"กรีนเวฟ" ชวนศิลปิน "SLEEPLESS SOCIETY" ล่องเรือเจ้าพระยา "มาช่า" ทำซึ้งปล่อยอารมณ์สด เหงาผ่านเพลงรัก

ข่าวทั่วไป Friday April 8, 2005 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
เปลี่ยนสถานที่การโชว์สดจากในสตูดิโอไปขึ้นเรือสุดหรูเป็นครั้งแรกสำหรับกิจกรรม "COVERNIGHT PLUS" ของคลื่นสีเขียวกรีนเวฟ 106.5 FM ซึ่งนอกจากจะมีบรรยากาศโรแมนติกสุดพิเศษกับการขึ้นเรือดินเนอร์ชมวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วแฟนๆกรีนเวฟ 200 คน ยังจะได้ชมคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดัง อย่าง มาช่า วัฒนพานิช, บอย พีซเมคเกอร์, แอน-ธิติมา ประทุมทิพย์, ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช และป๊อป เฟิร์สสเตจ ซึ่งกำลังมาแรงกับเพลงเหงาๆที่ทุกคนร้องร่วมกันในอัลบั้มพิเศษ "SLEEPLESS SOCIETY" ฯลฯ
คนขี้เหงาชาวกรีนเวฟนัดรวมตัวที่ท่าน้ำริเวอร์ไซด์ เรือริเวอร์ไซด์ ดินเนอร์ ครุยซ์ ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา งานนี้มีเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการ อาทิ ดี.เจ.กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย, วี.เจ.ลูกเกด-จิรดา โยฮารา, สีฟ้า นักเพลงชื่อดัง, ดี.เจ.อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล, ดี.เจ.อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ฯลฯ เพื่อขึ้นชมบรรยากาศสวยๆยามเย็นพร้อมดินเนอร์อาหารอร่อยๆบนดาดฟ้าเรือแล้ว เมื่อท้องฟ้ามืดมิดก็ถึงเวลาที่เหล่าศิลปินจะโชว์คอนเสิร์ต โดยเริ่มจาก 2 ศิลปินหนุ่มน้อยหน้าใสและสาวเสียงดีอย่าง"ไอซ์-ศรันยู" และ "แอน-ธิติมา" ที่งานนี้ทั้งคู่ต่างก็พกพาความมั่นใจและบทเพลงเพราะๆซึ้งๆอย่าง เพลงหมอน 2 ใบกับใจเหงาๆ, ได้ยินไหมพระจันทร์, ดาว, ไม่มีใครอีกแล้ว ฯลฯ มาฝากแฟนๆทุกคนด้วย ซึ่งทั้ง 2 คน ก็ไม่ได้ทำให้ใครหลายๆคนต้องเสียใจเลยที่มาร่วมล่องเรือครั้งนี้เพราะทันทีที่ทั้งคู่คว้าไมค์ขึ้นร้องเท่านั้นเล่นเอาผู้ฟังทั้งลำกว่า 200 ชีวิตต่างเคลิ้มกันไปเลย แต่ทีเรียกเสียงฮือฮาจากคนดูได้มากที่สุดเห็นจะเป็นศิลปินหนุ่มน้อยหุ่นตุ้ยนุ้ยอย่าง "น้องป๊อป" ที่คราวนี้นอกจากจะโชว์ลูกคอในการร้องเพลงแล้วยังโชว์ลีลาสเต็ปการเต้นแบบพลิ้วๆให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย
ส่วนศิลปินหนุ่มรุ่นพี่อย่าง "นายบอย" ก็ไม่ขอยอมหน้ารุ่นน้องเลยเพราะแต่ละเพลงที่เจ้าตัวเลือกมาโชว์ในวันนั้นเรียกได้ว่าสร้างความซึ้งโดนใจแบบสุดๆเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็น เพลงไหน, อยากให้รู้ว่าเหงา และเรื่องบนเตียง ด้านศิลปินสาวสวยพราวสเน่ห์อย่าง "มาช่า" ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นแบบถล่มทลายเลยก็ว่าได้เพราะเพียงแค่เธอปรากฏตัวขึ้นเวทีเท่านั้นเล่นเอาคนดูบนเรือทั้งลำถึงกับตะลึงไปกับความสวยเซ็กซี่ที่ไม่เคยจะเปลี่ยนแปลงของเธอเลย แถมบทเพลงที่นำมาฝากชาวกรีนเวฟนั้นก็เรียกได้ว่าโดนใจใครหลายๆคนทั้ง เพลงดึกแล้ว, ไม่อยากนอนคนเดียว และนอนไม่หลับ ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขด้วยการแสดงสดจากนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง "หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์" โปรดิวเซอร์เจ้าของโปรเจคอัลบั้ม "SLEEPLESS SOCIETY" ขอคว้าไมค์ขึ้นมาโชว์เสียงของตัวเองตามคำขอร้องของคุณพ่อให้แฟนๆได้ฟังกันครั้งแรกในชีวิตด้วยกับบทเพลงที่ชื่อว่าเพลง "รักตัวเองให้เป็น" ซึ่งก็ไม่ได้สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ เลย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ