ม.เกษตรศาสตร์ ขอเชิญฟังการบรรยาย "ความรัก สันติภาพและปัญญา" โดยสื่อสันติภาพของโลก "บี เค แจนที" ฟรี!!!

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2000 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ม.เกษตรศาสตร์
โครงการบริหารวิชาบูรณาการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ขอเชิญพบกับ บี เค แจนที ผู้เป็นสื่อสันติภาพ ซึ่งจะมาเยือนประเทศไทย เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ในการรักษาสมดุลระหว่างการพัฒนาพลังของจิตวิญญาณ และการใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพ ในรายการพิเศษ หัวข้อ "ความรัก สันติภาพ และปัญญา" ในวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2543 เวลา 16.30 - 19.30 น. ณ โรงละคร สำนักพิพิธภัณฑ์และวัฒนธรรมการเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน
บี เค แจนที เป็นสตรีชาวอินเดียที่เติบโตในอังกฤษ ผู้เป็นสื่อสันติภาพมากว่า 30 ปี เธอเดินทางไปทั่วโลกเพื่อให้แรงบันดาลใจแก่ผู้คน ให้ตระหนักถึงความรับผิดชอบร่วมกันต่อการสร้างสรรค์สังคม ตามแนวความคิดที่ว่า "เมื่อเราเปลี่ยน โลกเปลี่ยน" เธอพูดในที่ประชุมนานาชาติ ในการชุมนุมต่าง ๆ ทั่วโลก ด้วยบุคลิกภาพที่อบอุ่น และเต็มไปด้วยพลังอำนาจอันลึกล้ำของความบริสุทธิ์ ความรัก และปัญญา ที่ทำให้ผู้คนมากมายได้เข้าใจตนเอง และได้รับหนทางชีวิตใหม่ที่เต็มไปด้วยความหวัง บี เค แจนที ดำรงตำแหน่งสำคัญ ๆ ได้แก่ ผู้อำนวยการ บราห์มา กุมารี มหาวิทยาลัยทางจิตของโลก ประจำภาคพื้นยุโรป ผู้แทนองค์เอกชนระดับนานาชาติ (NGO) ขององค์การสหประชาชาติ (UN) ประจำกรุงเจนีวา และผู้แทนในด้านการศึกษา ขององค์การ UNICEF
ผู้สนใจ สามารถเข้าร่วมฟังการบรรยายพิเศษได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ โครงการบริหารวิชาบูรณาการ กองบริการการศึกษา ชั้น 9 อาคารสารนิเทศ 50 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โทร. 942-8167-8--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ