โทรคาเดโร ไทม์ นำ CHARRIOL นาฬิกาหรูเข้าร่วมประมูลในงาน The First Bangkok World Watch 2001

ข่าวทั่วไป Tuesday July 10, 2001 18:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--โทรคาเดโร ไทม์
บริษัท โทรคาเดโร ไทม์ จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านนาฬิกาครบวงจร มีประสบการณ์ในแวดวงนาฬิกากว่า 50 ปี และเป็นผู้นำเข้านาฬิกาคุณภาพสูงชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์เจ้าแรกในประเทศไทย ปัจจุบันเป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา ORIS, CHARRIOL และ ULYSSE NARDIN ดำเนินงานและบริหารโดยคุณดารารัตน์ มหาดำรงค์กุล กรรมการบริหาร
หลักการดำเนินงาน เน้นหลักการสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ที่ชัดเจน จนได้รับการยอมรับและได้รับความไว้วางใจจากบริษัทนาฬิกาเริ่มต้นจากเวลา 6 ปี เต็มที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้แทนจำหน่ายนาฬิกา Oris แต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยสามารถรักษาความโดดเด่นและสร้างให้ Oris กลายเป็นนาฬิกาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน เป็นนาฬิกาที่ครองใจนักสะสมและผู้ที่มีความพิถีพิถันในการเลือกนาฬิกาที่มีอายุการใช้งานได้นานชั่วลูกหลาน จนได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในสามของผู้แทนจำหน่ายนาฬิกา Oris จากทั่วโลก ที่มีความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์สูงสุดเป็นเวลาติดต่อนานกันถึง 3 ปี ซ้อน และล่าสุดปี 2001 ได้รับรางวัล BEST MARKETING EVENT IN 2000 จากบริษัทนาฬิกา Oris สวิตเซอร์แลนด์
ในส่วนของ CHARRIOL นาฬิกาและเครื่องประดับหรูหราแบรนด์เนมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ด้วยความสวยคลาสสิคมีเอกลักษณ์เฉพาะ ที่ประสานกลมกลืนกันอย่างลงตัวทั้งนาฬิกาและเครื่องประดับ ซึ่งมีเพียงไม่กี่แบรนด์ในโลกเท่านั้นที่จะสามารถสร้างสรรค์ได้ เพียง 2 ปีแรกที่บริษัทฯ ได้เป็นตัวแทนจำหน่าย ก็สร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้กลายเป็นที่ยอมรับจากผู้รักนาฬิกาแบรนด์หรูหราได้เป็นอย่างดี และเป็นความภูมิใจอย่างยิ่งของบริษัทฯที่สามารถสร้างให้ CHARRIOL ประสบความสำเร็จได้ทั้งด้านภาพลักษณ์และยอดขาย
ในส่วนของ ULYSSE NARDIN สุดยอดนาฬิการะบบจักรกลที่ครองใจนักสะสมมาเป็นเวลายาวนาน นาฬิกาที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกว่าเป็นนาฬิกาที่มีความโดดเด่นทางด้านกลไกและความงดงาม นาฬิกาที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นมากกว่าเครื่องบอกเวลาทั่วไป และเป็นนาฬิกาเพียงแบรนด์เดียวในโลกที่พิชิตรางวัลต่างๆ เกี่ยวกับความเป็นเลิศด้านกลไกกว่า 4,000 รางวัล และเป็นรางวัลที่ 1 เหรียญทองกว่า 1,500 รางวัล ดังนั้นความพิเศษสุดของ ULYSSE NARDIN จึงถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่บริษัทฯ ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทยเมื่อปี 2543 และผลงานที่ผ่านมาได้รับความเชื่อถือจาก ULYSSE NARDIN สวิตเซอร์แลนด์ ว่าเป็นบริษัทที่มีความโดดเด่นในด้านกิจกรรมส่งเสริมการขายและสามารถทำยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง
และเพื่อสร้างความมั่นใจยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า"Watch Clinic" ศูนย์ซ่อมนาฬิกาคุณภาพระดับโลกจึงเกิดขึ้นพร้อมๆ กับบริษัท โรคาเดโร ไทม์ จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการหลังการขายควบคู่ไป เน้นการบริการที่มีคุณภาพและให้บริการอย่างจริงใจ โดยการจัดหาบุคลากรที่มีความชำนาญด้านงานซ่อมนาฬิกาที่มีคุณภาพและจัดส่งช่างเทคนิคเข้ารับการฝึกอบรมเกี่ยวกับเทคนิควิธีการที่ซับซ้อนจากบริษัทนาฬิการที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์อย่างต่อเนื่อง จากผลงานที่ผ่านมาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน "Watch Clinic" ได้รับการยอมรับจากคนในวงการนาฬิกาและลูกค้าว่าเป็นศูนย์ซ่อมระดับมาตรฐานแห่งหนึ่งในประเทศไทย
ในงาน The First Bangkok World Watch 2001นี้บริษัท โทรคาเดโร ไทม์ จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้โดย นำ CHARRIOL นาฬิกาหรู รุ่น Chronograph Super Sport มูลค่า 107,100 บาท เข้าร่วมในการประมูล เพื่อนำรายได้ทูลฯเกล้า ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย ในสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ และเลือกที่จะนำนวัตกรรมชิ้นเอกทั้ง 3 แบรนด์ ซึ่งมีความโดดเด่นตามแบบฉบับอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละแบรนด์มาจัดแสดง อาทิ ULYSSE NARDIN รุ่น Triple Jack Minute Repeater ซึ่งเป็นเลิศในด้านกลไกและการออกแบบที่สวยงามมูลค่า 9,620,000 บาท นาฬิกา CHARRIOL รุ่น Colvmbvs 18 Kt Gold & Diamonds นาฬิกาที่มีความโดดเด่นล้ำค่าด้วยตัวเรือนทองคำแท้ประดับเพชร และนำเสนอความยิ่งใหญ่ของนาฬิกา Jazz นาฬิกาที่เคียงคู่กับความยิ่งใหญ่ของศิลปินระดับโลก Oris Louis Armstrong "Hot Three"ซึ่งผลิตขึ้นเพียง 10 ชุดในโลก และมีเพียง 1 ชุดในประเทศไทย สั่งตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ถือเป็นสุดยอดของความพิเศษแห่งงาน พร้อมทั้งจัด Mini Concert สนับสนุนความยิ่งใหญ่โดยวง "Oris Jazz Band" ในบรรยากาศคลาสสิคสไตร์แจ๊ส เพื่อรำลึกถึงศิลปินระดับโลก"หลุยส์ อาร์มสตรอง"ผู้ที่ได้รับยกย่องให้เป็น "King of Jazz"คนแรกของโลก ในบทเพลงคลาสสิค อาทิ Hello Dolly,What is a Wonderful World และ La via en rose ฯลฯ ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2544 ณ บู๊ธ Oris ภายในบริเวณงาน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณสุธินาจ วงศ์กระโซ่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทโทรคาเดโร ไทม์ จำกัด
โทร. 253-1282, 253-8902 ต่อ 20--จบ--
-สส-

แท็ก bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ