เทสโก้ โลตัส ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง

ข่าวทั่วไป Thursday January 4, 2001 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
เทสโก้ โลตัส บริษัทค้าปลีกชั้นนำของไทย ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงจำนวน 5 คน เพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่งของทีมเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง
มร. ไมเคิล เรย์คราฟท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเทสโก้ โลตัส กล่าวถึงการแต่งตั้งในครั้งนี้ว่า “การเจริญเติบโตของการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯในประเทศไทยในระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทฯ จำเป็นต้องเพิ่มขนาดของทีมผู้บริหารระดับสูงทำให้โอกาสที่บริษัทฯ จะให้รางวัลแก่ผู้บริหารที่มีประสบการณ์และทำงานหนักโดยการเลื่อนตำแหน่งขึ้นไปสู่ระดับผู้บริหารสูงก็ยิ่งมีมากยิ่งขึ้น”
“เรามีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งผู้บริหารที่มีความสามารถมาเสริมตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงถึง 5 ตำแหน่ง โดย 4 ใน 5 ท่านที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นการแต่งตั้งจากการ Promote พนักงานในองค์กร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่จะแสดงให้เห็นว่าบริษัทฯ มองหาโอกาสในการให้รางวัลแก่พนักงานที่ทำงานหนักและมีความสามารถอยู่เสมอ ผมถือว่าเป็นเกียรติที่จะประกาศให้เห็นว่าผู้บริหารทั้งหมดที่ได้รับการแต่งตั้ง ในครั้งนี้เป็นผู้ที่มีความสามารถและเป็นผู้ที่มีความสำคัญต่อการเติบโตของเทสโก้ โลตัส” มร. ไมเคิล เรย์คราฟท์ กล่าวสรุป
ผู้บริหารระดับสูงที่ได้รับการแต่งตั้งในครั้งนี้ประกอบด้วย
* คุณสายใจ วรวัฒน์ปรีชา - รองกรรมการฝ่ายจัดซื้อสินค้าบริโภค
คุณสายใจ เคยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยรองกรรมการฝ่ายจัดซื้อสินค้าบริโภคมาก่อน ในตำแหน่งรองกรรมการฝ่ายจัดซื้อสินค้าบริโภค นี้ คุณสายใจจะดูแลทีมจัดซื้อสินค้าบริโภคของเทสโก้ โลตัส ซึ่งมีหน้าที่จัดซื้อสินค้าบริโภคกว่า 8,000 รายการจากคู่ค้าของบริษัทฯ กว่า 800 ราย
* คุณมนตรี ตั้งสินทรัพย์ศิริ - รองกรรมการฝ่ายจัดซื้อสินค้าอุปโภค
คุณมนตรี
เคยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยรองกรรมการฝ่ายจัดซื้อสินค้าอุปโภคมาก่อน ในตำแหน่งรองกรรมการฝ่ายจัดซื้อสินค้าบริโภคนี้ คุณมนตรีจะดูแลจัดการทีมจัดซื้อสินค้าอุปโภค ซึ่งมีหน้าที่จัดหาสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กีฬา เครื่องเขียน ให้สามารถสนองตอบต่อความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็วและเพียงพอนอกจากนี้ยังมีหน้าที่หลักที่จะบริหารจัดการสินค้าในคลังของระบบ Supply Chain และ สถานที่จัดเก็บสินค้าของศูนย์กระจายสินค้าที่อยุธยา
* คุณไชยสิทธิ์ ราชพิทักษ์ - รองกรรมการฝ่ายจัดซื้อสินค้าเครื่องแต่งกาย
คุณชัยสิทธิ์ เคยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยรองกรรมการฝ่ายจัดซื้อสินค้าบริโภค ในตำแหน่งรองกรรมการฝ่ายจัดซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายนี้จะดูแลจัดการทีมจัดซื้อสินค้าเครื่องแต่งกาย ซึ่งเทสโก้ โลตัสซื้อสินค้าประเภทนี้จากคู่ค้าชาวไทยทั้งหมด เพื่อเป็นการรับประกันคุณภาพของสินค้าของเทสโก้ โลตัสทีมงานจัดซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายใช้มาตรการการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดก่อนที่จะสั่งซื้อสินค้าและหลังจากนั้นสินค้าทั้งหมดจะต้องผ่านการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดที่แผนกควบคุมคุณภาพเสื้อผ้าของเทสโก้ โลตัส
* คุณชัยสิทธิ์ สุทธิขจรกิจการ - รองกรรมการฝ่ายจัดซื้อสินค้าอาหารสด
คุณชัยสิทธิ์ เคยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยรองกรรมการฝ่ายจัดซื้อสินค้าอาหารสด โดยในตำแหน่งนี้ คุณชัยสิทธิ์จะดูแลทีมจัดซื้อสินค้าอาหารสดซึ่งต้องติดต่อกับคู่ค้ากว่า 300 รายทั่วประเทศ เพื่อที่จะจัดหาสินค้าอาหารสดกว่าร้อยละ 95 สำหรับซูเปอร์เซ็นเตอร์ทั้ง 24 สาขาของเทสโก้ โลตัส
* คุณวีณา อรัญญเกษม - รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด
คุณวีณาเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ Herbalife International (Thailand) ในตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดนี้ คุณวีณาจะดูแลแผนกการตลาด ทั้งหมดของเทสโก้ โลตัส วางกลยุทธ์สำหรับการดำเนินงานของซูเปอร์เซ็นเตอร์ทั้ง 24 สาขาของเทสโก้ โลตัส เทสโก้ โลตัส เป็นบริษัทค้าปลีกชั้นนำรายใหญ่ของประเทศไทย ให้บริการลูกค้าเดือนละกว่า 5 ล้านราย ผ่านเครือข่ายซุปเปอร์สโตร์ 24 แห่ง ในปี 2542 มีอัตราการเติบโต สูงขึ้นร้อยละ 96 มีมูลค่ารวม 21,740 ล้านบาท ปัจจุบันบริษัทฯ มีพนักงานกว่า 10,000 คนในประเทศไทย และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 12,000 คน ภายในปีหน้า
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
มร. ไมเคิล เรย์คราฟท์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
โทร. 722-9640
ข่าวประชาสัมพันธ์จัดทำโดย
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
มร. เจฟฟรี่ย์ คริดแลน และเดนนิส ดันแคน
โทรศัพท์ 257-0300 โทรสาร 257-0312--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ