ลำปางเตรียมจัดงาน "เซรามิคแฟร์" ประจำปี 2543

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 29, 2000 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--ททท.
นางสาวณัฐธีรา ขจรเสรีลิขิตกุล ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.ภาคเหนือเขต 1 แจ้งแก่ผู้สื่อข่าวว่า จังหวัดลำปาง เตรียมจัดงาน "เซรามิคแฟร์" (Ceramics Fair) ประจำปี 2543 ระหว่างวันที่ 4-10 ธันวาคม 2543 ณ บริเวณลานจอดรถห้างบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำปาง
จังหวัดลำปาง ร่วมกับสมาคมเครื่องปั้นินเผาลำปาง ศูนย์พัฒนาอุตสาหกรรมเครื่องเคลือบดินเผา และหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชนในลำปาง โดยการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จะจัดงานเซรามิคแฟร์ ในระหว่างวันที่ 4-10 ธันวาคม 2543 ณ บริเวณลานจอดรถห้างบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำปาง ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์
งานเซรามิคแฟร์ เป็นกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องมาเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่นิทรรศการความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผา เพื่อแสดงผลงานการค้นคว้าวิจัยของอุตสาหกรรมเซรามิค และเพื่อส่งเสริมให้สินค้าเซรามิค ซึ่งเป็นของที่ระลึกของลำปางเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย กิจกรรมในงานแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ
1. ส่วนนิทรรศการ ประกอบด้วยการแสดงผลงานของศูนย์ศิลปาชีพแม่ต๋ำ และโครงการทุ่งจี๊ ลำปาง ผลงานค้นคว้าวิจัยของศูนย์พัฒนาเครื่องปั้นดินเผา นิทรรศการเหมืองดินและแหล่งวัตถุดิบสำหรับอุตสาหกรรมเซรามิค นิทรรศการสาธิตกระบวนการผลิตเซรามิค
2. ส่วนการประกวด ประกอบด้วยการประกวดการออกแบบผลิตภัณฑ์เซรามิค และการแสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการออกแบบ
3. การจำหน่ายสินค้า เป็นการจำหน่ายสินค้าเซรามิคในราคาผู้ผลิตแก่ประชาชนทั่วไป
จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจทั่วไป ร่วมชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เซรามิคได้จากงานดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมเครื่องปั้นดินเผาลำปาง โทร. 054-226300.--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ