ในระดับโลกต่อไป ซึ่งการสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลในทุกๆ ครั้ง นับว่าเป็นความพยายามของบริษัทฯ ที่จะสื่อสะท้อนให้เห็นถึงปณิธานที่แน่วแน่ในการสร้างสรรค์ "ชีวิตที่ง่ายและดีกว่า" ให้กับประชาชนและผู้ใช้บริการในระบบ DTAC-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ