จับตา “Asia Dive Expo ( ADEX ) 2002 ” งานนิทรรศการดำน้ำนานาชาติแห่งเอเชียแปซิฟิค จัดใหญ่กว่าทุกปี

ข่าวกีฬา Friday August 10, 2001 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ราย เอ็กซิบิชั่นส์ ( ประเทศไทย )
Asia Dive Expo ( ADEX ) 2002 นิทรรศการดำน้ำนานาชาติแห่งเอเชียแปซิฟิคปี 2546 จับมือกับงานนิทรรศการเรือ กีฬา ทางน้ำและอุปกรณ์กีฬานานาชาติ ( International Boating , Watersports and Maine Equipment Show )จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกปี โดยใช้สถานที่ในการจัดงานร่วมกัน ณ Singapore International Convention & Exhibition Centre (SICEC) ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 18-21 เมษายน 2546 นักดำน้ำและผู้มีใจรักกีฬาทางน้ำ พลาดไม่ได้งานนี้มีของดีๆ โชว์เพียบ
คอนเซ็ปการจัดงานคือ “ The region s one-stop watersports exhibition “ ซึ่งเป็นการนำเสนอเทคโนโลยีความก้าวหน้าเกี่ยวกับ อุตสาหกรรมดำน้ำ ธุรกิจเกี่ยวกับเรือและนำเสนอนิทรรศการทางน้ำที่มีความหลากหลายมากขึ้น นับเป็นการนำเสนอนิทรรศการทางน้ำที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย
ADEX 2002 มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมดำน้ำของเอเชียให้ก้าวหน้าและส่งเสริมการดำน้ำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ภายในงาน ADEX 2002 ประกอบด้วยสถาบันดำน้ำนานาชาติ โรงเรียนสอนดำน้ำผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ดำน้ำชั้นนำรีสอร์ทและแหล่งดำน้ำต่างๆ ในทวีปเอเชีย โดยจะนำเสนออุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย สำหรับการจัดสัมมนา ADEX 2002 จะเน้นการนำเสนอหัวข้อที่น่าสนใจเพื่อให้ความรู้และเนื้อหาสาระที่หลากหลาย และให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ผู้จัดงานได้ขยายเวลาการจัดงานานกว่าเดิมจาก 3 วัน เป็น 4 วัน ณสถานที่การจัดงานระดับนานาชาติที่ได้รับมาตรฐานโลกและตั้งอยู่ใจกลางเมือง ซึ่งผู้ชมจะได้รับความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก
บริษัทราย เอ็กซิบิชั่นส์ ( ประเทศไทย ) ในเครือ RAI Group ประเทศเนเธอร์แลนด์ ผู้จัดงาน ADEX 2002 และบริษัท Messe Dusseldorf Asia ผู้จัดงาน ” boat & METS ASIA ” ตกลงที่จะใช้สถานที่การจัดงานร่วมกันเพื่อให้เกิดผลประโยชน์สูงสุดโดยผู้จัดงานทั้งสองนิทรรศการตกลงใช้งบประมาณร่วมกันในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทำให้รูปแบบการนำเสนอยิ่งใหญ่และเป็นที่รู้จักมากขึ้น ส่งผลให้มีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากขึ้น
ขณะนี้มีบริษัทชั้นนำในธุรกิจดำน้ำ นิตยสารดำน้ำรีสอร์ท แหล่งดำน้ำต่างๆ และองค์กรดำน้ำนานาชาติหลายองค์กรให้การสนับสนุนและเข้าร่วมงาน ADEX 2002 เช่น PADI , IANTD SEA Asia, BSAC International, Oceanic, Seakodive,Bonica Precision, Sitech, Dive Western Australia, In-Depth International, SEACAM, Bali Hai DivingAdventure, Allround Sports Center, Dive Asia Pacific, Fantasea Diver, Sea World Dive Team, Mimpi ResortsBali, Diveguide.com, Saekodive , Draeger South East Asia, Sabah Tourism Promotion Corp and Yap VisitorsBureau
สำหรับประวัติการจัดงาน Asia Dive Expo ( ADEX ) นิทรรศการดำน้ำนานาชาติ แห่งเอเชียแปซิฟิคเป็นงานที่จัดขึ้นติดต่อกันทุกปี โดยจัดงานครั้งแรกในปี 2541 ที่ประเทศสิงคโปร์นับเป็นงานนิทรรศการที่มีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ถ้าท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดนิทรรศการ กรุณาติดต่อที่คุณพรรณนิดา บริษัทราย เอ็กซิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด 66(2) 960-0141 ต่อ 114 แฟกซ์ 66(2) 960-0141 หรือ pannida@bkkrai.com.
สอบถามรายละเอียดได้ที่
หทัยวัต วงศ์วิเชียร
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัทราย เอ็กซิบิชั่นส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด--จบ--
-อน-

แท็ก singapore   เอเชีย   sport  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ