ห้างสรรพสินค้าเซน เปิดอบรมถ่ายภาพ “Zen Shoot About Camp ครั้งที่ 2 ตอน Fashion Shutter ”

ข่าวทั่วไป Thursday August 9, 2001 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--ห้างสรรพสินค้าเซน
เซน ติวเข้มถ่ายภาพแฟชั่น 19 นิสิตนักศึกษา เตรียมผลิตผลงานสู่ช่างภาพมืออาชีพ ห้างสรรพสินค้าเซน เปิดประตูสู่การเป็นช่างภาพมืออาชีพ สำหรับนิสิตนักศึกษาผู้ผ่านการคัดเลือกเข้ารับการอบรมถ่ายภาพ “Zen Shoot About Camp ครั้งที่ 2 ตอน Fashion Shutter ” โดยเปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้ทฤษฎีและสัมผัสประสบการณ์จริงจากช่างภาพแฟชั่นมืออาชีพ พร้อมเตรียมผลิตงานสร้างสรรค์ประมาณกลางเดือนสิงหาคม
การอบรมถ่ายภาพ “Zen Shoot About Camp ครั้งที่ 2 ตอน Fashion Shutter ” แบ่งการอบรมเป็น 2 ส่วน คือการอบรมในภาคทฤษฎีในหัวข้อเกี่ยวกับความรู้ที่จำเป็นในการถ่ายภาพแฟชั่น โดยคุณพันธ์ศิริ ศิริเวชชะพันธ์ และคุณชวลิต วิสราญกุล ทฤษฎีเทคนิคถ่ายภาพแฟชั่นระดับสูงอุปกรณ์การถ่ายภาพในสตูดิโอที่ Brainstorm Studio อบรม IQ Trick โดยคุณสมเพ็ชร เจียรมณีทวีสิน เกี่ยวกับกระบวนเทคนิคการสร้างภาพจากคอมพิวเตอร์และเทคนิคการล้างอัด ที่ IQ Lab อบรมเกี่ยวกับ Fashion Cover Set โดยคุณนิรชา ชำแก้ว และคุณสุเมธ วิวัฒน์วิชา เรียนรู้กระบวนการในการทำงานและการสร้างภาพเพื่อการผลิตเซทแฟชั่น และในวันสุดท้าย อบรม To Be A Photographer โดยคุณณัฐ ประกอบสันติสุข ซึ่งเน้นเรื่องกระบวนการคิด การนำเสนอ และการทำงานอย่างมืออาชีพ
สำหรับในภาคปฏิบัติ ผู้เข้าร่วมอบรมจะต้องจัดส่ง Lay Out ที่สร้างสรรค์และออกแบบในหัวข้อ “Bangkok CitiZen ” ก่อนลงมือถ่ายภาพจริง โดยมีหนุ่มสาวแพรวเป็นโมเดล ที่ Brainstorm Studio เพื่อผลิตชิ้นงานด้วยคอมพิวเตอร์ในขั้นตอนสุดท้ายระหว่างวันที่ 2 — 4 สิงหาคม 2544 โดยผลงานจะได้รับการแพร่ในนิตยสารแพรวสุดสัปดาห์และในนิทรรศการซึ่งจะจัดขึ้นที่ในห้างสรรพสินค้าเซนประมาณกลางเดือนสิงหาคม
สนใจติดต่อประชาสัมพันธ์ห้างสรรพสินค้าเซน--จบ--
-สส-

แท็ก นิสิต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ