DTAC ให้ความสะดวกและง่าย สำหรับลูกค้าโดยขยายเวลาทำการสำนักงานบริการเป็น 2 ทุ่มทุกวัน

ข่าวทั่วไป Wednesday July 18, 2001 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ดีแทค
DTAC พัฒนางานด้านบริการไม่หยุดนิ่ง เพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า และรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ได้ขยายเวลาให้บริการสำนักงานบริการ DTAC เพิ่มขึ้น และเพิ่มบริการตรวจซ่อมโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทั้งที่สำนักงานบริการ DTAC และ ร้าน DTAC SHOP เพื่อการบริการที่ครบวงจร ล่าสุดจัดเตรียมเครื่อง Up-Grade Sim Card รองรับลูกค้าทั่วประเทศ
นายสมวงศ์ พงศ์สถาพร รองประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ สายงานพาณิชย์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น ( ดีแทค ) ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC ระบบ 800 และ1800 เปิดเผยว่า " ขณะนี้สำนักงานบริการลูกค้า DTAC ได้ขยาย เวลาให้บริการลูกค้าที่เปิดบริการตามศูนย์การค้าทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น โดยจากเดิมที่เราเปิดให้บริการระหว่างเวลา 10.00 น - 19.00 น. ปัจจุบันได้ขยายเวลาทำการเพิ่มขึ้นจากเดิมเป็น 10.00 น - 20.00 น. ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น
อีกทั้ง เรายังเพิ่มบริการให้ครบวงจร โดยรับตรวจซ่อมโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับลูกค้า DTAC ที่นำเครื่องมาตรวจเช็คหรือซ่อม ที่สำนักงานบริการลูกค้า DTAC ทั่วประเทศ และร้าน DTAC SHOP ที่มีสัญลักษณ์ " DTAC Authorized Mobile Care Agent "
นอกจากเราจะเพิ่มเวลาบริการและการให้บริการที่ครบวงจรของสำนักงานบริการลูกค้า DTAC แล้ว เรายังได้จัดเตรียมเครื่อง Up-Grade Sim Card เพื่อรองรับ ลูกค้าที่บันทึกเลขหมายโทรศัพท์ไว้ใน Sim Card สามารถเรียกใช้เบอร์ที่มีอยู่โดยที่ไม่ต้องกด 01 ตามสำนักงานบริการและร้าน Dtac Shop ที่มีมากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ
ไม่เพียงแต่การมุ่งพัฒนางานด้านบริการ เพื่อให้ความสะดวกและง่ายสำหรับลูกค้าแล้ว แทคยังให้ความสำคัญกับการเพิ่มสถานีฐาน เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าที่มีปริมาณเพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันเรามีสถานีฐานครอบคลุมทั่วประเทศ และยังมี การเปิดสถานีฐานเพิ่มขึ้นทุกวัน เฉลี่ยวันละ 5-6 แห่ง ทำให้เรามีขีดความสามารถรองรับผู้ใช้บริการได้ 3.5 ล้านเลขหมาย ซึ่งเป็นสิ่งที่เพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น"--จบ--
-สส-

แท็ก DTAC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ