กกท.จัดงานครบรอบวันคล้ายวันสถาปนา 36 ปี

ข่าวกีฬา Wednesday October 18, 2000 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--กกท.
นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในงานวันคล้ายวันสถาปนาการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.)ครบรอบปีที่36 และมอบเครื่องราชอิสราภรณ์ และเกียรติบัตรแก่พนักงานกกท.ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวานนี้(17 ต.ค. 43)
ช่วงเช้านายแพทย์เจริญทัศน์ จินตนเสรี ผู้ว่าการกกท.คณะผู้บริหาร และพนักงาน กกท.ได้ทำการสักการะรูปหล่อ หลวงสุขุมนัยประดิษฐ ณ ตึกที่ทำการ กกท. และไหว้พระภูมิชัยมงคล ณ บริเวณศาลพระภูมิ จากนั้น ได้มีพิธีสงฆ์ที่อินดอร์สเตเดี้ยม โดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นประธานในการมอบเครื่องราชอิศริยาภรณ์ ให้แก่พนักงาน กกท.ที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชฯประจำปี 2542 และมอบเกียรติบัตรแก่พนักงาน กกท.ที่ปฏิบัติหน้าที่ครบ 15 ปี 25 ปี และ 35 ปี
รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ดำเนินกิจกรรมด้านการกีฬามาเป็นปีที่ 36 ซึ่งในการดำเนินการในช่วงแรกนั้น ยังอยู่ในวงจำกัด และได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งกระจายการพัฒนาด้านการกีฬาไปสู่ส่วนภูมิภาคจนถึงปัจจุบัน และได้ริเริ่มโครงการใหม่ขึ้นมามากมาย โดยเฉพาะการพัฒนากีฬาด้านความเป็นเลิศ ซึ่งจะต้องมีแผนการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ กกท.ได้ดำเนินการตามนโยบายแผนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติมาโดยตลอด ส่วนโครงการเก่าซึ่ง กกท.ได้เริ่มต้นไว้แล้วนั้น ก็จะต้องมีการสานโครงการต่อไป--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ