รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2543 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2000 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" เกมส์โชว์รูปแบบใหม่ ที่แทรกเข้ามากับอีกมิติหนึ่งของกระจก วันนี้เราได้ผู้ร่วมปฏิบัติการเป็น 3 สาวผู้ชื่นชอบในความสวย แนน-ชลิตา เฟื่องอารมณ์, ต้อม-รัชนีกร มณีพันธ์ และ แอม-กีรติกร วรรณเลขา
วันนี้เราจะมาหา ว่า สาวคนไหน ใน 3 คนนี้จะรักสวยรักงามมากว่ากัน มาฟังเรื่องของน้องแอมกันเป็นคนแรก กับการเสริมความงามนั้นเรียกได้ว่าสาวคนนี้ไม่เคยเบื่อ เพราะสามารถเข้าไปอยู่ในสถานเสริมความงามได้เป็นวันๆ เริ่มไล่กันตั้งแต่นวดตัว ขัดผิว อบผิว นวดหน้า ขัดหน้า ดูดสิวเสี้ยน แค่นี้ยังไม่พอ ยังไม่นับการบำรุงเกี่ยวกับผม แค่นี้ก็ปาเข้าไปเกือบครึ่งวันแล้วล่ะ ออกมา โอโห..เนื้อตัวขาวผ่อง สวยเชี้ยบเลยทีเดียว ส่วนสาวต้อมนั้นก็เป็นอีกคนที่มีดีกรีการบำรุงรักษาผิวไม่ด้อยไปกว่าใคร เพราะเธอคุยว่าครีมบำรุงผิวของเกือบทุกประเทศน่ะ เธอลองใช้มาแล้ว แต่ถึงยังไง ก็สู้สมุนไพรของเมืองไทยเราไม่ได้ และสาวต้อมของเราในเรื่องแฟชั่นแล้ว ขอบอกว่า เธอไม่เคยตกยุค เรื่องเปลี่ยนสีผมน่ะเรื่องเด็กๆ เพราะเธอทำมาก่อนที่แฟชั่นนี้จะฮิตเสียอีก ส่วนน้องแนนนั่นอีกคนที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของเครื่องสำอางหลายชนิด ซึ่งทำหน้าที่คล้ายๆ กับพรีเซ็นเตอร์นั่นแหละ ทั้งของไทยหรือของนอกน้องแนนเธอผ่านมาหมดแล้ว ใครอยากซื้อครีมหรือเครื่องสำอางอะไร ปรึกษาเธอได้ เพราะสาวแนนเธอจำได้หมดว่าครีมชนิดนี้ ยี่ห้อนี้เหมาะสำหรับผิวประเภทไหน สีเครื่องสำอางเหมาะกับหน้าแบบไหน เธอตอบได้หมด เรียกได้ว่าเป็นโบรชัวร์เคลื่อนที่ได้เลยล่ะ และที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นเรื่อง "ตาต้องซน ก้นต้องเด้ง" ของสาวแอม แต่จะเด็ดแค่ไหนนั้น ต้องติดตามชม ในรายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" เสาร์นี้ เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติมที่
ศาตพันธุ์ คันธา(แทน) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด โทร.275-0046 ต่อ 455-457หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ