ไมโครซอฟท์- 5 พันธมิตร จัดโรดโชว์ทั่วเอเชีย

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 20, 2001 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย)
ไมโครซอฟท์ ร่วมกับยูนิซิส, อินเทล, ซีเบล ซิสเต็มส์, คอมเมิร์ซ วัน และ เอสเอพี ร่วมกันจัด โรดโชว์ "Scalability Roadshow Asia 2001" ทั่วเอเชีย เพื่อแสดงประสิทธิภาพและศักยภาพในการขยายขีดความสามารถของซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่จากพันธมิตร ได้แก่ e-@ction Enterprise Server ES7000 จากยูนิซิส, เทคโนโลยี Windows 2000 Data Center จากไมโครซอฟท์, การพัฒนาสถาปัตยกรรมใหม่จากอินเทล, และแอพพลิเคชั่นจากซีเบล ซิสเต็มส์, คอมเมิร์ซ วัน และ เอสเอพี
โรดโชว์ดังกล่าวจะจัดสำหรับพันธมิตร ลูกค้าที่ดำเนินธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ ลูกค้าที่เป็นองค์กร สื่อมวลชน และนักวิเคราะห์ โดยจะจัดขึ้นระหว่างเดือนมีนาคม-พฤษภาคมนี้ ใน 13 เมืองใหญ่ทั่ว เอเชีย ได้แก่ วันที่ 22 มีนาคม ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้, วันที่ 26 และ 28 มีนาคม ที่ปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ ในประเทศจีน, วันที่ 30 มีนาคม ที่ฮ่องกง, วันที่ 2 เมษายน ที่มากาติซิตี้ ประเทศฟิลิปปินส์, วันที่ 4 เมษายน ที่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย, วันที่ 6 เมษายน ที่สิงคโปร์, วันที่ 16 เมษายน ที่จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย, วันที่ 18 เมษายน ที่ฮานอย ประเทศเวียดนาม, วันที่ 26 เมษายน ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน, วันที่ 10 และ 15 พฤษภาคม ที่เมืองมุมไบและเดลี ประเทศอินเดีย สำหรับประเทศไทย จะจัดโรดโชว์ดังกล่าวในวันที่ 24 เมษายนที่โรงแรมรีเจ้นท์ กรุงเทพ
ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.microsoft.com/asia/scalabilityrs หรือสอบถามข้อมูลการลงทะเบียนสำหรับประเทศไทยได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 6320860-3--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ