LEONA นำ "SWS-201" มินิโฮมเธียร์เตอร์แจมตลาด ชูคอนเซ็ปจิ๋วแต่แจ๋ว-ขอยอดต้นปี 45 แค่ 2,000 เครื่อง

ข่าวบันเทิง Thursday December 27, 2001 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค
LEONA เขย่าตลาดความบันเทิงในบ้านก่อนสิ้น 44 ดีเดย์วันคริสมาสต์วางตลาด SWS-201 มินิโฮมเธียร์เตอร์เครื่องแรกของไทย หลังสบโอกาสอุดช่องว่างการตลาดระหว่างลูกค้ากลุ่มบนและกลุ่มกลาง นำเสนอชุดมินิโฮมเธียร์เตอร์ชนิด 3 ชิ้น เสริมศักยภาพ VCD และ MP3 มั่นใจประสิทธิภาพเสียงไม่แพ้โฮมเธียร์เตอร์ชุดใหญ่ พร้อมดึงกลยุทธ์ราคาเหมาะสมรับขวัญลูกค้าในช่วงปีใหม่จาก 3,690 เหลือเพียง 3,190 บาท คาดยอดขายไตรมาสแรกปี 45 ไม่หนี 2,000 เครื่อง
นายมนัส ศรีเทียน กรรมการบริหาร บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรช์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ DVD, VCD, HOME THEATRE ยี่ห้อ LEONA ภายใต้สโลแกน "สัญลักษณ์แห่งคุณภาพเหนือราคา" เปิดเผยว่าในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้บริษัทได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ล่าสุดคือ มินิโฮมเธียร์เตอร์ SWS-201 เพื่อเป็นของขวัญสำหรับลูกค้าในช่วงเวลาแห่งความสุข โดยมินิโฮมเธียร์เตอร์นี้จะเติมช่องว่างของความบันเทิงที่ลูกค้ามีอยู่ให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น บริษัทได้เริ่มวางจำหน่ายมินิโฮมเธียร์เตอร์ SWS-201 ไปแล้วเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา และด้วยคุณสมบัติเด่นของเครื่องที่สามารถต่อเข้ากับเครื่องเล่น VCD ได้ง่าย มีรูปทรงสวยงาม และมีราคาไม่สูงมากนัก บริษัทคาดว่า SWS-201 จะมียอดขายไตรมาสแรกของปี 2545 ประมาณ 2,000 เครื่อง
นายมนัสกล่าวถึงรายละเอียดของมินิโฮมเธียร์เตอร์ SWS-201 ว่า LEONA SWS-201 คือ Active Subwoofer Speaker System ชุดลำโพง Built in OCL Amplifior ตู้ซับวูฟเฟอร์และตู้ลำโพงคู่หน้า สามารถต่อเล่นได้กับ CD, VCD, TV, TAPE และ CD Protable สามารถปรับระดับเสียง BASS และ FREQ.AD ได้ตามต้องการ มีเกราะกันสนามแม่เหล็กสามารถวางใกล้กับจอมอนิเตอร์ และทีวีได้โดยปราศจากคลื่นรบกวน LEONA SWS-201 ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ตัวตู้เป็นลายไม้สีเทาดำสวยงาม สามารถที่จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องได้อย่างดี นอกจากนี้การต่อเข้ากับ CD, VCD, TV, TAPE และ CD Portable ก็สามารถทำได้ง่ายไม่ซับซ้อน LEONA SWS-201 จำหน่ายพร้อมอุปกรณ์ในราคาชุดละ 3,690 บาท แต่ในช่วงเวลาพิเศษเช่นช่วงคริสมาสและปีใหม่นี้บริษัทถือเป็นช่วงแนะนำสินค้าจึงจำหน่ายราคาเพียง 3,190 บาท โดยจะจำหน่ายในราคาพิเศษนี้ไม่ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ปี 2545 สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือชมการสาธิตคุณภาพเสียงได้ที่โชว์รูม LEONA ชั้น 5 ศูนย์สรรพสินค้าเพลินจิตเซ็นเตอร์ สุขุมวิทซอย 2 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร.02-945-4507-12 ทุกวันในเวลาทำการ
สำหรับกลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์ใหม่ LEONA SWS-201 นายมนัสกล่าวว่า บริษัทจะใช้กลยุทธ์เดิมคือการบอกต่อถึงคุณภาพสินค้าเป็นหลัก โดยในเบื้องต้นหลังจากประชาสัมพันธ์ข่าวของผลิตภัณฑ์ไปแล้ว ก็จะทำการเชิญชวนให้ลูกค้าไปทดสอบ LEONA SWS-201 ณ จุดขาย เมื่อลูกค้าทำการทดลอง LEONA SWS-201 ณ จุดขายแล้วก็จะสามารถตัดสินใจซื้อ LEONA SWS-201 ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเทียบคุณภาพกับราคาที่บริษัทขาย LEONA SWS-201 อยู่ นอกจากนี้บริษัทมั่นใจว่า LEONA SWS-201 เป็นมินิโฮมเธียร์เตอร์เครื่องแรกที่สามารถอุดช่องว่างของรูปแบบความบันเทิงที่มีอยู่ในปัจจุบัน เรื่องจากปัจจุบันรูปแบบความบันเทิงจะเน้นไปที่โฮมเธียร์เตอร์ชุดใหญ่ ซึ่งจะประกอบด้วยอุปกรณ์ไม่น้อยกว่า 5 ชิ้น คือ ตู้ซับวูฟเฟอร์ ตู้ลำโพงคู่หน้า และลำโพงคู่หลัง ซึ่งจะมีราคาจำหน่ายที่ชุดละ 10,000 บาทขึ้นไป หากเป็นสินค้าประเภทแบรนด์เนมก็จะมีราคาประมาณ 15,000 บาทขึ้นไปจนถึงราคาหลายแสนบาท สำหรับยุคเศรษฐกิจเช่นนี้จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจค่อนข้างลำบาก หรือบางครั้งลูกค้าจะรู้สึกว่าโฮมเธียร์เตอร์เป็นสิ่งที่เกินความจำเป็น LEONA SWS-201 จึงเข้ามาแชร์ส่วนแบ่งการตลาดในส่วนที่ยังมีช่องว่างนี้
บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรช์ จำกัด เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจนำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องเสียง เครื่องเล่นวีซีดี เครื่องเล่นวีดีโอและโฮมเธียร์เตอร์ โดยมีเครื่องหมายการค้าภายใต้ชื่อ LEONA มาตั้งแต่ปี 2542 ด้วยทุนจดทะเบียน 3 ล้านบาท การดำเนินงานของบริษัทคือการกำหนดคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ที่ต้องการและมอบหมายให้โรงงานที่ประเทศจีนเป็นผู้ผลิต ทั้งนี้เนื่องจากนโยบายหลักของบริษัทมุ่งเน้นที่คุณภาพสินค้าและการบริการเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า โดยมีเป้าหมายในการสร้างชื่อผลิตภัณฑ์ LEONA ให้เป็นที่ยอมรับในตลาดภายในประเทศและก้าวสู่การยอมรับในตลาดโลกในฐานะผลิตภัณฑ์คุณภาพของไทย ช่วงเวลาที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง มียอดขายเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 5,000 เครื่องต่อเดือน โดยคาดว่าปีนี้บริษัทจะมียอดขายประมาณ 200 ล้านบาท จุดเด่นที่ทำให้ LEONA ได้รับความนิยมคือบริการ LEONA EXPRESS ซึ่งเป็นบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ LEONA ทุกรุ่น ทุกประเภท หากเครื่องเสียหรือมีข้อบกพร่องใน 30 วันแรกที่ซื้อ จะได้รับการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันทีโดยไม่มีเงื่อนไข หรือกรณีที่ซื้อไปแล้วไม่เกิน 1 ปีหากเครื่องมีปัญหา จะให้พนักงานไปรับเครื่อง มาเพื่อตรวจเช็คและซ่อม พร้อมส่งให้ถึงบ้าน ภายใน 3 วันทำการโดยไม่คิดมูลค่า (ไม่คิดว่าอะไหล่ ไม่คิดค่าบริการซ่อม ไม่คิดค่าพาหนะรับ-ส่ง บริการฟรีทุกกรณี)
รายละเอียดข่าวเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
จินตนา ตรีพิชิต ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร.02-585-1841 หรือ 01-826-0639--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ