รายการ "คุณขอมา" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2543 เวลา 20.35 น. ทางไอทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2000 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "คุณขอมา" เสาร์นี้ พาคุณไปตื่นตาตื่นใจ กับความน่าอัศจรรย์ของอารามเฉียนคงซื่อ ในประเทศจีน ที่ตั้งตระหง่านอยู่บนหน้าผาสูงชัน ราวกับอารามของเทพยดาชั้นเซียนมานานกว่าพันปี และพบกับความน่าทึ่ง ของชายชาวญี่ปุ่นสมองใส นำกระดาษที่ไร้ประโยชน์มาประดิษฐ์เป็นเฟอร์นิเจอร์ รูปแบบทันสมัยที่ไม่เหมือนใคร
จากนั้นตามแม่ช้อยนางรำไปพบกับ เรื่องหมูๆ ที่ไชน่าทาวน์ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติของ "หมูสะเต๊ะ" งานนี้ไม่ควรพลาด เพราะคุณจะได้พบกับร้านหมูสะเต๊ะกว่า 100 ร้าน เป็นระยะทางถึง 1 กิโลเมตร ซึ่งสามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยล่ะ!
ต่อด้วยเปิดบันทึกเรื่องราวความสามารถ และวีรกรรมอันกล้าหาญ ของสุนัขกู้ระเบิด ที่กองพันสุนัขทหาร กรมการสัตว์ทหารบก ดูกันว่าความฉลาดและความสามารถของเจ้าสุนัขแสนรู้ที่สามารถตรวจสอบวัตถุระเบิดและค้นหายาเสพติดย์ได้ จะเป็นอย่างไร ปิดท้ายสัปดาห์นี้ไปไขปริศนาจักรวาลกับการโคจรของดวงดาวในระบบสุริยจักรวาลที่มารวมตัวตั้งแถวในระนาดเดียวกันถึง 7 ดวง ว่ากันว่างานนี้ อาจจะทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่บนพื้นโลก แถมยังมีผลทำให้ชะตาชีวิตของมนุษย์โลกเปลี่ยนไปอีกด้วย จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการขอข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ :คมสัน พงศ์อรพินท์ ( สัน )แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.comKunkho11/pr.kantana/rm.02/20-04-43--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ