ประธานาธิบดีคลินตันให้เกียรติกล่าวสุนทรพจน์ในงาน ORACLE APPSWORLD เมืองนิวออร์ลีนส์ วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2544

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2001 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
เรดวู้ด ชอร์ — แคลิฟอร์เนีย, วันที่ 12 กุมภาพันธ์ — (http://www.oracle.com/tellmemore) รายงานข่าวจาก
ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น แจ้งว่าวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ไม่ได้เป็นแค่ President Day แต่ยังเป็นวันเปิด Oracle AppsWorld และแน่นอนที่สุดใครเล่าจะเป็นคนกล่าวเปิดมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอี-บิสซิเนส นอกไปจากอดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา บิล คลินตัน โดยประธานาธิบดีคลินตันจะกล่าวสุนทรพรจน์เปิดงานต่อหน้าผู้บุกเบิกอี-บิสซิเนสในเมือง นิว ออร์ลีนส์
นายมาร์ค จาร์วีส หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาด ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น “ออราเคิลในฐานะบริษัทหัวหอกที่ผลักดันเศรษฐกิจอินเทอร์เน็ตให้เกิดขึ้น ได้จัดการประชุมขึ้นเพื่อช่วยผู้นำธุรกิจต่างๆในการใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มพูนประสิทธิภาพในการพัฒนาธุรกิจ และออราเคิลได้ให้เกียรติแก่ประธานาธิบดีคลินตัน ในฐานะประธานาธิบดีคนแรกของชาวอเมริกันที่เป็นคนไฮเทค ซึ่งจะมาแลกเปลี่ยนแนวคิดเฉพาะ และลึกซึ้งเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนี้”
Oracle AppsWorld จัดให้กับลูกค้าระดับผู้บริหารของออราเคิล และพันธมิตร ในรูปแบบของการสัมมนาเชิงนวัตกรรมเพื่อวิพากษ์ถึงกลยุทธ์ของอี-บิสซิเนส รวมถึงการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของออราเคิลให้ดีที่สุดได้อย่างไร ในการขยายตลาด และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจ การสัมมนาเชิงวิชาการ 4 วันนี้จะมีผู้บรรยายหลักๆ จากอุตสาหกรรมชั้นนำ ได้แก่ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น แลรี่ แอลลิสันและ มาร์ค แอนเดรสเสน แห่ง Loudcloud และ จอห์น แชมเบอร์ แห่งซิสโก้ นอกจากนี้ AppsWorld จะจัดให้มีการประชุมเชิงวิชาการมากกว่า 400 หัวข้อ, การจัดนิทรรศการ และการสาธิตผลิตภัณฑ์ และความหลากหลายของชิ้นงาน และเครือข่ายของงานเพื่อเปิดเผยให้ทราบถึงกลยุทธ์ของนักธุรกิจชั้นนำที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน
เกี่ยวกับออราเคิล
ออราเคิลเป็นซอฟท์แวร์ขุมพลังบนอินเทอร์เน็ต
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อินทิรา ใจอ่อนน้อม
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 662-2266--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ