CD Organizer ครบ 10 ปี ชูกลยุทธ์ Call Center คืนกำไรลูกค้า หลังผลตอบรับดี คาดสิ้นปียอดเพิ่ม 10%

ข่าวทั่วไป Thursday September 29, 2005 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--ซีดี ออแกไนเซอร์
ซีดี ออแกไนเซอร์ฯ ฉลองครบ 10 ปี ตอบแทนลูกค้า โดยใช้โปรแกรม Call Center บริการตอบทุกข้อสงสัย และแก้ไขปัญหาเร่งด่วนให้ลูกค้า หวังเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และบริการแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และทั่วถึง หลังทดลอง 2 เดือน ลูกค้าตอบรับดี คาดยอดขายเพิ่ม 10% ประมาณ 25 ล้านบาท
นางสาวศศิกานต์ นวลขาว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท CD ORGANIZER จำกัด บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปที่ใช้ในสำนักงาน กล่าวว่า บริษัทฯ ในฐานะผู้นำในการผลิตและจำหน่ายโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปที่ใช้ในสำนักงานทั่วไปที่ให้บริการครบ 10 ปี บริษัทฯ ตั้งเป้าปีนี้เป็นปีแห่งการบริการลูกค้าอย่างรวดเร็ว และทั่วถึง ถือเป็นการคืนกำไร และตอบแทนลูกค้า ซึ่งมีประมาณ 10,000 ราย ในปัจจุบันให้ได้รับบริการอย่างรวดเร็ว และทั่วถึง
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมว่า บริษัทฯ ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าให้ดีขึ้น เพราะที่ผ่านมาในแต่ละวันลูกค้าโทรมาถามปัญหาประมาณ 100 กว่าสาย แต่ไม่มีการบันทึก และเก็บข้อมูลของลูกค้าอย่างเป็นระบบว่าลูกค้ามีปัญหาอะไร ใครเป็นคนรับเรื่อง และวันหนึ่งๆ เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้กี่ราย บริษัทฯ จึงเขียนและผลิตโปรแกรม Call Center โดยมีคุณสมบัติ รับบันทึกข้อมูลไม่จำกัด สามารถรับฟังเสียงตอบรับจากลูกค้า , แสดงผลการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกคนได้ทุกวัน และสามารถรายงานผลการทำงานได้ทันที เพราะถ้าใช้วิธีการรับโทรศัพท์แบบเดิมๆ ไม่มีการเช็คผลตอบรับจากลูกค้าได้เลย ซึ่งโปรแกรม Call Center มีเจ้าหน้าที่คอยบันทึกข้อมูลว่าวันหนึ่งๆ ลูกค้าโทรมากี่ราย แล้วจะโอนสายให้กับเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้า ซึ่งมีผลการรายงานว่าใครเป็นผู้รับโทรศัพท์ รับวันละกี่สาย และแต่ละวันเจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้กี่ราย ถ้าคำถามไหนได้รับการแก้ไขแล้ว มีเจ้าหน้าที่คลิกหน้าจอว่าได้รับการแก้ปัญหาแล้ว แต่ถ้าคำถามไหนไม่ได้รับการแก้ไขในวันนั้นจะมีการแสดงหน้าจอคอมพิวเตอร์ช่วยเตือนความจำอยู่ตลอด เรารีบหาเจ้าหน้าที่มาตามงานให้อย่างรวดเร็ว
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวต่อว่า จากเดิมที่เคยมีปัญหางานค้างในแต่ละวัน ปัจจุบันก็ไม่มี ซึ่งส่งผลดีต่อลูกค้าว่าทุกเรื่องที่ลูกค้าส่งมาได้รับการดูแล และแก้ปัญหาอย่างถูกต้อง และรวดเร็ว ระบบ Call Center ถือเป็นการแสดงผลงานการทำงานที่ชัดเจน แม่นยำและสามารถวัดเป้าประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่ได้อย่างรวดเร็วแบบวันต่อวัน ทำให้สร้างความกระตือรือร้นในการทำงานใช้ระบบช่วยให้การทำงานเป็นไปโดยอัตโนมัติ และใช้ระบบ Call Center ทำ CRM สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า ซึ่งบริษัทฯ เริ่มทดลองใช้ 2 เดือน ที่ผ่านมา พบว่าลูกค้าตอบรับ และมีความพึงพอใจในการบริการเป็นอย่างดี เพราะระบบ Call Center ช่วยแก้ปัญหาเร่งด่วนให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และถือเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่ได้เป็นอย่างดี คาดว่าจากการตอบรับที่ดีของลูกค้า ส่งผลให้ยอดขายเพิ่ม 10% หรือประมาณ 25 ล้านบาท ในอนาคตคาดว่าโปรแกรมประเภท Call Center น่าจะเป็นที่นิยมใช้ในสำนักงานกันมากขึ้น เพราะถ้าลูกค้าติดต่อเข้ามาแล้วได้รับการบริการที่ดีกลับไป ช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และสร้างรายได้เพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้แล้วยังช่วยให้บริษัทมีฐานข้อมูลของลูกค้ามากขึ้นตามลำดับด้วย
อนึ่ง บริษัท CD ORGANIZER ก่อตั้งปี พ.ศ. 2537 กว่า 10 ปี ที่ผ่านมา ได้รับความไว้วางใจ จากบริษัท ชั้นนำนับตั้งแต่ บริษัท จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ไปจนถึงบริษัท SMEs ทั่วๆไป มีลูกค้ารวมกว่า 10,000 ราย มีรายได้หลักจากโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป 90% , โปรแกรมสำเร็จรูปโรงแรม และร้านอาหาร 5% และอื่นๆ อาทิ โปรแกรม Call Center 5% ซึ่งทุกประเภทธุรกิจสามารถนำไปประยุกต์ใช้งาน เช่น ธุรกิจผลิตสินค้า, ซื้อมา-ขายไป, บริการ, สำนักงานบัญชี, ก่อสร้าง, เงินผ่อน, ขายฝาก, คุม LOT /SERIAL, ขาย เหล็ก /ไม้ /หิน /ผ้า /ข้าวเปลือก เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อาทิตย์ ประภาสะวัต 0-6408-5548--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ