บาร์เทอร์คาร์ดเปิดตัวบัตรทองสำหรับสมาชิก

ข่าวทั่วไป Tuesday October 3, 2000 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--Spark Communications
บาร์เทอร์คาร์ด ผู้ให้บริการระบบแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการโดยไม่ใช้เงินสด หรือ "บาร์เทอร์" ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวบัตรทองสมนาคุณสมาชิก พร้อมมอบสิทธิพิเศษและรายการส่งเสริมการขายหลากหลายรูปแบบ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
มร. เกรเฮม เบรน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า "บัตรทองของบาร์เทอร์คาร์ดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อสมนาคุณลูกค้าที่อุดหนุนธุรกิจของเรามาโดยตลอดและส่งเสริมให้บาร์เทอร์คาร์ดเป็นทางเลือกที่ลูกค้าหันมานิยมใช้มากที่สุด ซึ่งในช่วงแรกคาดว่าจะมีสมาชิกที่มีสิทธิ์รับบัตรทองประมาณ 10% ของสมาชิกทั้งหมด"
ผู้ที่มีสิทธิ์รับบัตรทองของบาร์เทอร์คาร์ดจะต้องเป็นสมาชิกมานานอย่างน้อย 6 เดือน สะสมมูลค่าการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการครบ 500,000 เทรดบาทในแต่ละปี ชำระค่าธรรมเนียมตรงเวลา มีประวัติการใช้บัตรบาร์เทอร์คาร์ดอย่างยุติธรรม และติดสติกเกอร์บาร์เทอร์คาร์ดแสดงไว้ที่ร้านค้า ทั้งนี้ สิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรทองจะได้รับรวมไปถึงวงเงินเครดิตเพื่อการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นทันที 10,000 เทรดบาท บัตรเข้าร่วมงานเลี้ยงบาร์เทอร์คาร์ด เทรด ไนท์ ฟรีสำหรับคู่ค้าของสมาชิก และส่วนลด 20% สำหรับค่าโฆษณาในคู่มือรายชื่อสมาชิกบาร์เทอร์คาร์ดทั่วประเทศ
อนึ่ง โครงการบัตรทองสมนาคุณสมาชิกเป็นส่วนหนึ่งของแผนการพัฒนาและขยายธุรกิจของบาร์เทอร์คาร์ดที่กำลังดำเนินอยู่ในปัจจุบัน นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะเปิดแฟรนไชส์ของบาร์เทอร์คาร์ดทั่วประเทศเพื่อขยายเครือข่ายบริการออกไปให้กว้างขวางยิ่งขึ้นอีกด้วย
"แผนงานธุรกิจของบาร์เทอร์คาร์ดในประเทศไทยไม่เคยหยุดนิ่งและได้รับการต้อนรับอย่างดีตั้งแต่เริ่มต้นจากผู้จัดการบริษัทร้านค้ามากมายในส่วนต่าง ๆ ของประเทศที่พร้อมจะร่วมเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิประโยชน์จากบาร์เทอร์คาร์ด ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นระบบแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแนวใหม่และเครื่องมือทางการเงินแบบไม่ใช้เงินสดที่สะดวกสบาย ซึ่งจะมีส่วนช่วยสนับสนุนวงการธุรกิจของไทย" มร. เบรน กล่าวในที่สุด
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
บาร์เทอร์คาร์ด (Bartercard) กำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกในออสเตรเลียเมื่อปี 1991 และปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการระบบแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการโดยไม่ต้องใช้เงินสดที่ใหญ่และเติบโตเร็วที่สุดในโลก บาร์เทอร์คาร์ดมีสาขาแฟรนไชส์ 47 แห่งใน 9 ประเทศทั่วโลกได้แก่ ไทย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อังกฤษ สหราชอาณาจักรฮ่องกง ศรีลังกา แคนาดา มาเลเซีย และ เลบานอน ส่วนบาร์เทอร์คาร์ดสาขาประเทศไทยตั้งขึ้นเมื่อปี 1997 และได้เริ่มเปิดดำเนินการมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 1998 ปัจจุบันมีสมาชิกในประเทศไทยมากกว่า 500 ราย
บาร์เทอร์คาร์ด (Bartercard) ทำหน้าที่เป็นผู้เก็บข้อมูลของสมาชิก และเป็นตัวกลางในการดำเนินธุรกิจแลกเปลี่ยนตามแนวคิดดั้งเดิม โดยใช้หน่วยแลกเปลี่ยนเป็น "เทรดบาท" (Trade Baht) เพื่อกำหนดมูลค่าในการทำธุรกิจกับสมาชิกอื่นๆ ผ่านระบบแลกเปลี่ยนของบาร์เทอร์คาร์ดที่เชื่อมโยงด้วยเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ภัทธิรา จุธากรณ์ Spark Communications โทร 6535044 01-815-7862--จบ--
-อน-

แท็ก บัตรทอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ