ธนาคารกรุงไทยได้รับความไว้วางใจจากกระทรวงการต่างประเทศให้เป็นผู้ให้บริการทางการเงินแก่ผู้เข้าร่วมประชุมรมต.อาเซียนครั้งที่ 33

ข่าวทั่วไป Friday July 21, 2000 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยพร้อมให้บริการทางการเงินแก่ผู้เข้าร่วมประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนครั้งที่ 33 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในการจัดการประชุมที่กรุงเทพมหานครระหว่างวันที่ 21-29 กรกฎาคมศกนี้ หลังจากที่ได้รับความไว้วางใจเป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินระดับนานาชาติมาแล้วหลายครั้ง
นายสุวรรณ ดำเนินทอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงไทยเปิดเผยว่า ธนาคารกรุงไทยได้รับความไว้วางใจจากกระทรวงการต่างประเทศให้เป็นธนาคารที่เข้าไปให้บริการทางการเงินแก่ผู้เข้าร่วมประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนครั้งที่ 33 ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นที่โรงแรมแชงกรี-ล่า และโรงแรมรอยัลออคิดเชอราตัน ระหว่างวันที่ 21-29 กรกฎาคม 2543 ซึ่งเป็นการประชุมที่สำคัญที่สุดเวทีหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยจะมีประเทศคู่เจรจาสำคัญ ๆ ของโลก เช่น สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น จีน รัสเซีย ออสเตรเลีย เข้าประชุมในครั้งนี้ด้วย
นายสุวรรณ ดำเนินทอง กล่าวว่า การประชุมในครั้งนี้มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากประเทศไทยจะมีโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมดังกล่าวครั้งหนึ่งในรอบ 10 ปี และผลของการประชุมในครั้งนี้จะเป็นที่จับตามองของประชาคมโลก เพราะเป็นความเคลื่อนไหวทั้งด้านเศรษฐกิจ-สังคมและการเมืองของประเทศคู่ค้าที่สำคัญ การที่ธนาคารได้รับเกียรติให้เข้าไปเป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากมีประสบการณ์ในการให้บริการในระดับนานาชาติมาแล้ว ที่ผ่านมาในปีนี้ คือ การประชุมสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเชีย (เอดีบี) ครั้งที่ 33 และการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยเรื่องการค้าและการพัฒนา ครั้งที่ 10 ซึ่งการประชุมครั้งนี้ธนาคารได้เปิดเคาน์เตอร์ที่โรงแรมทั้ง 2 แห่งเพื่อให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทุกสกุลทั้งที่เป็นเงินสดและเช็คเดินทาง รวมทั้งบริการขึ้นเงินสดด้วยบัตรเครดิตทั้งของวีซ่าและมาสเตอร์การ์ดแก่ผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 700 คน โดยในวันที่ 21-29 กรกฎาคม 2543 จะเปิดให้บริการที่โรงแรมแชงกรี-ล่า บางรัก ระหว่างเวลา 08.00-18.00 น. และวันที่ 25-19 กรกฎาคม 2543 ที่โรงแรมรอยัลออคิดเชอราตัน สี่พระยา ระหว่างเวลา 08.00-18.00 น. เช่นเดียวกัน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ