Expert Zone การรวมตัวเฉพาะกิจของ 6 องค์กร E-Business ชั้นนำในงาน CITE 2001

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2001 17:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ดิเวลลอปเม้นท์
ด้วยรูปแบบของงาน CITE 2001 ( Communications, Internet Technology, and E-Commerce ) งานแสดงความก้าวหน้าด้านอินเตอร์เน็ต การสื่อสาร และพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งมีการจัดแบ่งกลุ่มผู้แสดงงานตามประเภทของธุรกิจพาณิชยือิเล็กทรอนิกส์ ได้แก่ E-Application, E-Solution, E-Access, E-Government และ E-Business ทำให้เกิดความชัดเจนในตัวงานแสดง โดยงานนี้ได้รวบรวมสุดยอดนวัตกรรมจากบริษัทต่างๆ ทั้งของไทยและต่างประเทศมาแสดงไว้บนพื้นที่กว่า 4,600 ตร.ม ครอบคลุมเนื้อหาด้านเทคโนโลยีอย่างครบวงจร เพื่อเป็นแหล่งความรู้แก่ผู้ประกอบการในธุรกิจต่างๆที่สนใจเข้าสู่การค้าบนระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
หนึ่งในจุดเด่นของงาน CITE 2001 คือการรวมกลุ่มเฉพาะกิจของ 6 องค์กรชั้นนำในกลุ่ม E-Business อันได้แก่ ธนาคารเอเชีย ( Bank of Asia ) บริษัท โทเทิล แอคเซส คอมมูนิเคชั่น ( TAC ) ฟู้ด เอ็กเชนดอทคอม ( www.foodexhange.com) ไทยเทคโนดอทคอม ( www.thaitechno.com ) บริษัท เวโรคอล ( Verocall ) และศูนย์ธรรมศาสตร์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ โดยจัดเป็นพื้นที่พิเศษที่เรียกว่า Expert Zone ภายใต้แนวคิด One Stop Solution สำหรับผู้สนใจ
ธนาคารเอเชีย เป็นสถาบันการเงินซึ่งสนับสนุนธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ในด้าน E- Payment ระบบรับชำระเงินผ่านบัตรเรดิต เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถดำเนินไปได้อย่างสะดวก และสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
บริษัท โทเทิล แอคเซส คอมมูนิเคชั่น ( TAC ) หนึ่งในผู้นำด้านการสื่อสารและโทรคมนาคมของประเทศไทย จะร่วมแสดงศักยภาพของเทคโนโลยีการสื่อสารในประเทศไทย อันเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับระบบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และเป็นช่องทางสร้างเศรษฐกิจของประเทศ
ฟู้ด เอ็กเชนดอทคอม ( www.foodexhange.com) ของบริษัท บิสไดเมนชั่น ตัวแทนผู้ประสบความสำเร็จทางพาณิชย์ดอิเล็กทรอนิกส์ หรือ E-Commerce สามารถนำธุรกิจก้าวสู่ตลาดโลกได้ โดยอาศัยอินเตอร์เน็ตเป็นช่องทางการตลาด
บริษัท เวโรคอล ( Verocall ) เป็นตัวแทนด้าน E- Solution สำหรับธุรกิจบีทูซี ( B to C Business ) ให้คำปรึกษาด้านการตลาดบนอินเตอร์เน็ต และเป็นผู้นำด้านธุรกิจการสื่อสาร ให้บริการในด้าน ฟรีอีมเล์ ( Unified Messaging System ) ซึ่งสามารถรับเมล์ที่เป็นแฟกซ์และวอยซ์เมล์ได้
ไทยเทคโนดอทคอม อีกหนึ่ง Incubator ของไทยที่จะมาให้คำปรึกษาด้านธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ตั้งแต่การเริ่มต้นเข้าสู่ธุรกิจ จนสามารถดำเนินธุรกิจเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ศูนย์ธรรมศาสตร์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เป็น Incubation Center ที่มีความเป็นกลางและเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร โดยจัดหาพาร์เนอร์แก่ผู้สนใจทำธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ สนับสนุนให้สามารถดำเนินธุรกิจได้จริง รวมทั้งการหาพันธมิตรภายนอกที่มีความชำนาญจริงมาให้คำปรึกษาที่เหมาะสมกับแต่ละธุรกิจ รวมถึงส่งเสริมให้ธุรกิจเอสเอ็มอีสามารถเข้าสู่ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และในงาน CITE 2001 นี้ ศูนย์ธรรมศาสตร์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ได้จัดการสัมมนาให้ความรู้ในด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เฉพาะทาง
สำหรับการจัดงาน CITE 2001 โดยบริษัท เอ็น.ซี.ซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด มีวัตถุประสงค์ในการจัดงาน " เพื่อตอบรับการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจในยุคดิจิตัล ซึ่งผู้ประกอบการจำเป็นต้องหาทางเจาะเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้นในตลาดการแข่งขันที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทต่อวิถีชีวิตประจำวัน ทำให้เกิดความรวดเร็วในการติดต่อสื่อสารและเป็นการเปิดโอกาสทางการค้าสู่ตลาดโลก รวมถึงเป็นการตอบรับกับนโยบายของประเทศในการส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจไทยให้ทัดเทียมนานาชาติ" คุณโสภณ ดีสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย ผู้จัดงาน CITE 2001 ได้กล่าวไว้ในงานแถลงข่าวการจัดงาน
นอกจากนี้ ภายในงานจะมีการสัมมนาวิชาการให้ความรู้ในเรื่องของระบบเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตและพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์อย่างเจาะลึกถึงวิกฤตการณ์ของธุรกิจเว็บไซท์ รวมถึงการวิเคราะห์ทิศทางและแนวโน้มในอนาคตโดยผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบันต่างๆ เช่น สำนักงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (NSTDA), ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ(NECTEC), เขตอุตสาหกรรมซอฟแวร์ประเทศไทย (Software Park Thailand), สมาคมธนาคารไทย ( The Thai's Banker Association ), ศูนย์พัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ( ECRC ) เป็นต้น
รวมถึงมีการเวิร์คชอปและการสัมมนาให้ความรู้ด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์อย่างครอบคลุมทั้งด้านกฏหมาย โอกาสและแนวโน้มในอนาคต จากผู้ทรงคุณวุฒิเฉพาะด้าน ตลอด 3 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้จะสามารถรองรับผู้เข้าร่วมได้มากกว่า 2 พันคน
CITE 2001 จึงเป็นงาน Trade Show ทางด้าน E-Business ที่ให้ผู้ประกอบการแต่ละรายได้โชว์วิสัยทัศน์ต่อธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับปี 2001 และแนวโน้มการเติบโตในอนาคต คือสุดยอดงานแสดงเทคโนโลยีพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระดับชาติ และเตรียมพบกับงาน CITE 2001 ได้ในวันที่ 29-31 มีนาคม 2001 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป
ผู้สนใจเข้าร่วมการสัมมนา สามารถดูรายละเอียดงานได้ที่ www.qsncc.co.th/cite2001 และสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร 2293000 # 4026, 4027 ( โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ )
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมธุรกิจการจัดงาน( PEO : Professional Event Organizer ) บริษัท เอ็น.ซี.ซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด โทร 2293000 # 4026, 4027--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ