แมงป่องภูมิใจเสนอซีรี่ส์สุดโรแมนติกเรื่องล่าสุดจากไต้หวัน "รักข้ามขอบฟ้า...Love of the Aegean Sea"

ข่าวทั่วไป Wednesday August 24, 2005 19:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--แมงป่อง
ขอบฟ้ามิอาจกั้น....ความรักระหว่างฉันกับเธอ
แมงป่องภูมิใจเสนอซีรี่ส์สุดโรแมนติกเรื่องล่าสุดจากไต้หวัน ที่มาพร้อมกับโลเกชั่นสวยๆ สุดโรแมนติกของประเทศกรีซ และมนต์เสน่ห์จะทำให้หลายๆ คนเกิดอาการอินเลิฟขึ้นมาได้ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงนำอย่าง "อเล็คซู" และ "ปีเตอร์โฮ" ร่วมด้วย "แซริม" ดาราเกาหลีจากซีรี่ส์เรื่องดัง "ALL ABOUT EVE - สงครามแห่งความรัก" มาทำให้คอหนังต้องอมยิ้มไปกับซีรี่ส์รักกุ๊กกิ๊กของหนุ่มสาวหน้าใส
"รักข้ามขอบฟ้า-LOVE OF THE AEGEAN SEA" ทุกครั้งที่เสียงเกลียวคลื่นชัดหาดทรายขาวที่เกาะซานโตรินี ยังคงย้ำเตือนให้คิดถึงวันแรกที่ได้พบกับ เล่ย หยูจาง ขึ้นมาทุกครั้งเพราะภาพแห่งความหลังยังคงตราตรึงอยู่ในใจของ กัวฮั้วตุ้ง เสมอมา เขาคือคนที่สอนให้เธอรู้จักคำว่ารักคืออะไร เขาคือคนที่เข้ามาเติมฝันในส่วนที่ขาดหายไป...แม้เพียงเพิ่งพบกันได้ไม่นานแต่ความรู้สึกสองเรากลับสื่อถึงกันได้อย่างน่าประหลาดใจ แต่ทำไมนะ...โชคชะตามักเล่นตลกให้คนที่รักกันพลัดพลากจากกันเสมอเพียงเพราะเขาไม่อาจปฏิเสธคำขอร้องจากผู้ใหญ่ได้ วันนี้สองเราจึงต้องกลับกลายเหินห่างกันไกล ทั้งที่เสียงของหัวใจยังบอกคิดถึงเธออยู่เสมอก็ตาม...
แมงป่องชวนคุณร่วมสัมผัสของเสียงกระซิบแห่งหัวใจของเขาและเธอได้หรือไม่! ในรูปแบบวีซีดี ด้วยดีไซน์ที่เก๋ไก๋น่าสะสม ทั้งหมด 4 BOX SET SET ละ 10 แผ่น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ