อีริคสัน เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Monday November 27, 2000 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--อีริคสัน (ประเทศไทย)
โทรศัพท์มือถือ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด จาก อีริคสัน รุ่น A2618s กับหน้ากาก หลายสไตล์ และรุ่น R310 สำหรับผู้ชอบความสมบุกสมบัน ที่ไม่อยาก พลาดการติดต่อ
บริษัท อีริคสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด คือ อีริคสัน รุ่น A2618s มีรูปทรงดีไซด์โค้ง S ” ขนาด13x51x25 มิลลิเมตร น้ำหนัก 140 กรัม และหน้ากาก Snap on Covers หลายสีสัน สามารถถอดประกอบได้ด้าน-หลัง ด้วย เทคโนโลยีที่สามารถตั้งเสียงและภาพ ด้วยซอฟแวร์ My Animation สามารถแสดงภาพ บุคคลพิเศษได้บนหน้าจอ สามารถโทรออกได้ด้วยเสียง (Voice Dialing) และรับสาย ด้วยเสียง (Voice Answering) ทั้งยังสามารถเลือกเสียงดนตรี หรือแต่งเสียงใหม่ได้
ส่วน อีริคสัน รุ่น R310 ถูกออกแบบมาเพื่อการติดต่อสื่อสารในสภาวะที่สมบุกสมบัน สามารถ ป้องกันน้ำ ฝุ่น และแรงสะเทือนได้เป็นอย่างดี ทั้งยังถูกทดสอบแล้วภายใต้สภาพอากาศที่รุนแรง R310 ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเดินทาง เพราะด้วยจากสภาพภูมิประเทศ เทคโนโลยีที่จะป้องกันโดยทำจากยางซิลิโคน และ ePTFE โดยโครงสร้างจากแม็กนีเซียมที่แข็ง แรง ด้วยขนาด 131x53x25 มิลลิเมตร น้ำหนัก 170 กรัม รูปทรงเพรียวลม ซึ่งสีสันของ R310 ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ตามหลักความอิสระพร้อมสำหรับการเดินทาง ในสไตล์สมัย ใหม่ เพื่อการติดต่อในทุกสภาวะแวดล้อม
R310 ถูกทำให้ใช้ได้ง่ายขึ้นด้วยอุปกรณ์ที่ประกอบขึ้นใหม่ ช่วยให้การสัมผัสกับเครื่องได้ดียิ่ง ขึ้น ระบบเมนูที่ใช้ได้ง่าย และระบบนำทางรวดเร็ว รวมถึงภาพกราฟฟิกแสดงผลที่ดูง่ายขึ้น อีก ทั้งยังสามารถรับสายโทรเข้า-ออกได้ด้วยเสียง ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่มีประสิทธิภาพมากในขณะนี้--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ